Ara's Point of View
"Papa, how are you?" Napatingin sa'kin si Duke Shaun at ngumiti. How I miss his smiles.
"Good, as long as I'm here beside you, I'm always good." Napahagikhik naman ako.
Ngayon na ang balik ko sa Academy, ilang weeks din ang itinagal ko ro'n sa palasyo. Napanguso ako nang maalala si Aries. I miss him so much. Nakatulog ako sa haba ng byahe at pagkagising ko ay nakarating na kami agad.
"Mag iingat ka, Ara." Napangiti ako at tumango.
"Amara!" Napingiti ako nang makita si Lily, she looks glowing. I'm glad she's fine na.
Ngunit napawi ang ngiti ko nang madako ang paningin ko sa kamay niya na naka angkla aa braso ni Aries.Napalunok ako at umiwas ng tingin, kailan la sila anging close?
Nang tumingin ako kay Aries ay napansin kong tinanggal niya ang kamay ni Lily.
"Close pala kayo," sabi ko.
"Ah oo, hindi ko nga alam na mabait pala si Aries. Siya ang sumama at gumamot sa'kin nung huling laban natin." Napansin kong pinigilan siya mag salita ni Bea ngunit nag patuloy ito.
"Ta's alam mo ba ang kulit din pala niya minsan! HAHAHA" napataas ang kilay ko at napatingin kay Aries na napanguso. Edi mag sama kayo.
Kinagat ko ang labi ko para mapigilan na barahin si Lily.
"Ha-ha pasok na tayo sa loob Lily." Hila nila rito papasok kaya't naiwan kami ni Aries sa labas.
Unti-unti itong lumapit sa'kin at hinagkan ako. Kinagat ko ang loob ng pisngi ko para pigilan ngumiti. Ang hirap hindi maging marupok pag dating sa kan'ya.
"I miss you,"
"Walang nag tatanong," nakanguso kong sabi. Napatawa ito at ginulo ang buhok ko bago halikan ang noo ko. Dahil dito ay naamoy ko siya. Ang bango niya talaga.
"Kahit na, miss na miss kita." Ngumiti ako na parang baliw saka hinalikan siya sa pisngi. This guy, I'm so inlove with him I know.
"I miss you, so much." I intently stared in his eyes. Napapikit ako nang yakapin niya ako ng mahigpit. Ah, this is what I want. Payapa, peaceful, payapa.
"Come with me." Napatingin ako sa kaniya at napatango, I felt his warm hands on mine. Pinagsiklop niya ang aming palad, at hinila ako ng may ngiti sa labi.
Napatigil kami isang talon at hinawakan niya ang kamay ko.
"I love you, Amara." Nanlaki ang mata ko at napaubo, seryoso ba siya?!
"I-i seryoso ka ba?" Namumula ako at hindi makatingin sa kaniya.
He chuckled, gosh his deep voice. "Of course, I'm always serious with you Ara. Mahal kita—" Hindi ko na siya pinatapos sa sasabihin niya at agad ko siyang hinalikan sa labi.
Napahawak ako sa braso niya ng gantihan niya ito ng halik, it became deep and we both feel so hot. Nag lakbay ang kamay niya batok ko pababa sa baywang.
"A-aries." I immediately covered my mouth, shit napapaungol ako.
Akmang ipapasok niya ang kamay sa aking damit ng may kung anong tumama sa'kin at nahila si Aries sa tubig. Sabay kaming nalaglag at umahon dito, nag mag tama ang paningin namin ay sabay kaming natawa.
" I guess, they didn't want to hear your lovely moans," he smirked. Nakagat ko ang labi ko habang namumula, nabitin ako shit talaga.
"Pwede namang mamaya," I murmured. Nakagat ko ang loob ng pisngi ng marinig ang halakhak nito.
"Kung kailan mo gusto." He caresses my cheeks and kissed me.
—
nugagaWhen
BINABASA MO ANG
The Assassin's Reincarnation
Fantasy"I just woke up as a villain in the novel that i was reading," - Amara Grammatical errors || Typos || Unedited Ara grew up in an orphanage and became a famous assassin, but she was shot and woke up in an unknown place due to her stupidity while rea...