Chương 33

2.3K 350 3
                                    


Takemichi ngoan ngoãn sải tay theo ý của Mitsuya để anh lấy số đo cho đồng phục của mình nhưng...có cần sát gạt nhau như thế không ?! Đo gì mà áp lòng ngực vào lưng cậu , cằm tựa vai hơi cúi để vòng dây qua eo đo cho cậu ??


' Chẳng lẽ...đây là fashion khi đo lường trong thời đại mới ư ?? Kiến thức kì lạ này có cần tiếp thu không '


" Mitsuya-kun.. đây thật sự là đang lấy số đo à . Tao còn tưởng mình đang hóa Rose trên con tàu Titanic ấy " Takemichi không chút khó xử trong bầu không khí ám muội này mà còn quăng nó ra khỏi cửa sổ luôn . Srtike !!! Tuyển thủ Hanagaki thành công đánh bay cú ném thần thánh của Tuyển thủ Mitsuya .


" Phụt.. " Mitsuya miệng không nhịn được cười nhưng tâm can lại lạnh lẽo buốt giá . Hỡi ôi , đang cố rù quyến nó vậy mà nó không tim đập thình thịch trước Mitsuya anh hỏi có tức không !! Vừa tức vừa cười luôn rồi !!


" Mitsuya-kun thôi mày đo nhanh giúp tao nhé , tao còn có công việc quan trọng rồi " 


" Àh được " Ăn đậu hũ quá ít !!! Mitsuya than thở luyến tiếc trong lòng . Thôi tranh thủ sờ sờ nắn nắn một chút được bấy nhiêu hay bấy nhiêu . Liêm sĩ của Mitsuya ?? xin lỗi..anh làm mất rồi .


" Takemichi mày không định để hai đứa nó chở về luôn sao ? "


" Tao tưởng họ về trước rồi chứ ?? mà thôi..nói giúp tao là không cần chờ tao đâu , xin đi nhờ cái cửa sổ nhé Mitsuya-kun " Takemichi kinh ngạc một chút rồi làm như không sao vẫy vẫy tay chào tạm biệt . Mở cửa sổ trèo lên rồi phóng xuống trước con mắt lo lắng của Mitsuya . Hành động như gió nhanh nhẹn dứt khoát phóng từ tầng 2 xuống không kịp để anh ú ớ can ngăn gì . 


" Takemichi !! " Mitsuya hú hồn đến muốn rớt tim ra ngoài luôn rồi , anh lo lắng cho cái người thiếu niên này lỡ xảy ra chuyện gì thì sao . Lòng nghi ngờ cũng càng lúc càng gia tăng rốt cuộc Takemichi có đang giấu giếm anh..à không , phải là tất cả mọi người điều gì đó hay không


" Có chuyện gì sao Mitsuya " Mutou và Sanzu bên ngoài chờ nghe thấy rõ giọng hoảng hốt của anh nên mở cửa chạy ào vô , nhìn qua nhìn lại thì không còn thấy thân ảnh màu vàng kia nữa . Dựa theo hành động nhìn ra cửa sổ mà không nói gì của Mitsuya , họ cũng tự hiểu mà chạy đến nhìn xem tình hình bên dưới . Thứ mà cả ba người cùng thấy chỉ là bóng lưng người nọ dưới ánh nắng ngược sáng dần dần biến mất hút .


Thâm tâm ba người đều ánh lên hồi chuông bất an cứ như thể sẽ có một ngày người nọ thật sự biến mất không để lại tăm hơi nào trong nhân gian này nữa vậy .


' Touman vẫn chưa phải là sợi dây chắc chắn có thể níu giữ người thiếu niên nọ.. đây là sự thật mà bất kể người nào của Touman cũng biết rất rõ '

[ TR/AllTakemichi ] Tử Thần Thiếu Niên ( Tổng Mạn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ