Chương 25

2.8K 400 25
                                    


" Vâng ? anh.. biết em sao " 


" Tất nhiên là biết rồi !! Anh là bạn của chị em nha ~ " Chắc là sẽ nửa tiếng lận , thôi thì trong khoảng thời gian chờ đợi này cậu dẫn Naoto đi uống nước , khát thấy mồ luôn .


" Em uống gì Naoto , anh khao " Nhấn lấy chai coca cho mình mới chợt nhận ra chưa biết thằng bé thích uống gì hết . Takemichi ngại ngùng ửng lên vài vệt hồng đành tươi cười quay sang hỏi với cậu nhóc


" Em trả được ạ không cần đâu.." Nói xong câu đấy cậu nhóc cũng nhận ra mình vừa từ chối ý tốt của người ta bèn cúi đầu không dám nhìn lên , chỉ sợ người nọ sẽ để lộ ra ánh mắt khó chịu với mình 


" Naoto ? " Sửng sốt một hồi Takemichi mới hoàn hồn hiểu ra mình là bị ghét bỏ đi ? ah ~ mình đã làm gì khiến nhóc ấy phật lòng sao ta . Thầm than không tốt , Takemichi ngồi chồm hổm để cho cậu nhóc không thể trốn tránh mình được nữa mới dịu dàng hỏi " Em làm sao vậy ? có bị đau ở chỗ nào không nói anh nghe "


" Không phải là bị thương..không phải !! Vì anh là bất lương mà bất lương đều xấu xa như nhau cả " Nguy rồi , Naoto sao mày lại nói vậy với anh ấy chứ . Là anh ấy vừa cứu mày đó !!


" Đâu phải bất lương thì đều xấu xa hết đâu nhỉ ?? bạn anh là một thằng chibi nghiền Taiyaki với Dorayaki cũng làm trùm một băng đó thôi , em nói xem nó xấu xa chỗ nào Naoto " Takemichi nắm hai bàn tay nhỏ hơi lạnh thật chặt để truyền ấm cho nó , đôi mắt xanh pha chút ý cười không hề khói mù tạp chất bên trong , chúng hoàn toàn tinh khiết " Mà nè.. anh cũng không phải là bất lương ~ chỉ là một học sinh sơ trung bình thường có cuộc sống làm thêm rất rất bình thường thôi . Em nói vậy oan ức chết anh QWQ "


" ...... " Thật sao ??! bình thường sẽ làm bạn với trùm một băng ?? nghe tên thôi mấy tên bất lương cũng run như cày sấy vừa rồi ?? còn sẽ làm người mẫu cho tạp chí nổi tiếng trong nước ??


Đừng hỏi vì sao Naoto biết chuyện vế sau , chị gái của cậu ngày hôm qua vừa về là cấm cuốn báo trong tay hưng phấn hú hét khiến người trong nhà lo lắng tưởng cô xảy ra chuyện liền chạy gấp gáp ra phòng khách nhém xíu còn gọi xe cứu thương vì thấy cô chảy rất nhiều máu mũi trên sàn , hung khí còn là cuốn tạo chí nằm đất không xa .


Nhìn mẹ mình với chị gái chăm chú vào người trong ảnh bàn chuyện rôm rả cậu cũng bất lực không thôi , vẫn phải công nhận là người này đẹp thật . Một vẻ đẹp không thực chút nào..


" Naoto em sao vậy ? sao lại lơ đãng rồi... giờ uống gì để anh mua cho có được không "


" Vậy.. em một ly trà nóng ạ " 


Cùng ngồi uống nước vừa nói chuyện nhìn dòng người ra người đi cùng anh cũng thật không tệ chút nào , hơn nữa hai người cũng khá hợp nhau nên luyên thuyên không ngừng nghỉ cho đến khi bọn họ trở lại thì đã thấy khung này rất ngứa mắt rồi 

[ TR/AllTakemichi ] Tử Thần Thiếu Niên ( Tổng Mạn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ