𝚎𝚞𝚗𝚘𝚒𝚊

2.4K 275 46
                                    

[eunoia: suy nghĩ đẹp đẽ]

Kết thúc một bữa sáng đơn giản và bình yên, Sanzu nhìn hắn đang đứng ngắm nhìn bức ảnh được treo trong phòng khách một cách đầy cẩn trọng mà không nói gì chỉ thở dài một tiếng đầy chán nản. Thầm đánh giá hắn một lượt từ trên xuống, em bước lên lầu đi về phía phòng mình tìm vài món đồ.

"Đeo khẩu trang, đội nón và mặc áo khoác vào đi." Haruchiyo vừa nói vừa cẩn thận cúi người chỉnh lại cổ áo cho hắn, cũng không quên dúi những món đồ vào lòng hắn. Mikey nghe xong ậm ừ vài cái nhanh chóng là theo.

"Xong rồi thì đi." Nhìn thấy hắn đã chuẩn bị xong xuôi em quay lưng cất tiếng, hắn khẽ gật bước theo sau em cũng trầm lặng không nói gì. Khẩu trang cùng cái mũ đen giúp hắn che đi gương mặt vua chúa của mình, còn áo khoác thì hắn không biết cho lắm nhưng chắc là để cho chắc thôi.

Sanzu chở Mikey trên xe, hắn và em chả có gì để nói nên bầu không khí giữa cả hai cứ thế mà yên tĩnh đến lạ. Hắn liếc mắt nhìn em, vô thức nhớ lại Sanzu ấy, Sanzu đã vì hắn mà hy sinh. Đáng ra hắn đã định giết em ở thế giới kia nhưng không thể vì em đã phản bội Touman theo Thiên Trúc dù mục đích ban đầu chỉ là để theo dõi Mucho nhưng cũng có lẽ nhờ việc em phản bội Touman mà hắn mới không giết em dù có giết em cũng chẳng sao nhưng hắn lại chẳng có lý do, giết em là giết Mucho mà Mucho lại là người thân tín của Izana nên hắn mới làm lơ, vậy cũng hay nếu không bây giờ thật sự hắn cũng không biết đối mặt với Sanzu này như thế nào nữa.

Sanzu ở thế giới kia có khác thế giới này một chút, em ấy trầm tính hơn, ít nói hơn và chỉ làm mọi thứ trong thầm lặng, hắn biết em ấy luôn giết sạch những kẻ ngán đường hắn, giúp hắn dọn dẹp xác chết của những người mà hắn giết, nhưng hắn cũng không quan tâm mấy vì với hắn em ấy cũng chỉ là một bậc tôi tớ là một kẻ đã phản bội Touman không hơn không kém. Hắn khinh rẻ em ấy. Nhưng tận mắt chứng kiến cảnh em ấy vì mình mà chết lòng hắn đau lắm, có cái gì đó khó chịu trong hắn mà hắn không sao hiểu được nó cứ âm ỉ mà chảy qua len lỏi vào tận sâu trong từng tế bào từng dòng máu trong hắn như muốn bóp chết hắn. Hắn vẫn còn nhớ như in lời em ấy nói trước lúc em ấy nhắm mắt.

"Tao chưa bao giờ phản bội mày, kiếp sau, kiếp sau và cả những kiếp sau nữa tao sẽ luôn trung thành với mày. Vị vua của tao!"

Hôm ấy là một đêm mưa, một đêm mưa rơi nặng hạt, hắn đã một lần nữa cảm nhận nỗi đau khi mất đi một thứ gì đó luôn cạnh bên mình qua bao tháng năm ưu tư mệt nhoài. Chỉ là câu nói đơn giản vậy thôi lại khiến hắn càng nghĩ càng đau. Hắn không biết em ở thế giới này thế nào, có như ở thế giới kia hay không? Nhưng theo hắn nghĩ em ở thế giới này là một kẻ trung thành tuyệt đối giống với em ấy, nhưng chắc em điên hơn em ấy vì nhìn xem em kìa, đầu tóc loè loẹt ăn mặc cũng loè loẹt nốt dáng vẻ cà lơ phất phơ chẳng có gì là giống của em ấy cả.

Kétt! Chiếc xe dừng lại nhưng hắn thì vẫn chưa dứt khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn kia về em và em ấy, Sanzu nhìn hắn trong giây lát, mắt thấy hắn vẫn chưa có gì gọi là muốn xuống xe em lay lay người hắn cất tiếng gọi.

"A, hả?!" Giật mình, hắn thoát khỏi những dòng suy nghĩ miên man trong mình mà quay sang ngơ ngác nhìn em, đập vào mắt Mikey là Sanzu đang nhìn chằm chằm lại hắn bằng đôi lục bảo ảm đạm của mình.

[MikeyxSanzu] Trăng tànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ