Chapter 17

9.1K 308 8
                                    

Advance Merry Christmas HAHAH diko kayo matiis eh, and sa December 24 panaman kami uuwi sa probinsya kaya mag u-update muna ako hehe.

THIRD PERSON’S POV

TAHIMIK na tinatahak ng Royalties ang daan papuntang Labyrinth Casa ng magsalita ang bunsong kapatid ni Vlad na si Dazz.

“Kuya Vlad malayo pa ba tayo ? Im so tired na”pahayag ni Dazz sa dalawang kuya while pouting, she's cute.

"Nope——"

“Aahh—-“napatingin sila sa bandang likodan nila nang may biglang sumigaw

“S-si ate Amara bigla na lang may lumabas na butas at nahulog siya! Tulungan natin siya !!”Ariahne said na siyang nakakita sa pag kahulog sa butas ni Amara.

“Ano?! Be alert ! Baka marami pang patibo—-“bago pa matuloy ni Aries ang sasabihin ay biglang gumuho ang kinatatayuan ni Sydney at sumunod ay si Tyron at Lucy

“ I can sense something’s dangerous here” Winter said ,nagkatinginan silang lahat at sabay tango.

“What are we going to do?” tanong ni Dazz, habang mahigpit na hawak ang braso ng kuya nasi Vlad

“We’re gonna follow them”Sagot ni Oliver na sinang-ayunan ng iba.

“Please stay safe,Amara”Winter whispered

ARA'S  POV

Napangiwi ako sa sakit na paa ko na sprain kasi ako nung bumagsak ako, What a great life i have. Oh please note the sarcasm

But i have no choice but to survive here

Napailing nalang ako at tumayo,napansin kong para itong Underground ?kasi may mga sulo or torch sa paligid so it mean’s na Underground ito or whatever.

Sinundan ko lang ang mga sulo hanggang sa may narining akong ingay

“F*ck you ! F*cking snake,D*mn it”malulutong na mura ang narinig ko,that voices sounds familiar to me.

“ARIES?”Yeah unfortunately im here with the second Male lead Aries Bloodstone.

Bigla nalang akong namula ng maalala ang nangyari dun sa library, ughh bat diko makalimutan yun.

“Amara? Oh h*ll your alright”oh that’s not question it’s a statement right ?

“Obviously”inirapan niya lang ako,bakit ba mainit ang dugo sakin nitong mokong ito?Tapos nag itim pa ng aura niya, he's scary pero gwapo ay earse erase.

Napatingin ako sa may paanan niya,a white snake?Is that Akee?the rare Snake?

“Akee? What the h*ll did you do to my snake?”inis na sigaw ko kay Aries na siyang ikinagulat niya.Anong karapatan niya saktan si Akee?

Mahalaga si Akee sa nobelang ito no! May mahalaga siyang gagampanan.

“That snake for pete’s sake!” I rolled my eyes at kinuha si Akee

“Hey,hey he might attack you “ I mimic at hindi nalang siya pinansin saka nagpatuloy sa pag lalakad ng bigla akong nadulas.

“Your not Amara” i stiffened.W-what is he talking about?

I face him

“You see,who the h*ll are you? What do you want from us?”hindi ako nakasagot.Paano niya nalaman?Wahh nag iingat naman ako sa mga ikinikilos ko ah!

“Answer me b*tch!”hala! Beatmode na siya!

“At bakit ko sayo sasabihin j*rk!”akmang tatalikuran ko siya ng bigla niyang hawakan ng mahigpit ang pulsuhan ko.

Emeged Reus save me!

“Sasabihin mo sakin o sasabihin mo sakin?”hanla galit na nga siya. Oh my Reus help me tf.

________________________
_________

Minadali || Ungrammatical

The Assassin's Reincarnation  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon