Chương 39

2K 327 29
                                    


" Hôm trước tao chưa kịp nói tên của mình thì mày đã bỏ đi rồi . Giới thiệu lại nha , tao là Kazutora Hanemiya "


" ...yo , Kazutora-kun vẫn khỏe chứ " Thôi thì đành giả ngu , giả ngu !!! 


" Ừm , tao đang tìm thằng tên là Hanagaki Takemichi . Mày biết nó ở đâu không Uchiha-kun " Nghe xong câu nói của Kazutora , đám người Akkun chính thức hạn hán lời , đưa mắt nhìn như kẻ tội đồ xem Takemichi ý bảo ' Nó hỏi kìa trả lời đi..U-chi-ha-kun '


" ...... " Giờ nói sự thật có bị đánh chết không.. Makoto mày vừa nói nó rất mạnh mà !!! này !!!


" Hanagaki Takemichi à...Hanagaki Takemichi nó mạnh lắm đấy một lúc đập chết 30 thằng dễ như ăn cháo luôn . Đừng tìm nó Kazutora-kun ai bắt chuyện với nó đều bị nó đánh đến nỗi nhập viện cả đấy " Takemichi nói bậy nói bạ không chớp mắt dù chỉ một chút , giọng điệu nghiêm túc đến mức trong chớp mắt đám người Akkun cũng phải muốn tin sái cổ.


" ...... " Khai thật thì biết đâu được khoan hồng mà cái thằng này !!!


" Tên này coi bộ cũng dữ dằn vậy sao.. Tốt, hiện tại nói tao biết nó ở đâu đi Uchiha-kun . Tao sẽ cho nó biết nó đang ngông cuồng với nhầm người rồi " Kazutora hưng phấn cười , tự bẻ khớp khởi động trước nước mắt lưng tròng Takemichi


" Nó ở--- "


" Hanagaki-kun !! Thầy chủ nhiệm nhờ cậu giao đống bài tập này lên văn phòng giáo viên đấy " Một cô bạn cùng lớp với Takemichi trên tay là cầm một xấp tập bài học bất thình lình xuất hiện ngay chăng chỗ ngồi của cậu


" ...... " Takemichi và đám Akkun . Ý trời sao... Cậu thật sự đã tới số trong hôm nay à


" ....Hểhhh ? Uchiha-kun..hay nên gọi Hanagaki Takemichi mới đúng nhỉ " Kazutora nhướng mày cười cười nhìn vào cái người thiếu niên đang một bộ dạng ' sống không còn gì luyến tiếc nữa, thôi thì mặc bây ' 


" Muốn chém muốn giết gì thì đợi tôi đi giao bài tập trước đã Kazutora-kun ? " Chối cãi hết được nữa , Takemichi đành hít một hơi thật sâu bắt đầu thương lượng với hắn 


" Đương nhiên là được rồi Uchiha-kun , nhưng ai biết Uchiha-kun có chạy trốn khỏi tao một lần nữa không ha Uchiha-kun  "


" ...... " Tôi sai rồi..tôi xin lỗi được chưa !!! đừng lặp đi lặp lại Uchiha-kun giùm tôi nữa hu hu 


" Vậy thì Kazutora-kun đi chung là được chứ gì " Chỉ chờ có nhiêu đó , Kazutora hắn liền nhanh như gió đứng sát kè kè với Takemichi như hận không thể dính được vào cậu cho rồi . 

[ TR/AllTakemichi ] Tử Thần Thiếu Niên ( Tổng Mạn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ