Chương 77

1.4K 208 10
                                    


" Bang !! " 


" Srtike !!! Xuất sắc lắm Hina , đúng là thầy nào trò nấy mà " Takemichi mặc đồng phục nhân viên Bowling đập tay ăn mừng với cô nàng xong liền tự mãn ra mặt , có vẻ đắc ý lắm 


" Đúng vậy , là do Takemichi-kun dạy tốt cả đấy " Người thương của cô chỉ được cái đáng eo thôi ~~


" Ha ha , Michi nhà tôi lúc nào chả giỏi . Ây ~ ông già này lâu lâu đi đến một chỗ nhộn nhịp cũng quá đặc biệt a " Xuất hiện thình lình một siêu cấp mỹ nam tử , tươi cười rạng rỡ như hoa thu hút biết bao nhiêu người nhòm ngó không thôi . Ah..khí chất càng giống người cao tuổi hay khoe khoang về con cháu nhà mình đi ??


" ..... " Takemichi tụt mẹ nó cảm xúc , cậu làm như không thấy quay đầu đi làm tròn chức trách của mình . Còn vị mỹ nam đấy có thể là ai khác ngoài Mikazuki Munechika, hôm nay là đến ngày đổi cận thần trùng hợp với ngày cậu đi làm thêm nên cứ vậy đứa cháu trai bé bỏng đã dẫn theo lão gia gia của mình đi cùng đến chỗ làm 


" Xì..đẹp trai thì hay lắm sao " Shinichirou bĩu môi , khoanh tay , quay đầu sang chỗ khác . Ngày hôm qua đối phương xuất hiện còn u ám trừng anh một cái khi biết anh đang được kết nối với Takemichi nữa đấy . Kiếm nào cũng khó ưa như vậy hết sao ??! thật không thân thiện gì hết á..


Về Hina thì mấy ngày trước cô nàng đã có dự định hẹn một buổi đi chơi riêng với Takemichi nhưng lại biết được rằng cậu sẽ làm thêm tại tiệm Bowling này liền không chút chần chừ , thẳng tiến đi đến . 


Trên đường còn bắt gặp thằng em trai cũng kéo nó đi theo cho thành một buổi tình cờ , ban đầu thằng nhóc còn cảm thấy khó hiểu với kháng cự dữ lắm nhưng nghe đến gặp Takemichi là ngoan ngoãn lũi thũi đi theo (??)


" Anh là.. " gì của Takemichi-kun vậy nhỉ ?? 


" Tôi ư ? Là anh họ của Michi , tên tôi là Mikazuki Munechika . Rất hân hạnh được gặp mặt " Mỹ nhan xuất chúng , tỏa ra ánh hào quang giống y hệt minh tinh cũng thật quá chói mắt a !!! 


" Vâng !! còn em là Tachibana Hinata , rất hân hạnh được gặp gỡ người nhà của Takemichi-kun ạ " Hinata lắp bắp , trịnh trọng giới thiệu bản thân . Sao mà anh em họ nhà Takemichi-kun cứ như toàn bước ra từ thế giới truyên tranh không vậy chứ , đẹp phi thực tế mà !!


' Có cảm giác như khi đứng trước các bậc gia trưởng bề trên ?? '


" Em là Tachibana Naoto ạ , hân hạnh được gặp anh họ của anh Takemichi-kun " Không chỉ Hinata , đến cả Naoto cũng nhận ra có gì đó không ổn . Cứ như cách xưng hô vẫn là chưa hẳn phù hợp với người nọ 


" Lão gia.. Anh Munechika đây trà nóng của anh đây " Vừa làm thêm lại vừa chăm sóc lão gia gia . Ây , có Hina và Naoto tiếp chuyện chắc là ngài ấy sẽ không quá quạnh hiu đâu ha . Nhắc mới nhớ , hắn cũng thật quái lạ mà . Bắt cậu ở hiện thế phải gọi bằng tên chứ không phải họ làm gì ??

[ TR/AllTakemichi ] Tử Thần Thiếu Niên ( Tổng Mạn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ