Chapter 20-Gail Gone Bad Hard

3.9K 79 11
                                    

harsh iniwan lang?
sino active sa story nato? comment nga.

...........................

Gail's POV.

alam nyo yung pagising wala nayong mahal mo masakit tsk, yung feeling na parang biniyak yung puso mo.

may sulat sya.

'mahal ko patawad pero this is Our last chance to see each other I'm sorry ill leave you kailangan kuto kailangan ng pamilya ko sana makahanap ka ng iba.

I love you goodbye.

Putek tapos may invitation sa kasal nila nung walang hiyang lalaking yun.

alam nyo yung gusto nyong magwala pero iyak lang nagagawa mo bakit ba ang malas ko? Nakaka inis bat ganun ? Bakit ako minamalas ng ganito?.

"Ghail" mahinang sabi ni angel alam kong sya yan eh sya lang naman dumadamay sakin ehh, sya lang andito sa tabi ko.

Di ako umiimik niyakap nalang nya ako. malas ang tagal kung naghintay tapos ito ulit dadatnan ko?

Putek! ayokong kaawaan sarili ko.

.......................................

GP's POV.

langya ano na naman to na aawa na ako sa Bestfriend kung c Ghail.

pina imbestigahan koyung wedding and I Found out na merging ito dahil.
sa bankruptcy ng companya nila andy.

kawawa c andy.

nabalitaan kudin kay Angel. na araw.2 lasing c Ghail nag yoyosi kailangan kusyang puntahan.

"Ano ba Hong Hang!" sabi ko ng Madatnan ko syang nag iinom na naman.

"wag mokong paki alaman Hong hang haha pampawala Kuto ng sakit " biglang sabi nito.
nakinig lang ako umagang umaga inom ng inom.

"Bat pinili pa nya yung lalaking Yun Putek masakit lagi nalang bang ganito? lagi nalang bang ako nalang lagi? " naiyak na ito hays kawawa naman tung taong to.

"Hong hang makinig ka sakin okay" sabi ko tumingin naman sya sakin.

"Andy is at risk there company is at risk okay bankruptcy ang sanhi ng merging ng comapany nila" sabi kopa nakinig lang din sya.

"Kaya ko naman syang tulongan diba bai? Diba?" iyak nyang sabi umiling ako.

"You can't but i can" sabi ko ngumiti naman sya.

"Please save her bai.." sabi lang nya tumango ako.

"hays Hong hang uwi na tayo" sabi ko sininyasan ko ang mga Men in black ko na buhatin c Ghail wala na eh lasing na talaga di naman sya pumalag hays .

pagkatapos kung iuwi sya I'm going to see The Lee.

tatapusin kutong kahibangang ito..

di kuto ma titiis pa.

kung kailangan na gamitin ko ang kapangyarihan ko para maging masaya c Ghail muli why Not.

im Going.
....................................

go GP! comment kayo go GP!

4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon