Chương 38

2.1K 323 36
                                    


" Hôm nay tao đến đây để chính thức thông báo . Từ hôm nay tao sẽ rời khỏi Touman và gia nhập Valhalla " 


Thật đủ hiên ngang a Kei-chan..à nhầm Baji-kun . Mọi người trong Touman đều sửng sốt hết trơn rồi . Mikey lại im lặng không nói lời nào nhưng góc nhìn của Takemichi cậu thấy rõ cậu ta đã siết chặt tay mình đến tím tái


' Nhìn mà xót xa.. ôi con tôi '


" Mày đang nói gì vậy hả Baji " Draken giữ vai trò phó tổng trưởng cũng rất khó hiểu trước lời tuyên ngôn này của hắn .


" Tao biết mình đang nói gì Draken , kể từ giờ đến khi gặp lại , tao sẽ trở thành kẻ thù của Touman " Baji Keisuke quay lưng muốn cứ vậy mà cắt đứt dứt khoát với Touman - niềm tự hào và tâm huyết của cả hắn và mọi người . Trước khi rời đi hắn đã thoáng liếc nhìn qua cái thân ảnh nhỏ bé của người thiếu niên kia liền khẽ đông cứng người lại một chút .


Một bầu không khí ảm đạm bao trùm toàn Touman . Đội trưởng nhất phiên đội lại đầu quân cho kẻ thù thì xác xuất thua cuộc lại tăng lên . Chỉ là suy nghĩ chứ ngay tại thời điểm này không một ai dám thở mạnh dù chỉ một hơi .


" Tất cả đội trưởng khác có ý kiến gì về việc này không "


" ..... " Mọi người âm thầm hạ thấp sự tồn tại xuống 


" Đội trưởng lục phiên đội - Hanagaki Takemitchy " 


" ..... " Sao lại có cảm giác như đang ở trên lớp học mà bị giáo viên gọi tên bắt trả lời câu hỏi vậy nè ?!! 


" Khụ.. về việc tự ý rời Touman một cách hùng hồn như thế mà chưa bị đánh hội đồng là không thể chấp nhận được !! trừ khi nào đội trưởng phiên đội 1 bị tôi đánh-- um " Kisaki Tetta đen mặt chạy đến bịt kín miệng cái tên người hùng aka đội trưởng chết tiệt nhà hắn !! Hắn còn cả kế hoạch thu phục lòng tin của đám người ở dưới nha !! chưa gì bị kéo chỉ số thù hận là thấy không ổn rồi .


" ..... " Đội trưởng đội 6 vừa nói cái gì ??! là đòi đánh hội đồng rồi mới cho người ta đi ?? là thật sự đánh hội đồng cái kia đi ??


" Đúng là Takemitchy của tao , mày nói rất đúng !! "


" ..... " Tỉnh táo lên tổng trưởng ?! chúng ta chưa bao giờ ra qui định này a !!!


" Vậy nên..cho tao trẻ con một lần nhé . tao không muốn phải chiến đấu với Baji "


" Tổng trưởng muôn năm !!! đánh chết Valhalla đem đội trưởng phiên đội 1 về !! " Takemichi mở màn hét lên như bơm máu cho toàn thể Touman lại một lần nữa nhiệt huyết dâng trào 

[ TR/AllTakemichi ] Tử Thần Thiếu Niên ( Tổng Mạn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ