" Em là Hanagaki Takemichi - đứa con được sinh ra giữa một con người và Tử thần . Hiện đang là một học sinh sơ trung , vì nhà quá nghèo à không..là nợ đè đầu nên em đã trải đời từ sớm để làm rất nhiều việc kiếm tiền sống qua ngày ạ "
" .... " Xin lỗi vì hắn lỡ xem mặt mà bắt hình dong . Bởi vì cậu nhóc này quá có một gương mặt và khí chất của một tiểu thiếu gia nên có .
" Đó là sơ lược một chút về em thôi anh Shinichirou-san , còn về tính cách con người ra sao thì anh vẫn là quan sát bằng cặp mắt của chính mình vẫn tốt hơn " Takemichi cười nhẹ nói tiếp
" Dù sao mọi người vẫn luôn công nhận em là một bé ngoan , vừa lương thiện lại vừa khéo hiểu lòng người biết quan tâm đến mọi người xung quanh nha ~ "
" .... " Thiệt hông . Shinichirou đành tin tưởng 50/50 đi cho em nó vui lòng vậy
" Đúng rồi, chuyện em sắp kể đến với anh rất rất là quan trọng luôn . Anh chuẩn bị lắng nghe cho kỹ đó " Nói về bản thân suýt thì quên luôn việc kia , Takemichi trầm trọng nghiêm túc làm Shinichirou cũng bất giác căng thẳng theo
Takemichi kể những gì mình biết được trong mối quan hệ ba người giữa Mikey , Baji và Kazutora và dự định sắp tới của Baji cho Shinichirou nghe
Anh ta trầm mặc sau khi nghe xong một hồi lâu cũng nhịn không được mà thở dài, tay day day trán mình giải thích nói
" Trong chuyện này cũng có sự can hệ là anh nên mới gây ra tình cảnh của hiện tại . Tuy hai đứa trẻ kia lúc đó có chút nông nỗi nhưng cũng không phải là không tha thứ cho được . Anh thì đã bỏ qua từ lâu rồi, chỉ còn có Manjirou là sống trong quá khứ , nhìn nó thường hay vui cười vậy thôi chứ mỗi lần thăm mộ anh nó đều thẫn thờ cả đấy "
" Ai cũng đau khổ nhiều ít trong mấy năm nay... Cây kim dằn vặt tội lỗi đã ghim quá sâu bên trong mỗi người họ . Vậy nên chúng ta vẫn cần phải có một biện pháp rút nó ra một cách an toàn và hiệu quả nhất "
Tuy không phải là người trải qua nhưng khi Takemichi đặt bản thân vào thì cậu cũng có thể cảm nhận được sự đau đớn này chứ..
" Em có cách sao Takemichi ? " Shinichirou càng lúc anh càng bị ấn tượng với cậu nhóc này rồi . Rõ ràng là gần bằng tuổi Manjirou nhà anh lại luôn có chút gì đó trưởng thành sớm hơn ?
" Vâng, cũng xem như vậy.. Nhưng còn cần suy xét lại một chút . Khi đã hoàn chỉnh thì em sẽ nói cho anh Shinichirou-san sau "
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR/AllTakemichi ] Tử Thần Thiếu Niên ( Tổng Mạn )
FanfictionTác giả : Maii2208 - Hanagaki Takemichi được sinh ra từ tình yêu giữa người thường và tử thần . Vậy nên cậu có thể thấy được các linh hồn nhưng lại không có năng lực để thanh trừng chúng nếu không có đến công cụ Tử thần - Thiếu niên trẻ tuổi ấy phả...