" Đúng rồi nói chuyện nãy giờ em vẫn chưa biết tên anh nha . Em là Hanagaki Takemichi "
" Anh là Natsume Takashi . Hanagaki-kun em cứ yên tâm , anh nhất định sẽ dạy dỗ lại con mèo này thật tốt . Lần sau gặp lại nó sẽ không hành xử không phải phép làm em phải buồn đâu " Natsume trong bất tri bất giác đã tự động mở một công tắc kì lạ nào đó mà anh không biết .
Chào mừng thành viên mới vào hội sủng Takemichi và đặc biệt cùng team với Nanami !! . Là tấm lòng bao dung của người mẹ khi gặp một đứa trẻ không những xinh đẹp đến thế mà còn biết điều hiểu chuyện làm người đau lòng không thôi . ( Tomoe : Ông đây không còn là nạn nhân duy nhất ha ha )
" Vâng ! Natsume-oniisan thật tốt ạ ~ " Takemichi bị cảm động đến cười rạng rỡ tít cả mắt , giọng nói lại ngọt ngào như rót mật vào tai trông cứ đáng yêu và ngây ngô như em trai nhà bên chính hiệu .
' Em ấy gọi mình là Oniisan... mình là oniisan !!! '
" Tiện thể mình trao đổi số điện thoại với nhau nhé Natsume-oniisan "
" Ừm Hanagaki-kun " Natsume anh ít có bạn bè lắm nhưng giờ lại vừa kết bạn với một đứa bé kém vài tuổi tự nhiên cảm giác lâng lâng hạnh phúc thế nào ấy
" Gọi em là Takemichi đi ạ . Em cũng sẽ gọi anh là Takashi-oniisan nhé ~"
" Ừm Takemichi " Natsume cười dịu dàng gọi tên cậu làm cậu co rút đồng tử nhẹ , nhém xíu không giữ được gương mặt thuần khiết hồn nhiên với anh được nữa rồi . Sao mà.. đối xử quá mức ôn nhu với cậu như thế chứ !!! Ahhh..Natsume Takashi anh mới chính là cái đồ phạm quy vừa đáng yêu lại ôn nhu nhất thế giới đi .
Lại nói chuyện một hồi cũng là lúc Takemichi nhớ ra mình còn phải chạy về trường nên đành lưu luyến tạm biệt Takashi-oniisan này vậy . Àh hình như anh ấy cũng không sống ở Tokyo này nên cùng hứa hẹn lần lên Tokyo kế tiếp cả hai sẽ cùng đi chơi với nhau cả một ngày .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" ......à ùm người chở tôi đến chỗ Mitsuya là hai người à ?? " Takemichi nhìn hai người vừa xa lạ vừa tạm quen trước mặt mình . Là đội trưởng và đội phó số 5 của Touman . Đây là hai con người duy nhất tách biệt với cậu từ lúc cậu làm bạn với Mikey đi , cũng bỏ lỡ nhiều cuộc vui nhất luôn đấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR/AllTakemichi ] Tử Thần Thiếu Niên ( Tổng Mạn )
FanfictionTác giả : Maii2208 - Hanagaki Takemichi được sinh ra từ tình yêu giữa người thường và tử thần . Vậy nên cậu có thể thấy được các linh hồn nhưng lại không có năng lực để thanh trừng chúng nếu không có đến công cụ Tử thần - Thiếu niên trẻ tuổi ấy phả...