Trong khi Mikey ngủ ngon lành trên giường của cậu thì Takemichi lại hoàn toàn mất ngủ sau câu chuyện vừa rồi . Thầm phun tào cảm trong lòng ' Gì mà bi đát giữ vậy Mikey-kun.. haiz, rắc rối sắp tới sẽ không đơn giản là chỉ vài nút thắt đâu mà chính là một ổ rối nùi !!! '
Xem ra là cậu còn phải gặp gỡ Baji-kun để biết mục đích của hắn sẽ là định làm gì . À , còn phải đi thăm thử linh hồn Shinichirou kia nha
" Takemitchy ~ " Coi đó , trong khi cậu suy lên suy xuống muốn suy nhược thì thằng nhóc phát cuồng Taiyaki này ngủ ngon lành còn gọi tên cậu trong mơ nữa . Chẳng lẽ..
' Nó công nhận tấm lòng người mẹ của mình !!! '
' Đúng rồi..vẫn chưa biết tên người còn lại nha . Trong chuyện này thì ai cũng có nỗi khổ cả , Mikey , Baji và cả cậu bạn không biết tên kia . Aizz '
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" Thưa mẹ con mới về " Đi cả một đêm không về , đến trưa ngày hôm sau đã là chủ nhật Baji Keisuke mới rũ rượi về nhà mình . Ngày hôm qua... anh đã định tìm nhóc mặt mèo kia .
" Về rồi sao Kei-chan ~~ " Chất giọng thiếu đánh không thể quen thuộc hơn được nữa , Baji kinh ngạc ngước mặt lên nhìn tình cảnh trong nhà mà há hốc mồm không khép lại được
Là Takemichi trong bộ quần áo thun giãn bó sát để lộ đường cong mảnh mai của thân thể nằm trên thảm trải sàn kế bên là mẹ của hắn cũng ăn bận giống hệt cậu tập Yoga ??
" Là Keisuke về sao Hanagaki-chan ? mà thôi kệ nó đi , không được tích sự gì trong nhà cái nhà này hết . Chẳng thà con làm con của dì để mỗi ngày ta cùng tập Yoga như vậy với nhau có phải tốt hơn không "
" ..... " Ủa mẹ ?? Tự nhiên bỏ nhà đi một đêm về thành con ghẻ là sao ??
" Dì Azame đừng nói vậy ~ Kei-chan nghe được sẽ rất đau lòng đấy ạ . Tuy con cũng muốn trở thành con trai của dì nhưng..nhưng như vậy sẽ làm Kei-chan bị tổn thương mất thôi " Takemichi cùng dì Azame mắt nhìn thẳng vào Tivi vừa tập động tác , lời thoại thao thao bất tuyệt không vấp không khó thở một giây .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR/AllTakemichi ] Tử Thần Thiếu Niên ( Tổng Mạn )
FanfictionTác giả : Maii2208 - Hanagaki Takemichi được sinh ra từ tình yêu giữa người thường và tử thần . Vậy nên cậu có thể thấy được các linh hồn nhưng lại không có năng lực để thanh trừng chúng nếu không có đến công cụ Tử thần - Thiếu niên trẻ tuổi ấy phả...