Chapter 6- Special Feeling.

5K 103 0
                                    


Andy's POV

Ahaixt I decided to go home. I cry nakita din ako ng Sassy Girls sa ganung eksena naawa sila syempre then tinulongan nila ako.

"Uwi na tayo girl" sabi lang ni Suzy nakita nya lahat sila lahat. Pati ang lesboys ayaw daw kasi nilang mag interupt di din naman nila inaasahan, na ganun ang mangyayari.

Diko din inaasahan yun, na sa harap kopa mapapamukha nya saking may iba na sya. Ayoko syang sukoan mahal na mahal ko sya e kaya kopa naman alam kong kasalanan ko naman kung bat nagkaganito.

Pero kung may pag asa ka gra grab kona ano pat andito nadin ako.

I miss you Ghail

Mahal ko..

...

Ghail / Axis POV

Grabe yung tawa ko habang kumakain napaka straightforward nya haha grabe talaga.

Ginamot nya ang sugat ko. At naligo na sya.

Grabe ang sexy nya sa loose T-shirt ko at boxers ko grabe ang legs ang kinis sarap hawakan haha.

Pero wag naman may special Feeling kc ako na dapat ko syang igalang at alagaan eh.

"Tulog na tayo?" Sabi ko ng matapos naming manuod ng movie 10 pm narin kc.

"Oh ok san pala ako matutulog?" She ask.

"Dun oh" turo ko sa isang kwarto.

"Ehh Axis.." she said.

"Ohh?" I ask

"Pwede tabi tayo?" Sabi nya ng mahina at nakayuko eh ano daw?

"Huh ? Su-sure " sabi ko ayan tuloy na utal ako.

"Ka-kc takot ako ng walang kasama sa kama dati c kuya katabi ko then yung lalaking Nagbugbug sayo then wala na" sabi nya ehhh..

"Ehh sige.2 angel tabi tayo" sabi ko.

"Ehh wag mukong rapepin hah" sabi nya eh haha

"Hahahaha ikaw talaga hindi no di kita type di kanaman sexy " sabi ko at hinawakan ang kamay nya at hinila sya sa kwarto, nako magiging 1st time kopa atang may makatabi ng di nagagalaw.

"Eh ang sexy ko kaya pakita kupa sayo eh" sabi nya haha sya na.
"Haha wag na no alam ko walang body yan." Sabi ko ng tawa ng tawa at umupo sa gilid ng kama at siya nakatayo lang.

"Ahh ganun hah" bigla naman nyang hinubad ang Loose T-shirt nya at nakita ko ang Bra nyang pula at ang katawan nyang may Abs. Shit so Damn hot.

Tapos bigla sya lumapit sakin at sinuot nya ang T-shirt nya, maganda din talaga si Angel.

"Laway mo Axis tumutulo di pala type hah" sabi nya.. eh naka nganga pala ako, nakabawi naman ako agad nako.2 delekado to sakin nako ka angel diko alam ganyan pala yan kasarap.

Bigla naman syang tumalon sa Kama.

"Ikaw..." sabi ko at tinignan sya ng masama.

"Wahhh wag po" sabi nya ng tawa ng tawa dinamba ko sya ang kiniliti.

"Wag hahahaha Axis wag hahaha" sabi nya kinikiliti ko parin sya tawa rin ako ng tawa grabe yung tawa nya nakakdala.

"Huhhh huhh huhh" sabi nya ng hingal na hingal tumabi naman ako sakanya.

Yumakap naman sya sa bewang ko at inihiga nya ang ulo nya sa left shoulder ko.

"Grabe ang saya" sabi ko.

"Haha ako din ngayon lang ako naging masaya ng ganito" sabi nya tumingin naman ako sa masaya nyang mga Mata.

"Haha ako din 1yr din akong di tumawa ng ganito katagal at kasaya" sabi ko at hinaplos ang buhok nya.

"Ehh talaga? Last na tawa kudin nung nagtratrabaho pa akung waitress sa isang restaurant Hindi na kc ako nakatawa nung ikinulong ako ng akala koy magpapasaya sakin" sabi nya tinignan ko naman sya sa mata nagkatinginan kami yung Mata nya kaninang masaya napalitan ng lungkot ahaixt.

"I'm here to cherish you to adore you to help you and make you happy " I said, sincere ako sa mga sinasabi ko gusto ko syang alagaan sa abot ng makakaya ko.

"Ehh talaga?" She ask I nob.

"Ehh pero .." sabi nya alanganin syang sabihin ito.

"Ano? I ask." Sabi ko.

"Ahh wala basta pasasayahin muko hah? Promise yan." Sabi nya.

"Promise " I said ang kiss her lips.

"That's a promise and sealed by a kiss" I said ang smile she's smile to and hug me tight, kiniss din nya ako sa cheeks nahihiya daw sya sa lips e haha. Pero hinalikan nya padin ako sa lips.

Her eyes is more brighter now.

I promise to care for this girl I promise...

...

Angel POV

Grabe habang yakap.2 ako ni axis I feel safe.

I feel warm.

And a kiss from her lips.

God I want more >_< haha adik Ko.

Paano ko kaya masasabi na may..

Sakit ako sa puso...

...

4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon