Mọi người ban đầu còn rất trầm trồ trước khí thế bức người , lẫm liệt của Takemichi nhưng chỉ trong chớp mắt màn tấu hề của người nọ lại làm cho phải hạn hán lời..
" ..... " Ủa alo ?? rồi định tỉnh bơ ngay giữa trận đấu băng bó cho phe đối địch luôn hay gì ??!!
Kazutora cũng ngơ ngác tại chỗ không nhúc nhích , nhìn người nọ sốt sắng ra mặt loay hoay miệng ngậm thanh kiếm gỗ , tay lại cầm băng vải trắng quấn quanh đầu mình . Một bộ dáng vụng về lại chật vật , vừa đáng yêu lại vừa buồn cười không tả nổi .
' Thì ra..cũng có người sẽ quan tâm đến một kẻ như hắn '
" Xong rồi..ổn chứ nhỉ Toshio-kun " Giờ thì Kazutora kín bưng toàn khuôn mặt chỉ chừa ra một con mắt để chớp chớp , ngay cả miệng cũng không thể nói được rồi !!
" Vâng đội trưởng, hoàn hảo đến mức không thể hoàn hảo hơn nữa ạ !! "
" ...... " Tự đặt tay lên lương tâm mình xem , coi nó có cắn rứt không đi cái tên này !!!
" Một tên ngốc đã xong , giờ thì tới tên ngốc còn lại trong hôm nay nữa thôi " Takemichi đứng dậy phủi tay , xoay người đối mặt trực tiếp với Baji Keisuke - kẻ như bị đóng băng từ nãy giờ , đến hắn cũng không ngờ Kazutora sẽ có ý định đâm mình " Còn mày nữa Baji Keisuke !! Dì Azame nhà mày !!! "
Takemichi tự nhiên cho tay vào túi quần hắn móc ra một con dao được chuẩn bị từ trước , giơ thẳng lên trời không chỉ hắn bất ngờ mà tất cả những người có mặt tại đây cũng bất ngờ không kém .
Ủa gì vậy !! đánh lộn thôi mà , có cần đem dao theo không ?!! Người nào đó đem kiếm gỗ còn tạm chấp nhận được , chứ tụi bây chất chơi người dơi hơn mang hàng nguội đến thì ai dám chơi chung nữa !!
" Sao..sao mày !!! " Tại sao Takemichi lại biết hắn định tự sát ?!!
Takemichi đưa dao, kiếm cho Toshio Kei cầm liền nhào lên ngồi đè lên người Baji Keisuke đánh bốp bốp vào mặt hắn , một cái đánh là một cái chửi mắng xối xả , cứ như vậy liên tục không ngừng .
" Binh ! " " Mày ngốc lắm Baji Keisuke !! dì Azame chỉ còn mày là người thân duy nhất thôi đó.. mày muốn dì ấy phải sống tiếp thế nào một khi mày không còn hả thằng khốn !!!! "
" Binh ! " " Muốn đánh tỉnh bạn mình đâu thiếu gì cách !! sao mày lại phải chọn con đường này !!! "
" Binh ! " " Mày nghĩ tao , dì Azame hay thậm chí là toàn thể Touman sẽ cảm thấy thế nào nếu mày mất hay không !!! trả lời tao đi thằng ngu này "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR/AllTakemichi ] Tử Thần Thiếu Niên ( Tổng Mạn )
FanfictionTác giả : Maii2208 - Hanagaki Takemichi được sinh ra từ tình yêu giữa người thường và tử thần . Vậy nên cậu có thể thấy được các linh hồn nhưng lại không có năng lực để thanh trừng chúng nếu không có đến công cụ Tử thần - Thiếu niên trẻ tuổi ấy phả...