Chapter 27-There Moment.

3.7K 77 2
                                    

Hala Landi...
........ .....................

Ghail's POV.

Pinaliwanag nila sakin lahat kung ano ako at kung sino si Andy sakin.

Kaya nag decide ang barkada na magkasama kami sa isang island na may malaking bahay. Nalaman naming pag aari yun nila GP.

"Magluluto muna ako hah"Sabi ni Andy Hapon na kc kami nakadating sa Island kahit nag chopper kami.

Tumango lang ako di ako makapaniwala na ang isang magandang dilag nayun ay naging akin.

Maganda si Andy para syang model sa ibang bansa. Chinita ito maputi sexy nya sa suot nyang Shorts at yung manipis na T-shirt na kita ang red bra nya saluob. Ano ba tawag sa damit nayan?

Nagbihis muna ako at Lumabas sa kwarto we decided na magkasama sa iisang kwarto.

"Ano niluluto mo?"I ask her.

"Hmmm Caldereta"sabi nito at may nilalagay sa caldero.

"Wow sarap nyan" sabi ko at pumunta sa likod nya dumikit ng kunti ang katawan namin dahil mataas naman ako sakanya at dumikit ako ulit para tignan ang niluluto nya. Nag iinit yung atmosphere nako.

"Hmmm sarap nyan ahh"sabi ko nag giggle naman sya tumingin sya sakin at nag smile. Ewan nagkatinginan kami. Parang huminto yung mundo ko that eyes catch mine that bright eyes I can't help it but stared.

Bigla kung hinawakan ang beywang nya at pina ikot patingin sakin.

Then suddenly I kiss her lips nag goosebumps ako sa kuryente dumadaloy sa katawan ko and I like it.

Sinandig ko sya sa labado niyakap nya ako sa leeg at lumalim pa ang halikan namin.

Dinikit ko ang noo namin at nagtitigan she smile may luhang tumulo sa magagandang Mata nito.

I kiss her tears away.

"Don't cry" mahina kong sabi.
She smile and nob.

"I'm happy na kahit dimupa ako na aalala.." diko na sya pinatapos dahil sabik ang labi kung dumikit sa malalambot nyang labi. Bakit ako ganito.

Sabik at parang buo na ang pagkatao ko dahil sa nangyayari at kasama ko sya.

We kiss passionately.

*sssffhhhh*

Napahinto kami at tumingin sa caldero. Umapaw na pala yung bula at usok ng niluluto nya natawa naman kami dahil dun.

"Ops may niluluto pala ako" sabi nya at humiwalay sa yakap ko at bumalik sa pagluluto. Yumakap lang ako sa likuran nya nagnanakaw ng halik sa lips nya kapag tumingin sya sakin.

"Adik ka"sita nya dahil humahalik kc ako sa leeg nya.

"Ang Bango ng asawa ko"sabi ko natawa naman sya, at sinita ulit ako.

"Hayst umupo kana dun at kakain na tayo" sabi nya humiwalay Naman ako sakanya, at umupo na.

"Yes ma'am!" Sabi ko at nagsalute at nag wink sakanya.

"Aba sinong pulis ba ang nag wiwink pagkatapos mag salute nako" sabi nya.

"Ako lang" sabi ko at umupo na ako sa lamesa, masunorin akong baby e haha baby daw.

Maya.2 naghain na sya.

"Andy say ahh" sabi ko sinubuan ko kc sya nag ahh naman sya at kinain nya ito para kaming mga teenager na nagsusubuan,

Then pina upo ko sya sa lap ko ganun kami ka sweet, then sinuboan na nya ako.

"Andy anong tawag ko sayo?" ask ko napatingin naman sya sakin sinuboan nya ako ulit.

"Mahal ko" sabi nya tumibok naman ng mabilis ang puso ko e ano yun? Galing naman ganun pala epekto nya sakin tawagan palang namin yan ah.

"Ay talaga ang cute naman sayang no bat di kita ma alala" sabi ko nalungkot naman sya sinuboan nya ako ulit kain lang din naman ako ng kain, nilalaro din nya ang buhok dahil nga naka upo sya sa lap ko so mas mataas sya sakin at nakayakap yung isa nyang kamay sa ulo ko.

"Okay lang din naman e na aalala ako nyang puso mo i know" sabi nya tama sya nakaka alala nga ang puso ko tumibok nga e nong tinawag nya akong mahal ko.

"Hmmm i'm not against it kasi yeah ang effect mo sakin ay sobrang lakas" sabi ko at niyakap sya, kumakain din naman sya tapos susuboan nya ako ulit.

"See hehe kaya ghail-" diko pinatuloy gusto kong tawagin nya akong mahal.

"Mahal e tawag mo sakin total pina tira tayo dito why not being a couple here talaga" sabi ko nag smile naman sya, bat sobrang ganda ng babaeng to and we do i have this feeling na sobrang mahal na mahal ko sya noon.

"hmmmm can i say iloveyou word?" i ask tumango naman sya, then nakita kong tumulo bigla ang luha nya.

"Oh wag kanamang umiyak" sabi ko naiiyak na kasi sya.

"Nakakamiss e yung i love you mo always sakin anything anywere ka kasi nag sasabi sakin nyan dati" sabi nya niyakap ko ulit sya nako.2 ang emotional naman nito. Hinalikan ko naman sya then she respond.

.......................

Maya.2 ay nag decide kaming manuod ng sunset sa dalampasigan. Nakaupo kami nakasandig ako sa puno ng niyog at sya namay nakasandig sakin at niyayakap ko sya galing sa likod.

"I Feel so Complete right now" Bulong ko, sobrang complete at sobrang saya iwan ko kung bakit kahit di ko sya masyadong kilala, nararamdaman at nafefeel ko talaga e.

Tumingin naman sya sakin.

"Bakit naman?" She ask.

"I Feel so empty kahit kasama ko ang barkada Pero now kasama kita I feel complete" sabi ko she smile and kiss my cheeks, pinugpog nya ako ng halik sa mukha na ikina tawa ko.

"Hmmm Sana no maalala muna ako no"sabi nya I smile, kawawa naman ang mahal ko pero sana nga din naiinis din naman ako kung bat ko sya nakalimutan but yeah darating din naman sa point na ma aalala ko sya.

"Kahit di kita ma alala my Heartbeats so Fast when I'm with you my hearts says your name" sabi ko at hinalikan ko sya we kiss passionately that I don't want to let her go...

Hinalikan ko padin sya then dahan.2 kaming napahiga sa buhangin.

We even meet eye to eye, sobrang ganda nya lang talaga ilang beses ko na ba ng nasabi to. I can't help it she's so beautiful.

"Come on" sabi ko at tumayo bigla at binuhat sya she didnt even protest at kumapit lang sya.

I want to be with her like this always.

.......

See you next chapter

4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon