Chapter 16-Why?

4K 77 1
                                    

I'm to Flattered for all your support Thanks readers ^_^ spread my story to your friends or closeFriend.

dont Forget to Vote and comment.
-Shinji Yun -Guitar Adik.
♂♂♂♂♂♪♪♪♪♩♪♬♬♬
.......................
(madaming nagtatanong bakit ba gail?)

Gail's POV

Pag Gising ko kayakap ko c Angel na hubot hubad.

Ginusto kuyon pasyensya.
hinaplos ko naman ang buhok nito. nagising naman sya dahil sa haplos ko, ang ganda naman talaga e.

"Goodmorning " bati nya sakin ang lambing ng bati nya.

"Goodmorning din" bati kodin at hinalikan sya sa noo.

bumangon naman sya bigla natawa ako nakalimutan nya bang Hubad sya?

"witwew what A View Kulit" sabi ko bigla naman syang natauhan at napatakbo sa C.R tawa lang ako ng tawa.

"kulit naman ehh!!" sigaw ni angel natawa naman ako, nako kahit ganun ang nangyari di padin sya ng iba.

^O^

nagluto naman ako ng breakfast namin.
naramdaman ko namang nakalabas na sya sa C.r sinilip ko naman sya.

"sexy Mo kulit wooohh" sigaw ko namula naman sya.

"wag ka nga Kulit wahh naka isa kalang landi.2 muna" sabi pa natawa naman ako, bat ba at yung words nyang naka isa ang cute.

"dalawahin ko mamaya para masaya" sabi ko, she blush then I laugh and wink at her.

"di kana makaka ulit " sabi nya hala didaw, ako paba? Haha kung gusto ko makukuha ko.

"haha if you say so Kulit well see" mayabang kung sabi.

"well see kajan if I said no then no" sabi nya diba nya alam na once I want I get? Nag smirk lang ako bahala sya.

"ahhh talaga" sabi ko dinya alam nasa likod nyalang ako naka T-shirt na sya at panty.

"talaga" mayabang nyang sabi, hehe nako.2 humanda ka sakin.

"ok" sabi ko.

"ok di-- hmm" sabi nya ng mayakap ko sya sa likod at hinalikan sya leeg ayy nag ungol haha.

"ohh how I love when you moan" sabi ko at hinaplos ang tyan nya at hinalikan sya sa leeg.

"Gosh Ghail wag kanga ang Landi mo" sabi nya at humiwalay sa yakap ko, nako natawa ulit ako kahit talaga may nangyari samin she didnt even change.

"ayy hehe ok po" sabi ko at bumalik sa kusina.

nagluto naman ako ulit. adobo paborito naming dalawa.

"wow sarap nyan" sabi nya naka upo na pala sya sa lamesa, ayan sya e paborito talaga eh.

"uuwi na tayo mamaya ok" sabi ko, nakita ko namang nalungkot sya gustohin man naming mag extend dina pwede mag wowork pa ako, ngek kahit ata di ako mag work may pera parin ako haha choss.

"ehhh ligo muna tayo kulit" sabi nya kahit kailan talaga oh.

"ok po" sabi ko.

*DJ Axis on the mixx ♪♩♬
hala hinablot ko naman ang C.p ko.

*Stephen Hong hang Calling* anong kailangan nito?

"yes Ghail.here"

"ghail c andy badnews open your TV bilis"

sabi nya bigla ko namang binaba ang tawag at napatakbo sa sala.

...............................................

Angel's POV.

masaya kami kanina eh may biglang tumawag kay Ghail biglang napatakbo sa sala ito

At bumukas ng TV.

natulalang nakatitig sa TV c Ghail.

Q_Q it Can't be.

it Can't be why ate Andy, napatulala naman si ghail.

Ano to bat ganito?

Why?...

....

hala anong nangyari ? anong nangyari?
-shinji Yun

Kambal ikaw ang author -___-
-Guitar adik

(Abangan!)

4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon