Chapter 21- GP's Power.

3.6K 70 6
                                    

hala Go Gp!
....................

Andy's POV.

andito ako sa office nila mommy nandito din si Harold.

nag uusap kami ng may pumasok bigla.

im shock its GP. tumingin sya sakin at dun kay harold nag smile naman sya sakin, nakakamiss ang mga friends ko.

"what brought you here Gp Philips" sabi ni daddy, syempre kilala si GP sa bussines world as a ruthless business tycon.

"I want the Marriage Canceled" Comamand nitong sabi na shock ako sa sinabi nya what !. Anong ginagawa nya.
napasinghap ang parents ko dahil dun, alam kong magagalit sila pero si GP parang wala lang parang wala sya ng paki kung magalit ito.

"masyado kanaman atang paki alamero Philips" mom said, yan si Mommy ganyan talaga sya diko alam kung bakit.

"I know right" sabi nito at nag smirk, that is GP napangiti naman ako tumangin din sya sakin at nag wink, napa iling naman ako baliw talaga to e.

*bogsh* napatingin ako sa table nila daddy galit na itong nakatayo c Gp ay hindi manlang natinag tina asan pa ng kilay ni GP, nako iwan ko talaga sa taong ito.

"You Blood Pressure Mr.Lee" GP said what ano bang nangyayari, nataranta naman ako kay daddy pero nakita kong si GP ay parang concern din.

"I'm not canceling the wedding !" sigaw naman ni Mommy nato to. biglang tumayo si Harold at hinawakan ang kwelyo ni GP.

bigla namang may nagtulak kay harold ang maga men in black ni GP.

"Dont Touch your Dirty Hands Harold" sabi ni GP at inayos ang kwelyo nito, nag smirk lang din ito nako kahit kailan talaga si GP.

galit namang nakatayo si harold ako ay speechless dito, lumapit naman sya bigla sakin.

"Stay away from my daughter" sabi ng Mommy ko pipigilan nila sana ng may humarang sakanila.

"Hey Andy bat dimo naman sinabi haha don't worry i can handle this" sabi lang nito nag wink naman sya.

"You know I can Bring this company And harolds company down. " sabi ni Gp at nag smirk diko alam na ganyan pala sya kamakapang yarihan. Bigla naman syang naglakad papalayo sakin.

"You well never!" sabi ni harold, hmmm may tiwala naman ako kay GP.

"oh harold Your Families Company is to small my Besfriend Sophia Stands Can pull your Families Shares" kampanting sabi ni GP. what si sophia? ayy uo nga.

"my Cousin cant do that!" sigaw ulit ni Harold nakikinig lang ako pati ang parents ko.

"sure she can My Beloved Harold haha" tawa ni GP.

galit naman na napakuyom si Harold.

"oh your wasting my Time and by the way by tommorow if your not Gonna CANCEL that wedding hmmm your Company is going to the core" sabi ni GP at umalis kasama ang men in black nito.

"that BullSh*t!!"sigaw na sabi ni Harold tulala lang ako gagawin ni GP yun?

"that no manner BOY!!" sigaw ni Daddy.

..................

*Kinabukasan*

Di naman sinunod ni Daddy ang Sinabi ni GP na eh Cancel.

then tinotoo ni GP ang sinabi nito.

kumalat ang issue na bankrupt na ang company namin. at halos lahat ng Board of members and directors ay nag resign na .

kalat na kalat na ito.

nandito kami sa office nabalitaan din namin na ang Company nila Harold ayy na dodown nadin.

"That stupid Philips!" sigaw ni Daddy tinatahan naman sya ni Mommy wala akong magawa dito.

may bigla na namang pumasok. at kasama ang men in black nito its GP.

"you!!" sigaw ni daddy sinuntok naman ito ni daddy .

"dad!" sigaw namin ni mommy tumilapon naman c GP di sya pinigilan ng mga men in black?

tumayo naman c GP. at nag smirk

"wrong move Mr.Lee" sabi ni GP.

"What do you want" sigaw ni daddy

"oh you know what i want " sabi nito.

"if we cancel the wedding the company well down I just want a good life for my Daughter" mahinang sabi ni daddy. naiyak ako sa sinabi ni daddy.

"no You get her a good life but the happiness of your daughter is important tito bat di nyo sinabi sakin na ganito ang nangyayari pamilya na tayo sa business world di mag kalaban ang companya natin pero ano tinago nyo ginamit nyo c Andy!!" sigaw ni GP.

"You know I can help ! My Friend Ghail is Drunk every day suffering again you Hide Andy for 1yr Ghail suffered so much and now a wedding? every day every night Ghail Drunk hard Ghail try to kill herself She suffered to much I Can Take it anymore!" sigaw at naiyak na sabi ni GP .
naiyak nadin ako ganun ang sinasapit ni Ghail mahal ko.

"I Can help I Can help heal your company again and build a new Lee company just let me Just dont Get Ghail and Andy's. Life" sabi ni GP.

"im sorry GP I'm sorry" sabi ni daddy.

nagyakapan naman kami.

may tinawagan naman si GP binalik nadaw sa mabuti ang company nila Harold at yung issue ay naalis sinabing maganda ang takbo ng companya.

May bigla namang tumawag kay GP.

"WHAT !! WHAT THE FUvK!!" sigaw nito at tumingin sakin c Gp. at hinila ako.

"C ghail" mahinang sabi nito.

anong nagyari kay Ghail? ano..

...................

Yun lang bow..

4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon