Chương 40

2.2K 330 23
                                    


Takemichi xách theo cái bao cát người bị đánh cho tàn tạ về nhà mình cũng nhịn không được than ngắn thở dài . Kei-chan không còn là Kei-chan ngày xưa nữa , gì mà đánh fan của mình thảm đến không thể thảm hơn a !!


Lúc nãy cũng xém tiêu thật... nhịn không được mắng chửi thành tiếng , mồ hôi mẹ tuôn mồ hôi con lén lút xem sắc mặt chúng nó thấy vẫn còn đang bận loading mới nhanh trí chộp lấy người rồi bỏ chạy muốn hộc máu


' Ây , mặt với toàn thân đều là vết thương , vết bẩn không... lau sơ qua cho cậu ta rồi băng bó sau vậy '


" Dume... cái thứ thuốc súng gì thế này ?? Tên nhóc này..rõ ràng xêm xêm chiều cao với mình sao lại khác xa như vậy ahhhhh !! tức chết mà " Lột đồ người ta xong lại có chút chẳng muốn chăm sóc nữa rồi . Takemichi rũ rượi cảm giác được tam quan bản thân đã sụp đổ " Đúng là thế giới không có công bằng một chút nào "


Đè nén cơn ghen tị hừng hực trong lòng , Takemichi nhẹ nhàng cầm khăn thấm nước dùng sức không đụng quá nhiều vào chỗ có vết thương của Matsuno Chifuyu rồi lau toàn thân cho anh ta . Thay đồ xong xuôi , băng bó xong xuôi Takemichi mặc kệ người đang ngủ trên chiếc giường duy nhất nhà mình có , đành đen mặt ôm mền gối bỏ xuống lầu nằm trên Sofa ngủ một giấc tới sáng chứ biết sao giờ .


Chifuyu đúng giờ sinh học liền tự mở mắt dậy , chỉ có điều đau đớn khắp người khiến anh không thể di chuyển nhiều .  Dụi mắt dậy thì ý thức được nơi này không phải là nhà của mình ? đúng rồi , hôm qua anh bị Baji-san đánh đến ngất xỉu , có người đã đến mang anh đi sao.. rốt cuộc là ai ??


Nhìn một hồi cuối cùng cũng nhận ra , đây là nhà của Hanagaki Takemichi !! Vậy là cậu ta đã đến mang mình về nhà còn thay đồ , băng bó cho mình ?? Thay đồ..thay..


Bất giác mặt Chifuyu đỏ lựng lên , cha sinh mẹ đẻ đến giờ nắm tay bạn gái còn không có nữa mà giờ toàn thân trên dưới lại bị một người con trai khác nhìn thấy hết toàn bộ rồi . Có nên chịu trách nhiệm với người ta hay không Chifuyu ?


Nếu anh cứ vậy quăng tiền tiêu soái lạnh lùng phủi mông bỏ đi thì có được xem như kẻ khốn nạn lừa gạt trai nhà lành ?? Cậu ta sẽ không đau khổ đòi sống đòi chết chứ ??


" Oy ! cậu bạn fanboy đã thức dậy chưa ?? " Takemichi trong chiếc tạp dề xếp màu hồng cùng cái mui trên tay chẳng khác nào cô vợ đảm cả . Nhưng cái này không phải tại cậu a !! Tụi nó đến nhà ăn trực miết Mit mama cũng mua sẵn một cái tạp dề để dùng luôn .


" Hanagaki cảm ơn..mày đã đưa tao về . À tao..tao tên là Matsuno Chifuyu !! " Gì mà ấp úng , thẹn thùng như thiếu nữ đứng trước crush vậy ??


" Không có gì đâu , cứ gọi tao Takemichi được rồi . Tao có nấu cháo rồi , mày mau rửa mặt rồi xuống ăn nha...mà , mày tự rửa mặt được không ? " Takemichi không sao cả đáp lời , chợt nhận ra gì đó cậu ngập ngừng dò hỏi Chifuyu . 

[ TR/AllTakemichi ] Tử Thần Thiếu Niên ( Tổng Mạn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ