Oops, don't scroll muna oki? Basahin niyo po muna ito ng maigi. Hindi na po ako mag papaligoy ligoy pa.THERE WILL BE ANOTHER VERSION (?) OF THE ASSASSIN'S REINCARNATION.
Ibig sabihin po, mag p-publish ulit ako ng story but iyon parin ay TAR may mga scene lang po akong idinagdag at binawas pero yung flow ay gano'n pa rin. May mababago rin sa ending, it could be tragic or happy ending . ( Kabahan kayo please )
Ginawa ko po ito para sa lahat, especially sa mga gusto mag re-read at mga readers na hindi comfy sa paraan ng pag sulat ko ng story na TAR dati. Because I know maraming typo, grammatical error, at cringe scenes ( kimi lang ahihihi ).
Also, may mga characters na mawawala pero hindi na madagdagan. At mababago ang pangalan, tulad ng bida. Ara/ Amara will be Uriah from now on. Iba yung pangalan but the personality is still the same, siya pa rin si Ara.
Ginawa ko po talaga 'to kasi gusto kong bigyan ng mas better version ang story na 'to at this age, gusto ko pong ipakita na may improvement ako kahit papaano ( kimi ). I know that I should accept the story's flaws and I did po, I just want to create another version of it. I love this story, I really do. Kaya hindi po ako mag m-move on hanggat hindi ko nagagawa yung gusto kong mangyari sa istorya na 'to.
Siguro nag tataka po kayo na instead na i-edit ko nalang ay gagawan ko pa ng bagong book, well yun na nga po. I don't want to erase how I started this story. Gusto ko may remembrance ako kung pa'no ako mag sulat dati, kaya ihihiwalay ko po yung edited version ng TAR sa book na 'to.
Maraming thanks po sa mga taong naging tulay sa improvement ko, especially sa nag iisang writer hood na tinanggap ko ( char, auto leave kasi ako dati sa mga gc, haha ) Shout out pala sa dating Alighieri'o na ngayon ay wala na akong balita.
Sa founder namin do'n na si Brix, Euki, Brixton, ano man pangalan mo right now po, sorry lods 'di ko na talaga ma open yung account ko, kung nababasa mo man 'to loveu ( kimi ).
Anyway, so gano'n nga po. Iyon lang at maraming salamat sa lahat! I love you (◍•ᴗ•◍)❤
BINABASA MO ANG
The Assassin's Reincarnation
Fantasy"I just woke up as a villain in the novel that i was reading," - Amara Grammatical errors || Typos || Unedited Ara grew up in an orphanage and became a famous assassin, but she was shot and woke up in an unknown place due to her stupidity while rea...