Chapter 12-The Cassanova is Back

4.3K 78 0
                                    

Spg...

Axis POV

1week nadin ng umalis sya nababalitaan nadin na naging sikat sa Fashion Industry c Andy masaya ako para sakanya, sobrang saya na kahit sikat na sya ay mas lalo syang sumikat pinagsabay ang business at fashion.

Maghihintay ako pero di sa paraang magiging mabait ako tsk, parang di din naman ako sanay di din sya nagbigay ng assurance na babalik sya..

Nandito kami ng 4kings sa Tambayan namin sa Royalty Bar yep for Girls and Lesbians only, may 4kings din namang bar.

Kung dilang namin kilala ang May Ari baka di kami nakapasok ang mga bouncers kc.
Lalaki daw kami >_< sos maryusep alam kung gwapo kami long hair naman c Edda nakoo, natatawa nga kami nung 1st time namin.

"Ang Daming Chika Babes" sabi ni GP di parin sya nagbabago manyak parin, iwan koba sakanya, di parin talaga nag babago.

"Nyay mas maganda pa asawa mo Jan tol GP" sabi ni Stephen nga naman tapos titingin pa sa iba, baliw talaga si GP e.

"Naman! Nangtitingin lang diko naman sila ikakama ehh!" Reklamo nya at uminom ng Gin. Nga naman no, dahilan lang din talaga nya, is wala lang trip lang nya nag titingin tingin din naman ako habang nainom ng whisky.

"Ehhh c Edda oh ang tahimik uiee balita ko Kay Scarlet nagka issue na kayo na ni Suzy?" Tahimik c Edda nung tinanung ni Stephen yun, na curious naman ako at napatingin kay edda.

"Tsk basta ako nang bahala sa love story ko" sabi ni Edda at uminom din, nako basta ganyan ka seryoso si Edda malamang may problema yan.

"Haha dapat SPG hah" sabi ni GP nabatukan naman sya ni Stephen haha, natawa lang ako at napa iling.

"Pa twitams ang story boring yun..." sabi ko nag agree naman c GP, see parehas kami e haha.

"Porket Ang lalaswa ng story ninyo haha " sabi ni Stephen, aba aba malaswa daw? Sipain ko kaya to.

"Tsee kahit malaswa mabinta naman haha" sabi ko nagtawanan naman kaming Lahat. Nag inuman lang kami.

....

Umuwi nadin sila kalaunan mababait eh under tsk. Nakaka inggit din eh.

Ako naka upo lang dito sa bar inom lang ako tagal ko talagang tamaan, may nakita naman akong babaeng palapit sakin.

"Hey baby" sabi nung girl umupo ito sa Lap ko at pinulupot ang Kamay nya sa Leeg ko, aba uminom lang din ako ng whisky at tinignan sya nakahawak nadin naman sa legs nya ang isa kong kamay.

"Hey" I said dinikit naman nya lalo ang sarili nya sakin grabe laki ng Dibdib,pak na pak.
Hinaplos Ko naman ang legs nya.

"You alone baby?" She ask then I nob. Then she kiss me torridly. Fuck she's goodkisser ah,

Hinaplos ko naman ang Dibdib nito.
I even play with her nipple's with dress on payan,.
Kumalas muna ako sapaghalik sakanya.

"Not here baby" sabi ko at hinila sya sa kotse ko mabutit may malapit na hotel dito, i'm gonna rock her world now.

Pagpasok namin sa room ni lock nya kaagad ito isinandal nya ako sa pinto at hinalikan, aba palaban talaga.

Naglalaban ang mga dila namin.

Sinumulan ko naman syang hubaran habang naglalaban ang mga dila namin, i even played her wet pussy with pantie's on, she even moan.

Ng wala na syang saplot ay pinahiga ko sya sa Kama. Napa ungol sya ng hinaplos ko ang left breast niya minasahi ko ito habang naghahalikan parin kami, pinag dikit ko ng unti ang boobs nya at salitang dinilaan.

"Ohh Baby" sabi Nya nilantakan ko ang left Breast nya at minamasahi ko ang Right nya.

Ungol lang sya ng ungol.

*Ring*

*ring*

Cellphone ko.

Napahinto naman ako sapag Kain ko walang tingin.2 ay sinagot ko ito.

"Hello?"

"Umowi kana Ghail natatakot nako.." iyak na sabi ni tiningnan ko naman agad ang caller my God I Forgot, oh jeez why so fck abegail.

C angel.

"Ok.2 uuwi na ako stay put there ok" sabi ko at binaba na ang Phone, oh jeez.

Dali.2 akung tumayo.

"Hey baby Your Leaving me?" She ask.

I kiss her one more time.

"Yeah my Sister call me see you next time baby" I said at umalis na.

Dali.2 akong nagmaniho pauwi sa Condo.

Pagkapasok ko pumasok agad ako sa kwarto nya. Wala sya dun?
San sya?

Pumunta naman ako sa kwarto ko ayun sya nakahiga nakapikit niyayakap nya ang pillow na gamit.2 ko lagi. Nakikita parin na may bahid ng Iyak ang mga mata nito kahit nakapikit, kainis bat ko kinalimutan ang taong anjan lagi para sakin.

"Angel .." sabi ko ng mahina at umupo sa gilidan nya at hinaplos ang Buhok nito, nakita ko namang napadilat sya.

"Gail" mahina nyang sabi at dahan.2 nyang minulat ang kanyang mga Mata.

Bigla nya akong niyakap ng makita nyang ako.
Siniksik nya ang ulo nya sa leeg ko .

Shit nag Iinit ako >_< wag naman.

"Huhuhu Daddy Mommy Bat nyoko iniwan" sabi nya nabigla naman ako.

Umiiyak parin sya niyakap ko naman sya ng mahigpit.

"Kuya huhuhu Bat nyoko Iniwan wala nakong kasama" sabi nya.

"Hassshh angel" sabi ko at hinaplos ang buhok nya.

Bigla ko namang hinawakan ang magkabila nyang pisngi at pinatingin sakin.

"Angel I'm here I Won't leave you ok" sabi ko. Malungkot parin ang mga mata nito.

"Gail" mahina nyang sabi.

"I'm here" sabi ko ngumiti naman ako at ngumiti din sya.

"I promise diba na di kita iiwan" sabi ko. Nag tango.2 naman sya.

"Good." Sabi ko pinahiga ko naman sya at hinalikan sa noo.

"Sleep na ok mag pupunas muna ako" sabi ko.tumango naman sya at pumikit na.

"Bumalik ka agad" sabi nya kahit nakapikit.

Nagpunas naman ako agad.

at pagkakita ko Kay angel na mahimbing na natutulog ito talagang babaeng to nakooo.

Natulog Kadin ako at tumabi sakanya.

...

4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon