Aw.
Sorry Matagal na update ;)
.......................................Andy's POV
3 months din kaming nag stay dun sa Island Ghail Already Remember me and I'm so happy.
Pero pagbalik namin sa City ay nabalitaan namin na nasa Hospital ang lahat Dali.2 kaming pumunta ni Ghail ..
"Where is she?" Alalang sabi ni Ghail tinuro naman ni GP ang O.R nag aalalang nagpa ikot ikot si Ghail.
Angel is on the Hospital diko alam anung nangyari.
"Doc ok lang ba sya?" Ghail ask nang may lumabas na Doctor Galing sa O.R
"You're her Boyfriend?" The doctor ask nag nod si Ghail nasaktan naman ako dahil dun 3 months kami dun pero walang napag usapan sa relastion namin.
"Well Her Heart disease is getting Big we need her to come a Surgery and have a Heart Donor" sabi nung doctor heart Disease.
"But she didn't Tell me that " alalang sabi ni Ghail.
"Ohh sorry for that But now she's so weak She has this Daily Check up but that's not ok her health is getting weaker and weaker you can Visit her now", sabi nang doctor nag thank naman kami biglang tumakbo si Ghail sa Kwartong nilipatan nito.
Madaming nakadextrose sakanya Hindi selos naawa ako sakanya.
Umiiyak naman si ghail.
Niyakap ko naman sya iyak lang sya nang iyak.
..................
Dalawang araw nang natutulog si Angel di parin sya gumigising.
"Ghail magpahinga ka muna" sabi ko pinupunasan nya si Angel eh minsan wala narin syang tulog.
"Its ok" sabi lang nito.
"Hmmmm" mag biglang nagsabi nakita ko naming pilit na kinikilos ni Angel ang kamay nito hinawakan naman ni ghail ang kamay nito.
"Angel Khulet" sabi ni ghail I Feel helpless and so jealous kaya ang ginawa ko ay tinawag nalang ang doctor.
.......................................
Ghail's POV
"Khulet sorry" sabi ni Angel mahina parin sya pero wala na syang masyadong mga dextrose.
"No its ok khulet" sabi ko she smile this beautiful girl make me happy when I'm so down she's my Angel send from above.
"Sorry diko sinabi " sabi nya ulit I pinched her cheeks.
"Ang Khulet nakoo.." sabi ko she laught naman mabuti at ok.2 narin sya.
"You have to under go heart Transplant Khulet" sabi ko .
"No na khulet " sabi nya na shock naman ako,
"Can you just please take it?" sabi ko umiling Padin sya.
"Gusto kung ipasyal muko sa magagandang lugar Khulet" sabi nya I smile.
"Oh Sure khulet" sabi ko.
..............................
Tatlong araw ang nakalipas nang makalabas si Angel.
"Khulet plss pa opera kana ayaw mobang makasama kami, ayaw Mona magtagal kasama kami" suyo ko sakanya nakayakap sya sakin ngayon matutulog nadin kc kami.
"No Khulet ok I want to spend my last Time and days with you and your Barkada " sabi nito naiyak naman ako, damn bat ganun bakit ganito bat ayaw nya.
"Hey don't Cry" sabi nya shit ayoko syang mamatay, ayoko.
"I don't want you to get di-" di nya ako pinatapos ng Hinalikan nya ako sa labi tumulo naman ang luha ko at tumugon sa halik nya.
Maya.2 bigla syang napahinto nahirapan syang huminga. Sh*t nakakabading naiiyak ako.
"I well not die ok I'm strong " sabi nya bakit may problema na sya pero naka ngiti parin sya? Bakit ganun, nakakainis.
"I'm ready nadin naman Khulet eh na sumunod sa Parents ko at sa kapatid ko" masaya nyang sabi, no ayoko ayokong mawala sya.
"But arrggg please khulet ayokong mawala ka bat gusto mong sumama sakanila andito kami oh sige na naman oh." sabi ko at niyakap nalang sya tumingala ako.
"Khulet, i'm always thankful na dumating kayo sa buhay ko, naging masaya ako na nakilala ko kayo" sabi lang nito. I hug her.
"khulet please ayoko ayokong mawala ka samin kahit lumaban ka naman oh" sabi ko nag smile lang sya.
"nakakapagod yun khulet mas gusto kopang sulitin ang araw at oras ko kasama kayo kaysa mag pa opera ng walang ka siguradohan" sabi lang nito.
"sa ibang bansa tayo papa opera sige na naman khulet diko kayang mawala ka ayoko , naging parti kana ng buhay ko buhay namin" naiiyak na talaga ako diko talaga kaya kong mawawala sya, she's been part of our family since.
"Dimoba gusto ng mas madami pang *sob* me-mories *sob* samin khulet naman" iyak ko ayoko talaga sa ganito, pinahiran nya naman ang pisngi ko ayan sya e. Naiyak nadin ito.
"Alam mo khulet *sob* tinatanong ko si lord god *sob* b-bat ako? Bakit di yung mga masasamang tao? *sob* bat a-ako na gusto kolang naman sa buhay e maging simple *sob* mag-maging masaya *sob* " iyak nadin nito nako di sya pwedeng maging emotional masyado baka mapano sya.
"Tahan na yan khulet baka mapano kaba" sabi ko at niyakap lang sya.
"Ang unfair kasi *sob* khulet kasi diba bakit ganun iniwan ako ng parents ko then .. Then" hagulgul na talaga nito nataranta naman ako shit bawal to.
"Hayssst hoooh " biglang tahan nya napahinga naman ako bilis ganun ang tinuro sakanya e ang maging, aware sa emotions nya.
"Pahinga nalang tayo khulet pagod na ako" sabi nya tumango ako.
God bakit sya pa bakit sa lahat ng tao sya pa?
I left a soft sign. I kiss angels forehead.
"We sleep na Angel " sabi ko she nob.
God Sana gumaling naman sya.
..............................
BINABASA MO ANG
4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3
RomanceAnong gagawin ni Andy na ang mahal nyang mabait at mapagmahal ay naging cassanova at walang pagmamahal? anong gagawin Andy?