[odnoliub: kẻ si tình chỉ yêu một người đến hết đời]
"Thiệt luôn? Ông có chắc là mấy cái này không đấy?" Sanzu cho tay lấy một vài thứ trong túi ra xem một lượt rồi nhìn lão kêu lên.
"Thì con bé gửi chứ tao đâu có biết."
"Mẹ! Ông nghĩ sao mà mua mấy cái thứ hở hang này cho con nhỏ hả?" Em đá vào chân lão hậm hực nói.
"Gì? Này! Con bé hơn hai chục tuổi đầu rồi đấy!" Thấy em quay sang giận dữ với mình, lão nhăn mặt có chút tức tối dụi điếu thuốc trên tay đáp trả.
"Ông biết điều đó mà còn để hai thằng bạn của ông ở với con nhỏ? Bây giờ còn mua ba cái thứ hở hang này! Ông bị điên à?!" Sanzu lớn giọng quát lại, anh với chả em.
"Mày nghĩ tao dám cãi con bé không? Còn nữa hai thằng đó cũng là vì muốn bảo vệ con bé thôi!" Lão không vừa đập bàn quát lớn.
Ting! Ting! Tiếng chuông báo điện thoại vang lên, Sanzu mở màn hình lên xem, em nhíu mày tặc lưỡi một cái.
"Con nhỏ nhờ mua thì ông bảo đéo có hàng chắc chết hả?" Em vừa gõ cạch cạch trên màn hình vừa nói.
"Bởi vì đéo còn hàng nên con bé mới nhờ tao mua chứ mày nghĩ tao muốn à!!"
"Mẹ kiếp ông già! Con nhỏ mà bị gì dính líu hai tới thằng già đó thì ông chuẩn bị đi!" Không thèm nói thêm, em vứt lại cho Takeomi một câu cảnh cáo rồi nhanh chóng quay lưng rời đi bỏ lại lão ở đó.
"Mày khỏi nói! Con bé mà có chuyện gì tao giết hai đứa nó cho mày xem!!" Lão chỉ tay quát lớn song liền đứng dậy bỏ một mạch lên lầu.
RẦM!!! Tiếng đóng cửa trụ sở vang lên cùng lúc với tiếng đóng cửa phòng của Takeomi tạo nên thanh âm chấn động khiến cả Phạm Thiên giật mình.
Bọn nó nhìn bóng lưng cả hai rời đi không giấu nổi sự thích thú trên gương mặt, đây không phải lần đầu tiên Phạm Thiên nghe em và lão cãi nhau mà thậm chí chuyện này là như cơm bữa. Nhưng bình thường lão sẽ nhượng bộ em phần vì em là No.2 là sếp của lão phần vì em cũng là em lão và lão cũng trưởng thành hơn một tên tăng động máu chiến như em, nhưng cứ mỗi khi nhắc đến 'con bé' 'con nhỏ' và 'hai thằng' thì cả em và lão đều sẽ không nhân nhượng mà lao vào nhau cãi đến mức chẳng quan tâm gì đến ai mãi cho đến khi gã xuất hiện cả hai mới chịu ngừng lại. Bọn nó biết ba cụm từ kia nhắc đến ai, 'con bé' hay 'con nhỏ' là nói đến cô em út Senju của em và lão còn 'hai thằng' không ai khác mà là bộ đôi Hắc Long đời đầu.
Nhớ hồi nào cái lúc mà Mikey định xuống tay với Senju và lão, em khi đó lần đầu tiên hiên ngang đứng trước mặt gã giang hai tay che chắn cho cả hai cầu xin gã tha cho Senju và lão, nhớ đến những gì em cống hiến cho gã, hy sinh cho gã, gã đồng ý, chắc có lẽ đó là điều tốt đẹp duy nhất mà gã dành cho tên thuộc hạ trung thành của mình chăng?
Sau này Takeomi gia nhập Phạm Thiên có lẽ mục đích là để bảo vệ cho cô em gái của mình và em. Bọn nó không biết mối quan hệ nhà Akashi phức tạp ra sao chỉ biết em và lão đều rất mực yêu quý cô em gái của mình nhưng cách thể hiện lại khác nhau hoàn toàn. Takeomi thì ra sức bù đắp những lỗi lầm khi xưa của mình mà cưng nựng cô bé, cô bé muốn gì cũng sẽ mua cho hoặc là làm mọi cách để tìm về cho cô bé. Còn Sanzu thì khác, em lại xem cách lão đối xử với cô bé là cách cưng chiều vô ích và điều đó sẽ khiến cho Senju hư hỏng nên thường ngăn cấm rồi cãi nhau với lão về cách nên yêu thương cô bé thế nào cho đúng đến mức long trời lở đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MikeyxSanzu] Trăng tàn
Fanfic[MikeyxSanzu] Trăng tàn Tác giả: just a little girl Thể loại: boylove, hài hước, tình cảm, ngược, fan fiction, nam có thể mang thai,... Sanzu yêu gã, gã yêu cậu ấy, một vòng tuần hoàn không đổi. Cho đến khi hắn bước vào đời em, hắn là gã nhưng lại k...