Chương 28

2.5K 352 47
                                    


" Takemichi làm sao mày biết được chỗ này ?? " Draken ăn mặc bình thường trở lại ngồi xuống kế bên Mikey và Baji nhìn một lượt khung cảnh này rồi quay đầu hỏi cậu , ánh mắt cũng đều là một mảnh dịu dàng không dễ nhận ra .


" Ah . Tao biết từ năm 11 tuổi trong một lúc tình cờ ấy mà , còn cái hiện tượng này thì theo kinh nghiệm tao biết được nó chỉ xảy ra trong một mùa nhất định của năm nên tụi bây phải thấy may mắn lắm mới được tao chỉ cho đấy ha ha  " Tóc vàng thiếu niên từ tốn giải thích vẫn không quên khen ngược lại bản thân .


Một dáng vẻ hồ ly tự mãn đến nỗi họ còn tưởng bản thân nhìn thấy mấy cái đuôi và đôi tai cũng ngoe ngẩy ngoe ngẩy kiêu ngạo thể hiện tâm trạng của chủ nhân nó đối với họ 


' May mắn nhất vẫn là được gặp mày trong kiếp này..Takemichi '


" Tách tách " Mitsuya ban đầu ở đằng kia chụp hơn chục tấm cho hai đứa em út nhà mình rồi quay sang nhìn Takemichi một hồi lâu nhịn không được lén lút chụp lại vài tấm cho riêng mình 


" Oy ! Giờ ai chụp hình nhóm làm kỉ niệm không ? " Mitsuya cười cười giơ máy ảnh trước mặt họ 


" Đương nhiên phải chụp rồi cái thằng Mitsuya này hỏi thừa !! " 


Người náo ta loạn chen nhau dành chỗ ngồi kế Takemichi để chụp hình , đến hai đứa nhỏ cũng nhảy vào dành luôn thì họ đành bất lực từ bỏ vậy..à trừ Mikey . Chỉ có nó là sẵn sàng mất liêm sỉ để tranh với trẻ con thôi . 


' Mọi khoảng khắc vui vẻ như vậy đều do người kia mang lại . Bất chợt chẳng biết khi nào , họ lại dần tham lam hơn chỉ mong muốn được sánh bước bên cạnh cái người Hanagaki Takemichi mãi thôi 


....Liệu có phải là quá đáng hay không..' 


.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


" Takemichi-kun ở đây !! " Hinata trong bộ váy liền thước tha màu trắng có họa tiết cánh hoa cúc màu xanh trông thật thanh thuần và xinh đẹp . Không hổ là một mỹ nhân nha ~ đã có mấy tên con trai thi thoảng quay đầu nhìn cô , vậy mà người cô thương lại chưa hiểu nỗi lòng của cô ah !!! 

[ TR/AllTakemichi ] Tử Thần Thiếu Niên ( Tổng Mạn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ