Tinapos kuna po gusto kuna kasi silang sumaya. :)........
Andy's POV
Isang buwan isang buwan ang nagdaan isang buwang bakasyon with
Namatay po sya.. Binawian sya ng buhay.
Di sya pumayag na magpa opera kaya pinasyal namin sya at pinasaya madami kaming naging happy moments.
Nagleave nga ang barkada sa work para samahan si angel ..
Pero nawala din sya mahirap mawalan ng naging parang kapatid muna.
....."Kamusta si ghail?" ask ni GP andito kami sa libingan ni angel. At nandun padin si Ghail nakatayo, tulala gusto ko syang lapitan pero wag muna gusto kong e take nya muna ang time nya.
.......
Ghail's POV
Sobrang daya mo khulet sobrang daya mo.. You left me.. You left us, your so unfair unfair.
Dimoman lang ba gustong makita ang magiging anak ko? Magiging lovelife mo bat ganun ang aga mo namang kinuha samin..
Ang aga.2 para kalang pinahiram samin e sobrang daya."Mahal.." biglang yakap sakin ng mahal ko.
"Mahal " sabi ko then she hug me tight umiyak naman ako. Damn kahit wala na sya wala na naman sya e magagalit panaman yun pag nakita akong umiyak. Damn bakit naman kasi sya sobrang agang kinuha .
Sobrang aga talaga.........
*1 Year Later*
"Wooohh sa wakas na open nadin ang Foundation" Gp said the barkada smile.
"Uwwooo nga grabe" sabi ko nag akbay kaming lahat at nakatingin sa Bagong open namin na Foundation
Ang Angel's Foundation ..
Dito nilalagay ang lahat ng mga maysakit na di kayang tustusan ng mga magulang ang panggagamot sakanila. Ang kapalit ay mag seserve ang mga magulang nila sa foundation or mag tratrabaho sa business naming magbarkada.
Ang Angel's Resort uo bagong tayo din namin.
Na kahit wala na si Angel ay maalala parin namin sya.
"Wooohh party!!" Sigaw ni Edda masaya na kami.
Nagpakasal nadin pala kami ni Ghail bago kc mamatay si Angel ay nagpakasal na kami gusto nya kasing makita kaming masaya kaya pumayag na agad.2 kaming ikasal biglaan nga eh.
Masaya na kami ngayon masayang masaya.
Dito na nag tatapos ang storya namin..
Fin...End
.........(Question? Ang angel foundation po ay kasali dun sa Story ng Lesbian Sex Instructor)
Lahat po ng Story ko ay Halos ay connectado.
Gusto kuna kc talaga silang sumaya
BINABASA MO ANG
4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3
RomanceAnong gagawin ni Andy na ang mahal nyang mabait at mapagmahal ay naging cassanova at walang pagmamahal? anong gagawin Andy?