ito na ang kasagutan sa tanong ng lahat.
^_^…
……………………………Andy POV.
hays masaya ako na nagpangakuan kami ni Ghail babalik ako promise kuyan.
"what a Happy Face" sabi ng mommy ko tsk, what ever.
"yeahh"malamig kung sabi tsk di talaga kami close ni mommy c daddy close ko minsan.
"Andy I want you to meet your Fiance " na shock naman ako tumayo bigla yung lalaki gwapo ito pero diko sya type.
"You did what mom !" sigaw ko na shock pati ang pamilya nang lalaki.
"nangi ngi alam na kayo lagi!" sigaw ko at nag walk out, damn it ano bang iinisip nila.
God what did they Thingking :(.
"My Daughter"sabi ni daddy malamang c daddy to .
"Your doing it again dad your playing with my life 2nd time around" I said and cry he hug me.
"I'm sorry The Company is at risk now baby we have to merge with them to avoid bankcrupt" dad said na shock ako.
ako ang pambayad?
"So your selling me?" galit kung sabi napayuko naman sila.
"please baby just for us just to save our Company " nalungkot naman ako.
"but I have money dad C Ghail makakatulong sya" sabi ko.
"I know all backgrounds of your beloved Lesbian boyfriend he can do nothing" sabi nito dun na talaga ako umiyak lalo oh god.
help.
"ok dad ill help" sabi ko.
sana tama tung ginagawa ko.
naiiyak ako iyak lang ako ng iyak sa disisyon ko sana maintindihan ni Ghail.ito.
sana..
...................................
nag hire kami ng paparazzi para kunware masaya kaming naglalakad na dalawa palabas ng kompanya.
magkahawak ang kamay may wedding Ring Dina nila alam puro plastican lang ginagawa ko.
iwan dito kay harold parang totoo kung humawak eh parang obsessed sya na tao, nakakadiri lang nakakainis tong ginagawa namin.
............................
pag pasa ng paparazzi sa picture kumalat na sa medya ang invitation sa engagement party at mergeging of companies.
hays Buhay parang life.
kamusta na kaya c Ghail?
mapapatawad pa kaya nya ako?
sana...
………………………
nag txt c Angel sakin na magkita daw kami.
gusto nya akong maka usap.
nagbihis na ako. yung barkada avoid muna.
sya lang muna.
............
andito ako sa yate na kikitain daw namin.
bat dito.?
naghintay naman ako sa loob bukas naman ang yate ehh.
"Andy" mahinang sabi ng nasa likod ko na shock ako ng kunti kilala ko ang boses nayun.
bumilis naman ang tibok ng puso ko.
Bat sya nandito.
bigla naman akong umikot at tumingin sakanya.
"Ghai-Ghail" sabi ko kita sa Mukha nya ang lungkot bigla naman akong lumapit at niyakap sya.
"bakit muto nagawa sakin Mahal?" sabi nya naiyak na talaga ako mahigpit ko syang niyakap.
"sorry mahal" sabi ko sinabi ko naman sakanya ang sitwasyon at dun sa dinya kaya ang pagtulong.
"pano to" sabi nya .at umupo sa upuan sa Yate.
"ganito nalang ba lagi" sabi ulit nya at tumabi ako sakanya.
"hays wala naba tayong magagawa" sabi nya niyakap ko nalang sya.
hinalikan ko naman sya namiss ko sya, kahit ngayon lang kahit ganito lang muna.
hays..
........……………………………
see you nxt UD.
BINABASA MO ANG
4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3
RomanceAnong gagawin ni Andy na ang mahal nyang mabait at mapagmahal ay naging cassanova at walang pagmamahal? anong gagawin Andy?