SPG..
Abegail-Ghail axis POV
Nandito kami sa kwarto may sasabihin daw c Andy sakin.
"Ghail" malungkot nyang sabi.
"Sana maintindihan muko" sabi nya ng nakayuko naka upo kami sa kama.
"Aalis kana naman" cold kung sabi.
Napatingin naman sya sakin na shock ata sya.
"Sabihin mo tama ako diba " sabi ko may tumulo na ang luha ko uo bading na kung bading tsk.
Bigla naman nya akong niyakap naiyak nadin sya so totoo nga.
"Babalik naman ako Mahal ehh" sabi nya ng nakasiksik sya sa dibdib ko.
"Kailan hanggang kailan Mahal " sabi ko ng naiiyak parin.
"Please mahal hintayin muko bibilisan ko naman eh huhuhu mahal plss.." sabi nya at hinigpit ang pagyakap sakin.
"Hihintayin kita mahal ko" sabi ko
"Babalik ako para satin mahal para satin " sabi nya tumango naman ako kahit naiiyak.
"Pakasal na tayo hah pagka balik mo?" Sabi ko ngumiti naman sya at hinalikan ko.
"Uo papakasal tayo kahit san mo gusto sos yaman muna eh" sabi nya natawa naman ako.
"Ngayon lang to hehe basta pagbalik mo pakakasalan kita kahit ayaw ng parents mo hmmm" sabi ko natawa naman sya dahil dun noon paman ay labag na ang parents nya sa reslasyon namin.
"Sos ganyan dapat mahal ipaglaban muko ha" sabi nya nakayakap parin sya sakin.
"Sure sos itatakbo pa kita" sabi ko.
"Ewan ko sayo mahal ikaw talaga basta hintayin muko hah aayusin kulang business namin then pwede na akong magliwaliw di joke lang papasok na ako sa business world hassle" sabi nya kawawa naman itong mahal ko.
"Nako kaya muyan aantayin naman kita eh" sabi ko she smile and kiss me on the lips.
Aalis na sya bukas last day na naming magkasama kaya susulitin ko ang pagkakataong ito.
Hinubadan ko sya nagpatianud naman sya sa ginawa ko.
Nakalantad na sakin ang maganda nitong katawan tinitigan ko ito. Namula sya sa ginawa ko.
Inangkin ko ang kanyang matatamis na labi nilalasap ang Mainit na labi nya.
Napa ungol sya ng mahina ng ipinasok ko ang dila ko sa labi nya malugod nya itong tinanggap.
Nakasukbit naman ang mga kamay nya sa leeg ko maiinit na pag lalaban ng dila ang ginawa namin habang dahan dahang humahaplos ang kamay ko sa Dibdib nya.
Dahan dahan ko syang pinahiga sa malambot kong Kama pumaibabaw ako sakanya. At walang tigil parin kami sa paghahalikan.
"Hmmm mahal ko" sabi nya bigla ng hinahaplos kung muli ang malambot nitong dibdib minasahi at nilaro ko ang tuktuk nito.
Lumayo muna ako sapag halik sakanya at tinitigan ang mga Mata nitong itim na itim mahabang pilikmata. Hinaplos ko ang kanyang pisngi napapikit sya sa ginawa kung iyon. Hinawakan nya ang kamay ko na nakahaplos sa pisngi nya mainit ang kamay nya.
"Mahal na mahal kita Andy" sabi ko.
"Mahal na mahal din kita Abegail" sabi nya. Inangkin kung muli ang mga labi nito.
Niyakap nya ang leegan ko para mas lalong dumiin ang halikan namin kumatok ang dila nito malugod kung pinapasok ang dila nito.
Diko alam palagi nalang lumalakas ang tibok ko pagkasama ko sya.
Binaba ko ang halik ko sa ilalim ng Tinga nya Napa ungol sya dahil dun.
"I want you " sabi ko ng mahina. At hinalikan ko sya leeg nya. Sinipsip at dinilaan ko ito.
"Ahhmm Mahal ko " ungol nya maangkin ng mga labi ko ang tuktuk ng Dibdib nya. Sinipsip at dinilaan ko ito na para akong isang gutom na sanggol.
Ungol at sabunot ang natatanggap ko sakanya nilalasap ko parin ang malambot nyang dibdib habang ang libre kong kamay ay minamasahi ang kabila nyang dibdib.
parang Dina alam ni Andy ang gagawin nya ang likot nito.
Ng nagsawa ako sa isang dibdib nya ay nilipat kuto sa kabila. Ang libre kung kamay ay nilipat Ko at hinaplos at minasahi ang perpecto nyang dibdib.
"Ahh "ungol nya ng nalipat ang Kamay ko sa alaga nya at pababa sa tyan nya ang mga halik ko.
Hinalikan ko ang legs nya pataas ng pataas papunta sa alaga nya.
"Hmmm" ungol nya ng nagsimula kung kainin at dilaan ang Gitna nya nagsisimula na siyang maging malikot kaya hinawakap ko ang kanyang beywang.
Pinasok ko ang dila ko sa butas nya alam ko kung san ang kahinaan nya.
"Ahhh! Ghail hmmm!" Sigaw nya ng kinilos ko ang dila ko saluob nya. Ng mangalay na ang dila ko ay pinalitan ko ito ng middle finger ko napasigaw sya ulit.
Dinalawa ko ang pagpasok sa butas nya nilabas pasok ko ito sigaw at ungol ang naririnig ko nilantakan ko naman ang dibdib nya habang nagpapasok parin sa Butas nya.
"Ahhh Shit Ghail" sigaw nya at sinabunutan ako nyay masakit kaya hinalikan ko nalang sya.
"Ahh bilis" sabi nya ng Dina sya nakahalik sakin binilisan ko naman ang paglabas pasok sa Daliri ko.
"Ahhh hmm malapit nako" sabi nya binilisan kopa ng maramdaman kung nanginig na sya at nilabasan na ito.
Bigla ko namang nilabas ang laruan ko di nako napa aalam. Pinatagilid ko sya at pumunta ako sa likod nya.
Niyakap ko sya pagilid at nilagay ko ang kanan nyang paa sa may kudin for easy access makapasok agad laruan ko.
"Mahal what are you ooww ah!" ungol at gulat nyang sabi ng pinasok ko agad yung laruan ko, nakatagilid yung position namin.
Napahawak naman sya sa ulo ko, kinuha ko ng unti yung ulo nya at hinarap sya ng kunti sakin para mahalikan sya habang gumagalaw ako. I even played with her boobs .
She kiss me with heat and i pump real hard ..
"Ah mahal harder give me harder ah" i smile and stop kissing her then i pump so hard and cupped her boobs and played with her clit to."Ah Oh My God Mahal Ah ang sarap nyan oww" ungol padin nya hingal naman akong napatingin sa kanya damn i love how she moan for me its so turn on. Sobrang sarap din laruin ang pagkababae nya at ang boobs nyang malaki.
"Ow ow ah ah ghail ah" ungol lang sya ng ungol deym i love it napanganga nadin ako sa sarap yes na fefeel din namin yun we can even cum.
"Oh i'M near " sabi lang nya binilisan ko naman and she cum.
Dipa ako tapos hehe. Pinadapa ko sya gaya ng ginawa ko kahapon pero iba ngayon kadi dapa talaga sya sa kama as in maiipit yung boobs nya dun. Pinatagilid kolang ang ulo nya para makahinga sya.
Pinasok ko ulit ang laruan ko at binilisan ang pag bayo.
"Oh my god mahal oh shit ah ah " dina magkamayaw sa hiyaw ang Mahal ko sa ginagawa ko that's it moan for me.
Binilisan ko naman yun naawa din ako sa mahal ko pinataas ko naman ng kunti ang pwet nya pero ang sa ulo nya naka baba padin.
Kinuha ko ang dalawa nyang paa papatutong sa bewang ko alam kong mahihirapan sya, pero gusto kolang e try. Tinukod naman nya ang kamay nya sa kama.
"Mahal what are you doing oww" umulos ulit ako kahit ganung position hinayaan nya ako. Gusto ko to e.
"Ah ah Mahal" i cant even know kong bat ko na nagawang maging wild.
Binilisan ko naman at nilabasan naman sya.
Pagod sya ng malabasan sya i smile damn i love this girl so much.
Diko alam basta masaya ako.
Kahit malayo sya sakin.
Maghihintay ako.
...
BINABASA MO ANG
4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3
RomanceAnong gagawin ni Andy na ang mahal nyang mabait at mapagmahal ay naging cassanova at walang pagmamahal? anong gagawin Andy?