Chapter 4- The Dj Cassanova

5.9K 121 1
                                    

A/n: SPG

Ghail/AXIS POV

Gabe na naman as usual mag DDj ako.

Naka sando ng black ako at jeans lang nakaheadset ng Beats.

"Let's get this party started!!" Sigaw ko sa mike ko.

Nagsigawan naman sila. Nag mixx na ako ng music.

May lumapit naman sakin babae. Naka short shorts at sandong puti bakat ang red bra nya witwew.

"Hai baby" sabi nya yun oh kunwari naman akong tumingin sakanya at tinuon ulit sa laptop ko.

"Hey baby "sabi nya at niyakap ako sa gilid ko awwuu dinikit pa nya ang dibdiban nya.

"Yes" sabi ko at tinignan sya ang lapit ng mukha namin.

Nag Lip Bite naman sya yun oh. Bigla naman nyang hinimas ang tyan ko. Nag iinit tuloy ako ^_^ inalis ko naman ang Headset ko.

"yes baby" sabi ko at hinawakan sya sa beywang nya. Mas mataas ako sakanya kaya yumuko ako.

"I want you baby " sabi nya ay yan gusto ko ehh nyahaha.

"W8 a sec baby " sabi ko at bumaba ako hawak.2 ang kamay nya. Pumunta ako sa co-DJ ko at sila nalang muna.

"Come on baby" sabi ko at dinala sya sa kwarto ko. No worries haha.

Pagkapasok namin pag sarado ko ng pinto.

Aba hinalikan agad ako excited c baby nyahaha.

Dali.2 kung hinubad ang sando nya. At dahan.2 ko syang nilagay sa Kama. Naka puloput lang kamay nya sa Leeg ko.

I unhock her bra.

"Uhmm" ungol nya ng kinagat ko ang lower lip nya at pinasok ko ang dila ko agad naman syang kinagat ang dila ko aba. Palaban naglalaban ang dila namin.

Minasahi ko naman ang umbok nyang Dibdib ungol sya ng ungol dahil dun nilalaro Ko naman ang left nipple nya habang naglalaban parin ang dila namin.

"ohh" ungol nya ng hinalikan ko ang leeg nya pababa ng pababa.

"Oh Axis baby" sinasabunotan na nya ako habang nilalantakan ko ang left breast nya I in circle my tongue to her niples.
Nilalaro rin ng isa kung kamay ang right niples nya ungol at sabunot lang nagagawa nya.

Palipat lipat naman ang baba ko. Left-right.

Hinay.2 ko namang hinaplos ang tyanan nya papunta sa short shorts nya at hinubad ito at pati din ang panty nya. Nilalaro ko naman ang pearl nya.

Nangmagsawa na ako sa dibdib nya binaba ko sa tyanan nya ang halik ko.

At agad ko namang nilangtakan ang womenhood nya pinasok ko ang dila ko sa hole nya ungol lang sya ng ungol dahil dun.

"Oh Axis Your tongue is doing good" sabi nya ng hingal na pinapasok Ko parin ang dila ko.

In-out in-out.

"Axis" ungol nya yan gusto ko eh nagpatuloy ko ginagawa ko.

"Oh Axis I'm gonna Cum" sabi nya ayan malapit na sya.

"Ahh!!" Sabi nya ayun lumabas nadin tinikman ko naman ang juice nya hmm sarap.

Hingal naman siya dun at puma ibabaw ako ulit sa kanya at hinalikan ko sya para matikaman din nya ang juice nya.

Humiwalay muna ako sa kanya.

"Where not done yet baby" sabi ko at bumaba ulit ako at nilantakan ulit ang pearl nya.

Pinasok ko naman ang 2fingers ko.

In and out lang ginagawa ko.

"Ahh faster Axis" binilisan ko naman ang ginagawa ko.

"I'm cumming Axis" sabi nya eh

"Ahh uhmm" yun nilabasan din sya nyahaha success.

Tumabi ako sakanya at hinalikan sya saglit ang natulog muna.
7 pm pa naman eh.

..........

Pagka labas ko tulog panaman yung babae, iwan nakalimutan ko agad name eh but really i don't care.

"So kamusta ang steamy night mo ngayon?" ask agad ni GP nag smirk lang ako at uminom ng whisky.

"Oh Try our Newess edition the 4Kings Mix" sabi lang nung bartender namin sa VIP room yeah VIP rooms madami dito sa Bar namin but iba yung VIP room namin, kasi mas malaki syempre may ari e.

"Tapos bibenta ni GP ng 30k per bottle yung edition natin" sabi lang ni stephen na nakalublub sa jacuzi yeah you read it right, may jacuzi sa bar parang pwede kanading tumira dito kung baka saka sakali. Ito yung ginawa naming tambayan pag gusto naming mag chill.2 meron din kaming bahay na for fun. At tambayan talaga.

"Oh anong masama dun imagine may hinalong saphire anumi jan worth half million" pag mamalaki ni GP tumango lang din ako at si Edda.

"Ikaw eds masarap ba?" ask ko nang uminom din nung 4kings mix.

"Yeah and it's to expensive but worth it naman ang lasa" sabi lang nito.

"Ba marunong kanang mag compliment about this eds ah" sabi ni stephen nag agree naman kami nga e. Magaling na si Edda sa ganito kahit na graduating palang sya.

"Anyways may gusto lang akong e update yung about sa sasali tayo sa isang BrotherHood" sabi ni GP nakinig lang kami.

"Tatawagin tayong Lords dun" sabi pag nito na shock naman kami e lords?

"It's kinda creepy to imagine na tatawagin tayo sa ganung tawag, like wew Lords?" react ko.

"Society cannot even against it kilala nyo ba si Shinji?" ask ulit nya tumango naman kami. Shinji is one hell of a Lesbian Billionaire.

"Sya ang may Ari nang papasukan nating Society" sabi ulit nito.

"Wala bang illegal dito?" ask agad ng ever mabait naming soon to be teacher.

"Kinda illegal kasi akala lang nila it's just for show na like Fraternity lang but it's underground Mafia Society" sabi ulit nito.

"You said what!!" rereact nadin sana ako ng maunahan ako ni Edda yeah sya yung sumigaw.

"You've got to be kidding us GP like what? Mafia ? Sasali tayo sa underground mafia para ano?" sabi lang ni Edda.

"I just want to help Shinji is my Friend to She needs us, shinji want her sister back and government didn't help the pulis do nothing" malungkot nitong sabi nagkatinginan naman kami.

"Tss fine" sabi lang ni Edda nag agree din kami, ano bang magagawa namin? Si GP pala is si glex ka ka bago lang nya ng name pero glex padin sya samin kapag kami lang.

-----

A/n : Ganda nung update ng wattpad pwede munang ma view kahit dimupa na publish eh ganda talaga Tablet lang gamit ko eh.

4 KINGS SAGA:GAIL-My Lesbian DJ Cassanova(Rated SPG)(Lesbian Romance)BOOK 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon