Kết quả là Takemichi được người mời đến nhà chơi . Cô Fumiya còn hết sức tận tình mang ra rất nhiều kẹo bánh để tiếp đãi cậu, ôi..ngại quá . Vẫn là khi về cậu gom thêm mớ cho đỡ ngại ngùng mới được
" Đây là cậu bé đặc biệt mà cậu kể à Yuko " Người phụ nữ tóc đen mỉm cười thân thiện với cậu , giờ thì cậu cũng đã biết tên của cô ấy là Baji Azame . Đúng , không nghe lầm đâu !!! họ Baji cũng tức là mẹ của Baji Keisuke !!
" Ừm Azame , Hanagaki-san là học sinh sơ trung chắc cũng chỉ nhỏ hơn Keisuke nhà cậu một hai tuổi thôi . Ấy chết , chuyện về khả năng của cháu có phải bí mật hay không ? cô chỉ kể cho Azame nghe thì không gây hại gì đến cháu chứ "
" Dạ vâng không sao đâu ạ cô Fumiya-san đừng bận tâm việc này " Không để hai người sốt sắng Takemichi đã xua tay mình cười nói không sao để họ đừng cảm thấy có lỗi . Con người có biết về khả năng của cậu cũng hẳn là không được..chỉ là biết quá nhiều thì sẽ có rắc rối lớn xảy ra
" Cô Baji-san có việc muốn nói với cháu sao ạ ? " Thấy cô cứ ngập ngừng muốn nói lại thôi . Takemichi cũng không hấp tấp mà chỉ chờ đợi...nhưng chờ lâu quá vẫn là mở lời trước cho đỡ mất thời gian . Cô ấy cứ rối rắm cũng cỡ 15 phút rồi đó !!
" Um..về khả năng của cháu . Cháu có thể giúp cô nhìn thấy người chồng đã mất của mình hay không , nếu khó quá thì thôi vậy cô hiểu rồi "
" ...... " Cháu chưa nói lời nào thì cô hiểu là hiểu cái gì ?!
" Không được rồi Yuko !! Mình không thể gặp lại Hiroshi được rồi hu hu hu !! " Trước khi Takemichi kịp loading lại mọi việc thì cô Azame đã bụm miệng khóc lóc đến tê tâm phế liệt . Còn cô Yuko một tay đỡ cô ấy một tay vừa vỗ lưng miệng an ủi không ngừng cậu cảm thấy mình giống kẻ phản diện chia rẻ cuộc tình nam nữ chính đến bên nhau vậy.. Dừng lại đi !!! cậu thấy cắn rứt lương tâm dù không biết tại sao đây này !!
" Khụ khụ.. cháu đã nói không giúp được bao giờ đâu ạ "
" Vậy là cháu có thể sao "
" ....Vâng "
" Yeahh huuuuu " Ngay tại đây nước mắt là gì cô Azame có biết đâu ,Takemichi nhìn hai người phụ nữ cười hú hét đập tay nhau hoan hô hoàn toàn vỡ tan hình tượng ban đầu trong ấn tượng của cậu . Takemichi bàng hoàng , Takemichi sửng sốt..Baji-kun , tao mừng vì mày được di truyền tính cách của ba hơn là mẹ
Tại nơi nào đó có người bị hắc xì liên tục.. khó chịu vì nó không chịu ngưng chỉ có thể là có kẻ vừa mắng chửi hắn thôi . Là đứa khốn khiếp nào !!!
Takemichi lại phải chuyển từ nhà cô Fumiya xuống nhà cô Baji vừa đi vừa tự suy ngẫm..mình có phải bị lừa còn giúp người đếm tiền hay không
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR/AllTakemichi ] Tử Thần Thiếu Niên ( Tổng Mạn )
FanfictionTác giả : Maii2208 - Hanagaki Takemichi được sinh ra từ tình yêu giữa người thường và tử thần . Vậy nên cậu có thể thấy được các linh hồn nhưng lại không có năng lực để thanh trừng chúng nếu không có đến công cụ Tử thần - Thiếu niên trẻ tuổi ấy phả...