wooohh salamat sa pagtangkilik. ^_^
…………………Angel's POV
Ayokong umiyak .. Ayokong manisi diko gawain yun.
Kaya pagkadating ni andy, di ko sya pinansin pero hinayaan ko sya ng umiyak dahil sa nangyari.
Ou kasalanan nya kung bakit nangyayari to. Pero ano bang magagawa ng paninisi?
"Are you okay Angel?" ask bigla ni Scarlet, naka upo lang kasi ako tumango lang ako. Na aawa ako kay ghail.
"Take a rest" sabi lang ni GP umiling ako ayokong iwan si ghail dito.
"Gumising kana kulit" sabi ko habang nasa tabi nya, wala na akong katabi kulit gumising kana.. Nasa isip.2 ko.
"Angel sorry" biglang sabi ni Andy sakin.
"Okay lang di mo naman kasalanan e na aawa lang ako kay ghail, alam konamang bagong kaibigan ko lang sya, pero bakit need nyang mag suffer ng ganito.." sabi ko at hinawakan ang kamay ni ghail na ngayon ay nakapikit padin.
"Mabait syang tao e nung tinulongan nya ako, i know wala din akong natulong the fact na andito lang ako. Umalis kasi sya e may pupuntahan daw pinigilan ko sya, naglalasing sya sinasamahan ko sya and nakikita ko kung gano sya nasasaktan" sabi ko niyakap naman ako ni Andy.
"I'm sorry Angel" sabi lang nya.
Ayokong umiyak ng sobra at baka mapano ako..
Kunting kunti nalang kasi at di kona alam kung magtatagal pa ako.Gusto ko kasing kung maiiwan ko si ghail, may andy syang babalikan.
May tao syang masasandalan at hindi na sya iiwan, kaya ghail be strong and wake up na..
Baka di mo ko maabotan sige ka, gising kana kasi.
................
"Ayaw mo ba talagang magpa opera?" ask bigla ng doctor ko. Umiling lang ako bat pa?
"Ayaw mo na bang magtagal dito?" ask ulit nya ngumiti lang ako.
"Gusto ko doc. Pero yung operasyon is 50-50 din naman, then gusto konading sumunod sa parents at kapatid ko" sabi ko lang.
"Hayssst dikanaba talaga mapipigilan" sabi ulit nito, ngumiti lang din ako ulit.
.......
BINABASA MO ANG
4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3
RomanceAnong gagawin ni Andy na ang mahal nyang mabait at mapagmahal ay naging cassanova at walang pagmamahal? anong gagawin Andy?