support bye ^_^……………………………
Angel's POV.
'Harold Stands Was now engaged to a beautiful Women Andy Lee'
pinakita naman ang picture Nung Harold at Andy Gosh what Are You doing ate andy,nakita kung nakakuyom ang mga kamao ni Ghail Galit na ito. Natulala din sya dahil sa nababasa.
'The Parents of Both sides is Inviting all media and business tycoons to the Biggest Engagement party"
pagka sabi nun biglang nag walk out c Ghail. padabog itong nagsarado ng pinto.
'This picture says all the humors is true they are happy loving love team and got there Rings on there hands'
sabi ulit sa tv nagpakita naman ng picture na c Andy At yung Harold ay masayang magkahawak ang kamay.
napa Iyak ako.. anong nangyari?
bakit ganito?
"Ahhhh!!" may sumigaw.
*Bogsh*
God.
napatakbo naman ako sa kwarto ni Ghail sya Yung sumisigaw.
bigla ko namang binuksan ang kwarto nito basag ang Tv tinapunan ng kung ano.
naka upo naman c Ghail sa gilid ng kama sa sahig.
nakayuko ito At nakakuyom parin ang mga kamay.
"Akala ko may aasikasohin lang sya haha yun pala mag lalandi sya ha-ha-ha" peking tawa nito naramdamn Kung humikbi na ito.
bigla akong umupo sa tabi nya at niyakap sya niyakap naman nya ako at naiyak ito ng kunti nagpipigil itong ilabas.
"Akala ko babalik sya tsk. nangako kami oh" sabi nya
"Lagi nalang ba akong masasaktan pinaparusahan naba ako?" malungkot nyang sabi.
"anong ginawa kung mali para parusahan ako ng ganito" sabi nya naiyak na talaga ito mahigpit ko naman syang niyakap.
na aawa na ako kay Ghail.
............................
Ghail POV
malas kuba?
uo malas konga parang biniak ng milyong beses ang puso ko ng makitang masaya c Andy sa piling ng isang lalaki...
lalaki..
ano bang kulang sakin.
syempre Diputa pala ako eh .. diko sya mabibigyan ng anak talaga namin.
madami! Ganun nalang bayun?
' Uo papakasal tayo kahit san mo gusto sos yaman muna eh'
"Ngayon lang to hehe basta pagbalik mo pakakasalan kita kahit ayaw ng parents mo hmmm"
"Sos ganyan dapat mahal ipaglaban muko ha"
"Sure sos itatakbo pa kita" sabi ko.
"Ewan ko sayo mahal ikaw talaga basta hintayin muko hah aayusin kulang business namin then pwede na akong magliwaliw di joke basta pakasal tayo I love you "
pangakong napako.
the end naba oh ipaglalaban kupa?
mahal na mahal ko sya gagamitin ko ang kapangyarihan ko.
to get her oh sya na mismo ang Susuko.
i need to talk to her.
"Angel tulongan muko" sabi ko.
"ano?" she ask.
"Kaka usapin ko c Andy help" sabi ko tumango naman ito.
i need assurances,
Tinawagan naman ako ni GP.
"Bai yung news .." sabi nya sa kabilang linya i know nag aalala sila dina ako tulad ng dati na mahina.
"I know but sorry nabasag ko yung tv dito sa resort" sabi ko natawa din sya alam nya kasing sya pababayarin ko.
"Sige ako na bahala jan umuwi na kayo aasikasuhin natin to" sabi nya yan sya e always on call na friend.
"Okay.2" binaba ko naman ang phone gagayak na kami.
I need that thing walang sukuan.
Kahit kahit.
tsk. masakit..
........
kawawa naman c Ghail Hays.
-shinji yun.
BINABASA MO ANG
4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3
RomanceAnong gagawin ni Andy na ang mahal nyang mabait at mapagmahal ay naging cassanova at walang pagmamahal? anong gagawin Andy?