Andy's POV
Nagising ako na nakayakap sa mahal kong c Ghail.
Hinaplos ko naman ang Cheeks nya namiss kuto namiss kung pag nasaan ang Gwapo nyang mukha.
Namiss ko ang lahat sakanya.
Mahal na mahal ko itong taong to."Done Checking Andy?" Nag salita sya nagulat ako ng kunti nag smile naman sya at dinilat Ang mga mata nya hinawakan naman nya ang kamay kung nasa Cheeks nya.
"Grabe ang init ng kamay mo Andy" sabi nya ehh.
Bigla naman akong tumalikod at umopo sa Kama.
"Hmp magtigil ka maliligo na ako" sabi ko at tatayo na sana ng yakapin nya ang tyan ko para di ako makatayo.
"Maya na please" sabi nya at hinalikan ako sa shoulders ko. Gumapang ang halik nya sa likod ko ang dalawa naman nyang kamay ay humaplos sa dibdib ko.
Diko maiwasang mag moan. Inihiga naman nya ako ulit.
Then she claimed my Lips and I respond to her Kisses. I snake my Hands on her neck to deepen the kiss.We kiss each other that there's no tommorow.
I felt that her hands Playing with my nipple I let soft moan. Its Getting Heat again.
*tok* *tok*
Napabalikwas naman kami ng tayo dahil dun napaupo naman sya dahil dun. Ininda koyong sakit ang sakit ng sa baba ko.
"Sino yan?" Ghail ask.
" tol kakain na 9 am na oh bangon na kayo Jan" sabi ni ewan sino.
Dali.2 naman akong babangon sana pero masakit talaga.
Naramdaman naman nya yun kaya binuhat nya ako.
At dahan dahang nilagay sa bathtub ng c.r i feels so good.
May naramdaman naman akong may yumakap sakin humarap ako sakanya tumambad sakin ang nakahubad na c ghail.
Siniil naman nya ako ng halik tumugon naman ako.
pinagsaluhan namin ang init at lamig lang shower.
...
"Yun grabe tagal naligo " reklamo ni GP nagtawanan naman lahat.
"Uiee babe Andy what's the Real Score?" C Stephen sya lang nagtatawag samin ng sassy girls ng babe eh.
"Aba ewan ko dito sa malanding ito" sabi ko at umupo sa tabi ni Angel nag hug naman ako sakanya sign ng bati namin ng cheek to cheek kami ng Sassy girls c roselyn,Jasmine at Scarlet ay parang mem nadin namin.
"Aba. Malandi talaga ako uwaaahhh!" Dramang iyak ni Ghail nagtawanan naman ang lahat, niyakap ko naman sya baliw talaga to.
"Ou na malandi ka talaga" sabi ko ulit natawa ulit sila nag pout naman sya kiniss ko din naman sya. At nag smile sya.
"Haha welcome back my Brother " slang na sabi ni GP at inakbayan c Ghail, baliw ang kaibigan nyang si Glex pero sobrang bait.
"Ahaha what ever" sabi ni ghail.
"Major Loser!!" Malanding sabi ng 4kings nagtawanan naman kaming mga girls dahil dun, mga baliw talaga ang Lesboys namin dito super.
"Kain na tayo nakakagutom mag hintay sakanila" sabi ni angel nagtawanan naman kami at kumain.
Nag tawanan at nag usap.2 lang kaming lahat ng kumakain.
Its Proud to be Back.
...
"Ahhh" sabi ni Scarlet ng binuhat sya ni GP at hinagis sa Dagat bad talaga ni GP.
Nagtawanan naman kami nun.
"Your so bad Baby I hate you!" Sigaw ni GP tawanan ulit kami.
"Haha I love you too baby" sabi ni GP kulit talaga nila eh sila lang ang may anak samin uo may anak sila c baby Ersa Scarlet uo sa kahiligan ni GP sa Fairytale ay nawili din c Scarlet ng ipinagbuntis nya c ersa, wala ang baby nila dito andun daw sa lola spoiled sa mga Philips at santos yun malamang.
Long story kung bat nabuntis sya pero dahil nadin sa power ng science sa ibang bansa.
Ninang nga kaming lahat nun eh 1yr old na sya ngayon nandun sa states sinama ng Lola nya dun para magbakasyon kaya ayun.
C Stephen at Stephanie going strong yeee cla Edda at Suzy still dating pa teenager ang peg nila. C roselyn dating din same as Jasmine.
Kami yeah Ewan haha.
" anong iniisip ni Andy Lee?" Bulong na sabi sakin ni Ghail na niyakap ako sa likod naka upo kc ako sa sand ngayon, i'm just enjoying it.
"Nakakatuwa na nakakaingit na may baby Ersa Scarlet na eh ahays tapos ang team Stephanie planing nadin to have baby tapos kasal na sila ahays nauna pa tayo noon eh haha" sabi ko pinatong naman nya ang ulo nya sa Shoulders ko, sobrang kami pa ang naunang maging mag gf/bf dati pero wala e.
"Umalis kanaman kc Edi sana may Baby Lucy na tayo At nagpakasal nadin" sabi nya napalo ko naman sya dahil dun.
"Baliw haha Lucy kajan hmp I want a boy eh at kasalanan kubang may death threat kami hmp" sabi ko mas lalo naman nyang hinigpitan ang yakap nya sakin nanunuod lang kami sa barkada na masayang nagtatakbo.
"Grabe no kahit sinaktan muna ako iniwan muko sabi ko sa sarili ko hinding Hindi kita pa papatawarin pero ano ito? Naka yakap ako sayo tinanggap muli kita ng buong buo." Sabi nya napatingin naman ako sakanya,
Nakita ko sa mga mata nya ang pagmamahal na dati kopang nakikita.
"Masaya ako dahil dun Ghail natanggap muko agad.2 Ok lang sakin na mahirapan akong habulin ka hahabulin parin kita pero masaya ako na natanggap mukong muli kahit ang laki ng kasalanan ko sayo" sabi ko niyakap naman nya ako dahil dun.
"Mahal kita inaamin kung umaasa parin ako noon na babalik ka at babawiin mo ang sinabi mo na dimuko mahal umaasa ako noon pa ayaw kung mabali yun tinatag kuyon 1 yr ago." Sabi nya naiyak naman ako sa sinabi nya.
"Mahal na mahal kita Ghail Axis kahit na malandi kana ngayon mamahalin parin kita" sabi ko natawa naman sya.
"Alisin muyong malandi nako naman" sabi nya.
"Bakit malandi kanaman talaga ahh." Sabi ko
"Haha naman eh huhuhu" drama nyang sabi kahit kailan nako..
"Hoy kayong dalawa kasalan naba?" Sabi Ni GP di ako nakasipot sa mga kasal nila dati eh nakakainis nga nalungkot nga sila dahil dun.
"Hoy sorry talaga hah wala ako nung kasalan ninyo" sabi ko.
"Hahaha its ok Andy " sabi nya.
"Ayy mabuti pat mag Triple wedding tayo" suggest ni Scarlet natawa naman kami dahil dun.
"Dipa kami nagbabalikan ni Andy wag kayo kasal agad" sabi ni ghail natawa naman sila dahil dun.
"Haha ligawan muna kc ulit mapapasagot mo agad c Andy as in Agad.2 katulad ng dati agad.2 haha" sabi ni Edda kulit talaga nila no.
"Tama nayan Let's Swim na!" Sigaw ni Stephanie sya leader namin sa over all barkada haha.
"Yes mamm" berong sabi ni Stephen nano itong taong to talaga.
Tumayo na kami at naligo masaya kaming naglaro sa dagat.
Sana ganito nalang lage.
------
A/n: on hold ko muna to Dimuna ako mag Update nito hassle eh pero go lang siguro kahit one chapter lang for Story di masyadong nag Click eh walang comment.
BINABASA MO ANG
4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3
RomanceAnong gagawin ni Andy na ang mahal nyang mabait at mapagmahal ay naging cassanova at walang pagmamahal? anong gagawin Andy?