Ghail's POV.Gising ako ng maaga c Angel tulog pa magluluto lang ako.
Luto ng itlog chaka nag sinangag din.
"Wow Itlog" masayang sabi ni Angel kahit kailan ang babaw ng kaligayahan nya.
"Haha sige Kain kana tatapusin ko muna itong niluluto ko " sabi ko nagluto kc ako ng adobo para mamaya.
"Ehhhh sabay tayo tika adobo bayan wahh sarap nyan yieee" sabi nya at nag aper.2 pa natawa naman ako sa Inasal nya.
Kulit talaga nito,iwan sobrang masaya din ako pag masaya sya.
"Oh ano pasyal muna tayo mamaya?" I ask her, ayan lumiwanag lalo ang mukha nya.
"Wow talaga san naman?" magiliw nyang tanong.
"Ikaw San?"
"Uhhhmmm sa Mall Sa Park Sa Beach " hala hahaha,dami ah nako nako.
"Aiii San ba talaga?" napa iling.2 ako di talaga maka pag decision.
"Sa Beach haha"
"Ok Fine pagkatapos mung kumain Jan Mag Beach tayo at mag impaki kana " sabi ko at umalis sa Harap nya kukuha lang akong damit.
"Yehey!" Sigaw nya ayy napaka Kulit.
Masaya syang kasama.
Kung dilang Dumating ulit c Andy malamang Kay Angel Ako magkakagusto.
Mabait kc ,Maganda nga sya eh.
Nangako kami ni Andy kaya Hintay tayo.
No problem ..
"Oh tapos kana" sabi ko ng makalabas ako.
"Done!" Sigaw nya at nag smile.
Kahit kailan Talaga nakoo.
Byahe lang kami .
Ayun naka tulog sya kahit kailan talaga tong babaeng to.
....
Pagkarating namin sa Beach aba. Tumakbo agad palabas kahit kailan talaga.
"Wow." Sabi nya.
Nag check in kami Iisang Kwarto lang Sanay nakong Kasama sya.
"Wow talaga Langoy tayo " sabi nya at parang kinikilig Hyper talaga nito.
"Sige Kulit magbibihis muna ako " sabi ko.
"Ok " sabi nya at lumapit sakin huhubaran nya ako ng Damit.
"Hoy hoy ako na " sabi ko pero nahubad na nya eh aii Ewan .
"Hehe sorry" sabi nya naka Sports Bra nalang ako. Kumuha naman sya ng sando ko at Binihisan ako.
"Baby" sabi nya tawa naman ako ng tawa ginawa pa akong Bata.
"Gawa tayong Baby" sabi ko at niyakap sya. Namula naman sya dahil dun.
"Wahhh Kahit kailan Talaga Ghail wahh" sabi nya at Lumayo sakin Haha.
"Tara na Dina tayo Gagawa ng Bata Haha" sabi ko at Lumabas namumula parin ito kawawang Bata.
Sumunod naman sya at Kumapit sa Kamay ko inalis ko naman yun at inakbayan sya nilagay naman nya ang kamay nya sa Beywang ko.
"Dito kalang sa Tabi ko Kulit" sabi ko natawa naman sya ng Kunte.
"Bakit?"
"Baka Kidnapin ako Ng mga babae dito nako" sabi ko natawa naman sya dahil dun.
"Never ka nilang makukuha no hmp" sabi nya at pinataas ang Kilay nya di sya bagay mag maldita eh.
"Haha kaya nga Kapit kalang sakin" sabi ko.
"Ai ai ai Sir!" Sabi nya at nag salute pa.
Haha .
Malapit na kami sa Dagat ng May Lumapit na tatlong chika Babes.
"Hey There Handsome" hala sabi nung Maputi at Chinita Maganda sya. Nag smile lang ako.
"Hey My Boyfriend Can't Entertain Your Slutness" malditang sabi ni Angel Hala. Boyfriend daw?
"Tsk you? A Normal Girl with a T-shirt Can't Reveal Her Body " sabi isang Girl honestly naka Bikini sila ang Sexy nilang tatlo.
"Oh I don't care" sabi ni Angel nag Hubad ito ng Damit and Revealed her Sexy Body with Red Bikini Bra Witwew.
Napangiti naman ako dahil dun.
"Let's Go Baby" sabi ni Angel at Hinila ako.
"Ok Baby" sabi ko at naligo kami Nganga yung Mga Chika Babes.
"Ay grabe khulet ah sexy oh" sabi ko natawa naman sya.
"Bf hah" sabi nya busy naman sya mag tampisaw at di nakinig sakin kulit talaga ayaw makinig lagot ka sakin.
"Huli ka" Huli ko sakanya napasigaw naman sya ng yakapin ko sya.
"Eh khulet naman e layo.2 " sabi nya natawa naman ako . hindi ko padin inalis ang yakap ko sakanya.
"Akala ko ba bf mo ako bat mo ko pinapalayo" sabi ko.
"Tseee para lumayo na yung mga babae ba sipain ko sila e" tapang tapangan nyang sabi napangiti naman ako, nakakapit nadin kasi sya sakin malalim nadin kasi maliit sya e.
"Talaga gusto molang akong masolo e" sabi ko na mula naman sya cute haha.
"Bat ba e sa kasama mo ko at ou na akin kalang dapat hmmmp" sabi pa nya napatulala naman ako sa narinig.
"Sayo lang?" ask ko bigla na mula ulit sya.
"Syempre ako kasama mo at dapat sakin kalang kapag nag landi ka, kutos ka kay angel" sabi nya natawa lang ako haha she's so weird talaga nako.
"Ou na po sayo lang ako " sabi ko at nag wink namula na talaga sya, natawa ako ang cute lang.
"wah ang landi mo" sabi pa nya at nagtago sa leegan ko, nag init naman bigla ang atmosphere oh no its not gonna happen. Nakayakap panaman sya sakin and her hot sexy body ay nakadikit sakin.
Shit Ghail stop your libido it's angel. No not her.
.....
A/n: Sila?
BINABASA MO ANG
4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3
RomanceAnong gagawin ni Andy na ang mahal nyang mabait at mapagmahal ay naging cassanova at walang pagmamahal? anong gagawin Andy?