Chapter 2

17.2K 582 53
                                    

ARA'S POV

Nag unat unat ako at napatingin sa salamin,grabe ang ganda pala ni Amara? May dimple,pale skin,kissable lips,pointed nose,brown eyebrow ,at sexy

Kailangan ko ng gumawa ng paraan para hindi ako mamatay, dzuh this is my second life so i need to stay away from royalties mahirap na no.

Naka messy bun ang mahaba kong buhok na kulay Dark Chocolate ,at nag suot ako ng Racerbank top at pinatungan ko ng White loose t-shirt tsaka tights..Balak ko kasing mag Rock Climbing

Stress na stress kasi ako so pahinga muna

Pagkatapos kong mag ayos ay lumabas na ako ng kwarto,sinalubong naman ako ni Lily ang personal maid ko daw sabi ni Duke Shaun. Hehe naalala ko din yung pangalan :)

"Prinsesa este Ara saan po tayo pupunta?"tanong niya,sinabi ko kasi sakanya na Ara nalang ang itawag sakin, nag taka pa nga siya eh. Buti nalang at hindi na nagtanong

"Mag R-Rock Climbing, saan ba may ganun dito?" tanong ko

"Ah dun po sa may Rihna Ravine,malapit lang po yun prin-Ara"napatango nalang ako at sumakay sa kabayo. Itinali ko muna sa may puno ang kabayo ko tsaka nag patuloy sa paglalakad.

Pagdating namin ay may dalawang babaeng nakabantay sa pintuan ng Rihna Ravine kaya't lumapit kami, napingon naman sila.

"Oh Princess Amara,ikaw pala pasensya na pero wala po rito ang Royalties "halata sa boses niya na may pag ka sarkastikto ayaw talaga nila kay Amara, sobra bang sama talaga ng ugali ni Amara? Ugh hindi ko sila masisi.

"Tinatanong ko ba? At isa pa Rock Climbing ang ipinunta ko dito hindi ang Royalties kaya Tabi!"sigaw ko at pumasok,naiwan naman si Lily sa may labas,ayaw daw niya eh. Na i-stree ang beautiful face ko dahil sa kanila, my gosh.

Pagpasok ko ay naabutan ko ang Royalties na nakaupo sa damuhan,Akala ko ba wala sila dito? Napairap nalang ako sa kawalan

Isang malaking Pakyu with respect

Nagsimula na akong maglakad kaya na agaw ko ang atensyon nila at nanlaki ang mata,sigurado akong iniisip nila na sinundan ko sila well asa sila ts.

"Amara?"Ang 4th Male Lead si Winter Frost Garnet,well hindi ko akalaing sobrang g-gwapo nila like how the author describe them.

"Yes?" tanong ko, kita ko namang napa irap yung ibang nobles

"Pano mo nalamang nandito kami?"The 2nd Male lead Aries Bloodstone. Ugh pwede na ko mamatay ulit charr lang.

Akala ba talaga nila na sila ang ipinunta ko?Such a feelingero, okay gwapo sila pero sobrang feelingero.

"Syempre madami siyang alam malandi yan eh"Sabat ni Mira,Miracle Amethyst,napaka harsh naman ng babaitang ito si Mira o tawagin nating Milagro aha-okay ang sagwa.

"For your information hindi kayo ang ipinunta ko at isa pa kayo lang ba ang pwedeng mag Rock Climbing? Mga kutong lupa hmp" inirapan ko sila

"Hindi kanaman marunong mag Rock Climbing eh pasikat"sabat ng iba,tsk porket anak ng nobles walang galang

" Hoy babae, baka nakakalimutan mo isang prinsesa ang kausap mo matuto kang gumalang sa mas nakagaganda sayo"Umuusok na ang ilong niya sa sobrang inis Bwahaha ang epic ng mukha niya at nahihiyang iniwas ang tingin.

Yeah right, know your place bitch.

Napa iling iling nalang ako at kinuhaang isang mahabang tali ng bigla akong pigilan ni Winter.

"Teka kung balak mong mag pakamatay wag sa harap namin" Concern ba siya o nang aasar? Sarap sakalin eh.

"Gago" asik ko at itinulak siya tsaka ipinulupot ang tali sa bewang ko at hinigit ito para masigurong matibay.

Binalutan ko ng tela ang mga kamao tsaka nag simulang umakyat,hanggang sa narating ko ang tuktok within 1 minute and 20 seconds. Wew pakiramdam ko lumakas ako siguro dahil nasa katawan ako ni Amara na bukod sa paghahabol kay Vladimir ay laging nag eensayo.

"N-no way na beat niya ang pinaka mabilis na pag akyat sa taas"Ani nung isang Marchioness pag kababa ko mangha ka na niyan? Sus easy peasy.

"P-panong" okay ang Oa nila.

Nakaisip naman ako ng katarantaduhan hehe it's Maxpein time.

Malamig ko silang tinitigan na ikina atras nila.

"Don't mess up with the demon" i uttered before fade away

The Assassin's Reincarnation  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon