" Vậy mẹ tao cũng.. " biết về sự tồn tại của ông ấy ?
" Ừm . Nhưng mà mày nên thấy may mắn đi Baji-kun , hôm đó mày mà tự sát thành công cái là chú ấy sẽ đón tiếp mày bằng cả tấm lòng bao la người cha rồi " Ầm ầm !! Không chỉ Baji mà nhữnng người còn lại tưởng tượng thôi cũng đã thấy sợ hãi , mồ hôi lạnh chảy ròng ròng xuống trán
" Vậy những lần mày đột ngột biến mất là.. "
" Đi thanh tẩy một vài linh hồn rắc rối a " thi thoảng có vài ác linh. Thầm tự nói trong lòng câu sau chứ cậu đâu dám nói ra . Chúng mà biết thì lại lo lắng không đâu nữa cho mà xem .
" Takemitchy..vào cái hôm mày đòi thăm mộ anh Shinichirou cũng là "
" Đúng vậy Mikey-kun , giờ anh ấy cũng đang có mặt ở đây này . Mikey-kun và Emma có muốn gặp không " Nhìn nhóc con Mikey thấp thỏm vừa mong chờ lại vừa bất an khiến Takemichi mềm lòng , dịu giọng bảo cũng như trưng cầu ý kiến của cả hai người họ . Baji và Kazutora nghe thấy cũng giật nảy mình , hơi lúng túng muốn nói lại không biết nói sao .
" Takemichi cậu nói thật ư ?? Anh Shinichirou thật sự là ở đây sao " Emma hạnh phúc đến nỗi đỏ hoe đôi mắt cứ rưng rưng sắp khóc ra rồi . Ngập tràn sự hoài niệm và thân thương tưởng nhớ ông anh cả nhà mình , thật không ngờ cô lại còn có cơ hội được gặp anh ấy một lần nữa..
" Takemichi em.. " Shinichirou trầm mặc lắng nghe lời tỏ lòng của cậu với những đứa trẻ khác ban đầu cũng không quá bận tâm . Dù cho trông thâm tâm anh vẫn luôn muốn được đối mặt với mấy đứa em của mình nhưng vì biết cậu xem điều này là bí mật che giấu thân phận nên anh cũng chưa bao giờ dám nghĩ sẽ yêu cầu nhờ vả để gây khó xử cho cậu . Vậy mà..
' Cậu lại thật sự suy nghĩ cho anh '
" Mikey-kun có muốn không nào " Takemichi không để Mikey rụt rè cúi đầu đã dùng tay nâng cằm cậu ta lên , bắt buộc đối diện với mình cười nhẹ , tuy chỉ là một câu hỏi đơn thuần trong vô thức vậy mà Mikey lại cứng đơ người , quên cả hô hấp lặng nhìn dung nhan người trước mắt mà ngẩn người tò te
Hành động tưởng chừng là sự cưng chiều lại đan xen dụ hoặc như vậy thì ai mà cưỡng lại a !!!! Không chỉ Mikey mà những người còn lại dường như cũng bị kéo lệch sang một hướng khác , bỗng dưng có xúc động muốn đạp thằng chibi ra để thay thế vào là thế nào ấy !!!
" Hm ? sao mày lại ngơ ngác rồi Mikey-kun.. tao là đang hỏi mày có muốn gặp anh Shinichirou-san không đấy " Takemichi bật cười thành tiếng nhướng mày lặp lại rõ ràng hơn , kèm theo cái skinship bẹo má nhẹ làm ai kia nhờ vào xúc cảm đau đau ở má mới hoàn hồn lại đỏ ửng cả mặt xấu hổ không thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR/AllTakemichi ] Tử Thần Thiếu Niên ( Tổng Mạn )
FanfictionTác giả : Maii2208 - Hanagaki Takemichi được sinh ra từ tình yêu giữa người thường và tử thần . Vậy nên cậu có thể thấy được các linh hồn nhưng lại không có năng lực để thanh trừng chúng nếu không có đến công cụ Tử thần - Thiếu niên trẻ tuổi ấy phả...