Họ cũng chợt nhớ ra danh tiếng của Đội 6 này trong mấy tuần vừa rồi.. không phải là kéo nhau đi đánh lộn để nâng cao trình độ mà là đi làm rất nhiều công việc làm thêm khác nhau !?! .
Với sự đào tạo thuộc hạ ( người làm thêm ) đỉnh cao của mình - Hanagaki Takemichi chẳng những tạo nên sự ăn ý , đoàn kết trong một tập thể mà còn kiếm thêm một khoản thu chi cho quỹ riêng của đội 6 .
Shinichirou đi theo bên người Takemichi cũng nhịn không được thán phục . Đúng là thế hệ ngày nay . Chậc chậc , toàn sóng sau đè sóng trước không a ~ nhất vẫn là phải nói đến nhóc Hanagaki Takemichi . Trông mảnh mai , nhỏ bé như vậy lại không ngờ còn có giấu nghề !!
Làm Shinichirou anh bất ngờ nha !! nhóc ta còn biết sử dụng kiếm , trình độ cũng không hề thấp chút nào . Là theo học ai sao ??
" Đứng lại Kazutora !! " Mikey hét lên một tiếng rồi đuổi theo Kazutora ở tuốt bên kia . Takemichi bình tĩnh nhìn , quay sang chỗ khác thầm nghĩ ' Sắp đến lúc rồi. Hôm nay nhất định phải giải quyết cho xong vụ này '
Takemichi cứ vậy thản nhiên đi dạo vòng vòng như sân vườn nhà mình , không một đứa nào dám đánh với cậu cả . Vì sao ư ?? chơi cây hàng thì bố con thằng nào ngu nhào vô tìm ngược !!!
Những thành viên cốt cán khác của Touman thấy vậy cũng chỉ đành cười dung túng người nọ . Kệ đi , miễn người nọ không bị thương là ổn nhất rồi .
" Takemicchi mau giúp tao bảo vệ một số người của bên ta đi " Draken vừa đánh vừa nhìn tình hình người bên ta có chút yếu thế hơn rồi .
" Hừ , Chưa gì mà đã gục như vậy , đây chính là toàn bộ sức mạnh của Touman sao ?!! Đứng lên trả lời tao đi , tụi bây có yếu kém đến vậy à" Takemichi không đáp lời của Draken , cậu đưa mắt lạnh liếc nhìn một lượt những tên nằm gục trên đất , nhíu mày không hài lòng trầm giọng quát làm mấy tên chột dạ , khẽ rụt đầu . Nhưng lại không cam tâm trở thành kẻ yếu ớt trong mắt người nọ , tất cả đều đồng thanh rống to :
" Không ạ !!! "
" Không ? Vậy thì đứng dậy tao xem nào . Không đánh cho chúng tan xác thì đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tao một lần nào nữa !! "
" Vâng Captain Japan !! "
" ...... " Captain Japan là cái quái quỷ gì !!! Tụi bây mất trí tập thể hết rồi à ?!!
" Mikey !! " Tiếng hét thất thanh hốt hoảng của Draken thu hút sự chú ý của Takemichi . Tình cảnh trước mắt khiến cậu trong bất chợt co rút đồng tử lại , tràn đầy vẻ không tin tưởng được . Kazutora hắn...vậy mà sai người giữ chặt Mikey lại để liên tục đánh vào đầu !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR/AllTakemichi ] Tử Thần Thiếu Niên ( Tổng Mạn )
FanfictionTác giả : Maii2208 - Hanagaki Takemichi được sinh ra từ tình yêu giữa người thường và tử thần . Vậy nên cậu có thể thấy được các linh hồn nhưng lại không có năng lực để thanh trừng chúng nếu không có đến công cụ Tử thần - Thiếu niên trẻ tuổi ấy phả...