Angel POVGrabe sinama pa talaga ako ni Axis sa Barkada Outing nila.
Pero grabe kung mukhang Artista c Axis mas lalo nayung mga barkada nya Grabe pinalibutan ako ng mga anghel ang gaganda at gwagwapo nila diko ma imagine na mga lesbian ang 4kings ..
Nalaman kurin na Axis pala ay Ghail, cute ng name nya.
Nandito kami sa Van.
Katabi ko c Axis."Grabe nasa heaven naba ako" sabi ko mukhang narinig nila yun tumawa nga sila eh.
"Haha bakit mo nasabi yan Angel?" Tanong ni Stephanie ata sya? Tapos tumingin sya sakin ang ganda talaga nila.
"Ahh Kc para kayong mga Anghel eh Ang gaganda ang Gwagwapo nyo" I said nag tawanan ulit sila pati c Axis.
"Haha straightforward sya Ghail no" Stephen ata sya eh, ang babait din nila.
"Uo hong hang straight talaga " sabi ni Axis ehh.
"Nako Angel maganda kadin be proud magaganda tayong mga girls dito" sabi bigla ni ate Roselyn ou ate ko daw sya baby nya daw ako cute ko daw e then pretty din daw kami parehas haha.
"Pretty ako ate sabi mo eh" sabi ko at nagtago sa kili kili ni axis, narinig kudin yung tawa nila.
"Oh bat ka nagtatago jan" tanong lang ni axis " nahihiya ako" sabi ko then nagtago pa lalo.
"Oh sige ano sa tingin mo yung ganda namin angel isa isahin mo kami" biglang sabi ni yen nahiya ako pero sasagot ako nako nako.
"Hmmm ano si ate Stephanie ang ganda nya yung pang artista, yung parang kapag nakikita mo sya mapapalingun ka ulit, tapos si ate Sheena yung ganda nya pang Model same kay ate Yen" sabi ko napahinto ako dahil sobrang tawa nila then nag agree sila.
"Tapos si ate scarlet parang princessa ang ganda, then si ate andy ay ate ang ganda mo super yung parang ma iinlove agad lahat diba axis" sabi ko at tanong bigla kay axis, natigil naman sila. at napatingin kay axis parang naging awkward?
"Hmmm o-ou na-naman nakaka in-love" utal na sabi ni axis eh? Anong meron? Diko mapagtanto e. Ay iwan.
Di nagtanong ulit si Ate Sheena.
Ayun.2 usap.2 lang in interview nila ako sinabi Ko naman na namay hika ako at madali lang akong hingalin.
...
Andy's POV
Grabe torture naba to sakin?
May bago na sya pero Friend lang daw sila.
Mabait sya parang Harmless pero parang nasa loob ang kulo nya eh..
Pero Hindi makikita mo sa mga Mata nya na mabuti syang tao.
Nagseselos ako ang dali lang nilang naging close eh,
..
Ghail Axis POV.
Pupunta kami sa nabili naming Beach ang KSC beach means King,Sassy and Chicks oh diba. Haha.
May sarili kaming Malaking Villa sa Beach open kc to eh for all Dahil nga bakasyon ngayon. Madaming Tao mga Pinoy man oh Foreigners.
Pagdating namin ay tinulongan ko c Angel sa Bagahi nya 1week din kami eh binilihan kurin sya ng mga damit nya eh.
Nakita ko namang nag uusap sila ni Andy nagtatawan pa sila oh Close sila?
Maganda talaga c Andy mahal kopa uo naman pero wag muna ngayon naghihilom pa ang sugat na ginawa nya sakin.
Masaya kami kc Completo kami.
"Hai" may lumapit saking Foreigner na girl amerika ata.
"Hello " sabi ko at nag smile.
"Your alone?" She ask in Flirty way I know how Girls is Flirting Towards me.
"No Girl His with me and her" sabi ni Andy opo c Andy at Tinuro pa c Angel na nakataas ang kilay nilang dalawa ehh..
"Hmmmp" sabi nung girl at umalis.
"Tsk" sabi ko at pumasok na sa Villa.
Nakita ko namang nag aper c Andy at Angel aba.. kasabwat silang dalawa sayang Chixx sana yun.
"Aba Hong Hang Dalawa na taga Taboy sayo sa mga Chixx haha" Stephen said yeah right dalawa na sila dati c Andy lang ngayon nandito na c Andy.
Magtatabi kami ni Angel ang couples na sina Stephen at Stephanie GP at Scarlet.
At couple DAW haha c Edda at Suzy nakoo.
Pedro nag insist c Angel na tabi daw sila ni Yen at Sheena tika kailan pa sila naging close.
Then no Choose magkatabi kami ni Andy ou c Andy.
And this is a 1 week of fun na akala kulang pala 1week at hell to eh..
"Awkward.." bulong na sabi ni GP napiktusan kunga tumawa naman siya.
Papasok na kami ni Andy sa Kwarto I help her sa Bagahi nya. Nag thanks sya.
Bigla akong nahiga sa Kama.
"Ako nalang mag aarange ng damit mo?" She ask yan pa sya dati eh.
"Wag na.." sabi ko ng mahina I'm tired na talaga.
"Ok" sabi nya at bigla syang umupo sa tabi ko.
"Ohhh that it Andy"
"Oh you like it"
"Yeah I like it"
"Oh where is your Ointment?" She ask. Sarap talaga maghilot ni Andy.
"A the Bag" tumayo naman sya at kinuha sa Bag ang Ointment nag hubad naman ako.
"Take off my Sport bra Andy" I said lumapit naman sya sakin ni unzipped nya ang bra ko uo may Zipper eh kakaiba diba.
Hinaplos naman nya ang musculin back ko I arched sa haplos nya mainit pala talaga ang mga haplos nito at may ipikto parin ito.
Humiga nalang ako I compused my self para ma Ok na ako.
Hinilot nya ako.
sarap.
...
Angel POV
"Ehh bat ka nag insist na dito ka mag sleep Angel?" Yen ask.
Bakit nga ba.
"Ehh kasi po para kasing may unfinish bussiness pa sila eh nararamdaman kuyon" I said tama naman kasi yung tingin ni Ghail Kay Andy at yung pagseselos ni Andy sa Girl kanina.
"Wow ang Galing mo talaga girl nako Ikaw Talaga Aper!" Haha sabi ni sheena at nag aper kaming tatlo .
"Tayo magiging tulay nila " I said at nag agree sila dun.
....
Andy's POV
Umiinit ata sa Kwartong ito?
Ewan ko Kay Angel bat ginawa nya yun basta masmabuti ito.
Nakita ko namang nakatulog na si Ghail sa masahi ko tumabi ako sa kanya at hinalikan sa sa pisngi.
"I love you Ghail mahal ko " sabi ko at natulog katabi nya.
....
Ghail Axis POV
"I love you Ghail Mahal ko" sabi ni Andy uo dipa ako tulog ehh tapos naramdaman ko nalang ang labi nya sa Pisngi ko .
Ahaixt nag Hug naman sya sakin grabe.
all this Yrs. Sya parin pala...
...
BINABASA MO ANG
4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3
RomanceAnong gagawin ni Andy na ang mahal nyang mabait at mapagmahal ay naging cassanova at walang pagmamahal? anong gagawin Andy?