" Takemitchy đây là anh trai Shinichirou của tao nha " Mikey nở một nụ cười buồn , mắt hướng về một ngôi mộ giới thiệu cho cậu biết . Takemichi lễ phép đi đến cuối chào sẵn đốt nhang thành tâm một chút với anh ta
Nhưng... từ lúc cậu xuất hiện đến giờ cái người thành niên bay bay này cứ nhìn cậu từ trên xuống dưới , từ dưới lên trên là sao ?! Săm soi cái giề !!
" Đây là Takemitchy người mà Manjirou thích sao ? " Người thanh niên tóc đen có gương mặt khá điển trai đặc biệt nhất phải là cặp mắt đen y sì đúc Mikey " Có chút ngốc manh không giống trong tưởng tượng của mình cho lắm "
" Chào anh Shinichirou-san . Em là Hanagaki Takemichi , bạn của Mikey-kun " Takemichi điềm đạm giới thiệu bản thân , lợi dụng Mikey và Draken ở sau lưng mà Takemichi nhìn thẳng vào mặt anh trợn trừng mắt như con mèo giơ nanh múa vuốt . Chưa gì đã chê cậu là thấy hông vui rồi !!!
" ??? " Shinichirou cảm thấy mình vừa hoa mắt đi , ngay cả điếu thuốc trên miệng cũng rớt xuống lúc nào không hay . Đứa..đứa nhóc này mới nãy rõ ràng là đang tức giận hướng về phía anh ?! Có nghĩa..là cậu ta thấy được anh !!
" Này.. em có thấy anh không nhóc ? nếu thấy hãy chớp mắt 20 lần đi "
" ..... " Chớp cho lé luôn hay gì !!! .
Takemichi thở dài một hơi , ngoan ngoãn nghe lời chớp mắt liên tục 20 cái . Mikey lúc này đã tiến đến đứng song song với cậu thấy được hình ảnh này cũng nhịn không được quan tâm hỏi
" Takemitchy đau mắt hột à ? làm gì mà mày chớp mắt dữ vậy ? "
" ...... " Đi mà hỏi ông anh trai của mày á Mikey-kun !!!
" Vậy là em thấy được anh !!! tạ ơn trời.. mấy năm nay làm khùng làm điên không ai quan tâm giờ cuối cùng cũng có người sống chú ý rồi hu hu hu " Shinichirou mừng rỡ đến nước mắt tèm lem vừa lau vừa mếu trông thấy là chẳng muốn nhận người quen liền .
" ..... " Rốt cuộc là anh ta cô đơn bao lâu mới trở thành tình trạng như vậy ??!!
" Mikey-kun.. tao muốn hỏi mày một việc "
" Mày nói đi "
" Cái người còn lại kia trong câu chuyện..tên là gì "
" .....Kazutora Hanemiya " Quả nhiên là vậy mà !!
" Đã hai năm rồi , mày có tha thứ cho người đó hay không Mikey-kun " Takemichi quay đầu nhìn vào mắt cậu ta , một đôi lam mắt thanh tĩnh phản chiếu rõ lại chính gương mặt của Mikey . Mọi cảm xúc do dự có , đau buồn có , hận cũng có tất cả đều không thoát khỏi mắt cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR/AllTakemichi ] Tử Thần Thiếu Niên ( Tổng Mạn )
FanfictionTác giả : Maii2208 - Hanagaki Takemichi được sinh ra từ tình yêu giữa người thường và tử thần . Vậy nên cậu có thể thấy được các linh hồn nhưng lại không có năng lực để thanh trừng chúng nếu không có đến công cụ Tử thần - Thiếu niên trẻ tuổi ấy phả...