Ghail's POVNagising ako ng kumalam ang sikmura ko gutom na talaga ako Gabe na pala hapon pa kanina hah.
Hehe nakita ko namang wala na akong katabi nawala sya hehe.
nakita ko namang naka arrange na ang mga damit ko sa closet kunti lang ang damit na dinala ko may damit na kc ako dito eh.
Lumabas naman ako nakita kung kumakain silang lahat tamang tama.
"Oh here comes lover boy" sabi Ni GP. Nagtawanan naman sila.
"Its liver lover Boys" sabi ko nagtawanan ulit at umupo ako sa tabi ni Andy at Angel haha cool.
"Ang haba ng tulog mo tol hah sarap ba mahilot hah" sabi ni Edda eh alam nya.
"Tse!" Sabi ko nagtawanan ulit sila I ignore them at kumain na.
Nag usap.2 lang kami tawanan kulit kc ng mga hong hang nato eh.
Matutulog muna daw kami ngayon bukas nadaw kami mag swimming.
...
Andy's POV
Papunta na akong kwarto ng may nahagip akong tao sa unahan si Angel at Ghail.
"Oh goodnight angel " sabi ni ghail.
"Good night din Ghail " sabi ni angel at niyakap nya c Ghail para na akong iiyak nabibiyak ang puso ko.
"Ok sleep well Ok" sabi ni Ghail at hinalikan sa Forehead c angel.
Pumasok na c Angel sa kwarto nila nag ngitian muna sila bago pumasok si Ghail sa kwarto namin. Ang sakit ang sakit.2
Torture this is torture.
..
Ghail POV
Pumasok na ako sa kwarto bago nagpaalam Kay angel. Naligo muna ako.
...
Wala pa c Andy? San kaya yun? Gabi naha?
Napag pasyahan ko na lumabas muna.
Lakad.2Si Andy yun ahh.
...
Andy POV
Nandito lang ako sa pool naka upo tinatampisaw ang paa ko ayaw ko munang pumasok. Masakit eh.
"Di kapa papasok malamig na" dina ako nagulat alam ko kung sino yan.
"Ok lang sanay na ako" bigla naman syang umupo katabi ko.
Awkward silent.
"Minahal muba talaga ako Andy" sabi nya napatingin naman ako sakanya nakayuko lang sya.
"Kasi ako minahal kita akala ko ikaw na pero pinaasa molang pala ako masakit eh akala ko mahal moko akala lang pala yun" nakayuko parin sya nakita kung umiiyak na nasasaktan ako sa mga sinasabi nya.
"Ghail" sabi ko napatingin naman sya sakin nkikita ko ang lungkot at butil ng luha sa mga Mata nito.
Hinawakan ko ang pisngi nya inalis ang luha sa pisngi nya.
At walang ano anoy hinalikan ko sya alam kong di sya maniniwalang mahal ko siya pero kahit sa halik man lang maiparamdam ko sakanyang.
Mahal na mahal ko sya.
Malumanay lang akong humalik hinawakan nya ang kamay ko sa pisngi nya at nilagay nya sa leeg nya.Matagal kaming naghalikan puno ng pagmamahal at pagngungulila.
"I love you Ghail Axis" I said between our kisses. Pagkasabi kunon pinasok naman nya ang dila nya. Naglalaban ang dila namin.
BINABASA MO ANG
4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3
RomanceAnong gagawin ni Andy na ang mahal nyang mabait at mapagmahal ay naging cassanova at walang pagmamahal? anong gagawin Andy?