Chương 48

2K 296 4
                                    


Không chỉ Touman hít một hơi trầm mặc , ngay cả Takemichi cũng cảm thấy khó hiểu , nhíu mày đưa mắt dò xét gã ta . Thật không biết là có ý đồ gì hay không mà đòi gia nhập đội 6 của cậu...ah ~ Masashi-kun là lí do sao .


" khụ..vậy thử hỏi ý kiến của đội trưởng lục phiên đội Hanagaki Takemichi xem thế nào " Lời nói của Draken làm cả trăm cặp mắt đổ dồn đến chỗ người thiếu niên , một tay chấp ra sau , một tay che miệng đánh ngáp một cái . Hoàn toàn ngây ngô như một học sinh ngoan đúng nghĩa ngay giữa một rừng toàn bất lương là bất lương .


" Oáp..hả gì ?? " 


" ..... " 


" Ồ ~ không thích nha "


" ..... " 


" Ít nhất cũng nên nói lí do đi chứ Takemicchi.. " Draken bất lực ôm trán nói nhưng miệng lại vẫn tạo thành một đường cong sủng nịch cái cục bông quá mức đáng yêu này .


" Hanma-kun.. mày có thể làm được các công việc làm thêm không ?? đội viên của tao quan trọng chất lượng hơn số lượng , đặc biệt không nuôi dưỡng loại lười biếng không biết làm việc "


" ...... " Đây là một buổi phỏng vấn xin việc à ?? 


" Tao !! Tao có thể Takemichi !! " Kazutora giơ cả hai tay mình lên không trung vẫy vẫy thu hút sự chú ý của cậu , thi thoảng còn nhảy lên mấy cái dù cho bản thân không hề thấp cộng với cái mái đầu không hề mờ nhạt chút nào .


" Tốt Kazutora-kun !! mày được nhận "


" Nếu thằng Kazutora làm được thì tao cũng có thể nha Takemichi " Hanma nhất quyết không từ bỏ . Ngu gì.. đi theo bên người tên nhóc này là có biết bao nhiêu là chuyện thú vị cho mà xem 


" Ay.. thôi tùy mày vậy " Takemichi nhún vai nhẹ , khẽ nhìn ra sau ngoắc ngoắc người bên cạnh là Toshio Kei ' không hề ' nhỏ giọng " Quan sát nó thử một tháng nhé Toshio-kun , nó không làm hay làm việc mà bị trừ lương thì cứ việc đá qua cho các đội khác đi là được "


" Vâng đội trưởng.. đội 1 thì thế nào "


" Toshio-kun mày...là thiên tài "


" ...... " Quả nhiên đội 1 là bị ghét bỏ ahhh ??!! 


' Rồi tao làm gì sai... ' Han - một chút trết trong tim - ma 


.

.

.

.

[ TR/AllTakemichi ] Tử Thần Thiếu Niên ( Tổng Mạn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ