Chương 78

1.5K 215 44
                                    


Trời trong xanh , nắng dần hạ , một nhóm người nam nữ có đủ , cười nói rôm rả cùng nhau trên một con đường . Hakkai hào hứng đi sát ngay bên cạnh Takemichi muốn tìm chủ đề để nói chuyện với cậu 


' Mời được người nọ đến nhà chơi.. nên lựa lời thế nào để làm thân hơn đây " 


Cũng lạ.. người nọ là người đầu tiên ngoài Taka-chan làm anh muốn tiếp cận trở nên thân thiết hơn đấy , là do sức hút của Hanagaki Takemichi quá lớn ư ?? 


" Takemichi mày có thích mèo không "


" Ừm , chó mèo đều thích hết "


" Vậy thì tốt rồi , nhà tao có đang nuôi một con mèo khá dễ thương đấy..tên là Taich-- "


" Hakkai !! " Yuzuha đột ngột gọi tên anh ta , cô đưa mắt âm trầm ám chỉ điều gì đó , gương mặt vui vẻ của Hakkai dần tái nhợt lại một chút , giọng nói cũng lạc đi dần cho đến khi im bặt 


' Con mèo đó là tối kỵ với họ... vì nó còn được nâng niu , trân trọng hơn hai người bọn họ - người mang danh em trai , em gái ruột của ' gã ' kia mà . Thật đáng buồn cười làm sao.. '


Bầu không khí trở nên trầm trọng , Taemichi nhàn nhạt dò xét chị em nhà này , âm thầm cảm giác đã có việc gì xảy ra đối với chị em nhà họ đi..một quá khứ ám ảnh chăng ?? 


" Chà..cậu út đã về rồi sao " Giọng điệu có chút cao ngạo , thân ảnh người đó vừa xuất hiện nháy mắt liền thu hút sự chú ý của Takemichi !!


' Kokonoi-kun ?! người quen của chị em nhà này sao ? tiêu rồi , mình còn chưa nói tên thật của mình với hắn ta  ' Lại một cảm giác deja vu ?? . Có nên từ bỏ việc chơi ngu dùng tên giả không.. 


" Chủ công..ngài đang làm gì vậy " Mikazuki thoáng đông cứng cơ thể , biểu tình lại không thay đổi mấy , hắn nhẹ giọng trầm thấp dò hỏi cái cục bông xíu xiu chạy trốn sau lưng mình , lâu lâu thập thò cái đầu nhỏ ra quan sát tình hình bên ngoài 


".... chơi rồng rắn lên mây " 


" ..... " Nhưng ông già này không biết cách chơi a 


" Đây là ai ?? xem ra cậu út cũng không ngoan gì mấy nhỉ , dám dẫn người lạ vào địa bàn của Hắc Long " Kokonoi đánh giá Mikazuki , Hinata và Naoto liền bật cười khinh thường " Không sợ chúng bị đánh à "


' Lão gia gia bị đánh thì không sao , chứ Hina và Naoto họ là phụ nữ và trẻ em nha !! Kokonoi-kun thật không ngờ hắn lại là con người như vậy ' Takemichi đau đớn lau đi hai hàng nước mắt ( không có thật ) , lòng thầm cảm thấy mình đang bị lừa gạt bởi tra nam ' Nhớ không Koko , lời hứa ngày xưa...mình bên nhau dưới ánh trăng đã nguyện thề ~~ '

[ TR/AllTakemichi ] Tử Thần Thiếu Niên ( Tổng Mạn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ