1

434 26 2
                                    

☆Xuyên Thư  Thành vợ  Yêu  Đại  Boss《 Tổng Tài Phu nhân Giá Đáo  !》 ☆

-----    CHAP1 -----

Tiêu Chiến là cô  nhi  từ nhỏ đã được bang chủ HẮC LONG  nuôi  dạy  , bắt đầu luyện tập để trở thành sát thủ, từ nhỏ đạp lên xác  người mà bước ra khỏi buổi huấn luyện luyện tập mà trưởng thành trở thành sát thủ  kim bài của  tổ chức , một kẻ mà kiến ​​cho toàn giới hắc đạo nghe tên sợ hãi mà giờ đây lại chết trong tay người con gái mà mình yêu ....

'' Tiêu Chiến à Tiêu Chiến anh thật không ngờ bản thân lại có kết cục như ngày hôm nay ah , đúng  không ?! ''

Kỳ Hạ Anh người con gái anh yêu giờ phút này đang dùng dao cứa từng nhát  từng  nhá vào  người  anh .Mà bản thân anh giờ phút này anh rất hận chính mình đã giết những người mà anh xem là người nhà  , người anh tin tưởng ... Hận  người  con  gái  trước  mặt  này  ,người  biến anh trở thành kẻ sơ hở ... mặc định cho tất cả những gì anh làm cho cô ta , anh đã cho cô ta tất cả tiền địa chỉ và tin tưởng đến mức trao cả  tính mạng của bản thân cô ta đổi lại anh được gì  ha ha ha ...

Cô ta có mọi thứ như bi giờ  vậy mà còn thấy chưa đủ bán tin tức tình báo quan trọng của tổ chức, hợp tác với kẻ thù giết hại tất cả các anh em, hạ độc thủ với anh kiến anh  hôn mê mà hủy  đi đôi chân anh , anh từng dốc cạn yêu thương , trao cả tình yêu và còn lại thời gian cho cô ta  nhưng anh của giờ phút này trong con người  anh chỉ có hận thù .... Anh thề nếu có kiếp sau anh sẽ trả lại tất cả những gì  mà  cô ta gây ra cho anh  gấp trăm lần gấp ngàn lần....

'' KỲ HẠ ANH TIÊU CHIẾN TÔI XIN THỀ NẾU CÓ KIẾP SAU TÔI SẼ KHIẾN CHON CÔ SỐNG  KHÔNG BẰNG CHẾT ... '' Nói xong anh cũng không còn sức  nữa, hơi thở cũng mất đi ... Trong giây phút cuối cùng của anh chỉ mong có thể sống lại cuộc sống trước đây  bảo vệ những gì anh yêu thương  .

Mà Hạ Kỳ Anh đứng từ trên cao nhìn xuống giống như một nữ vương nhìn một món đồ kém chất lượng , một  món  đồ  bỏ  đi ,chỉ bỏ lại một câu '' Là  đo chính anh ngu ngốc mà  thôi! ''

.......

Vậy mà anh sống lại . Một lần nữa được sống lại ông trời  kia  quả thật có mắt cho anh cơ hội sống lại một lần nữa. Mặc dù bi giờ khắp người anh đau đớn  nhưng lại không có lấy một vết thương hay dấu vết băng bó nào.

Tiêu Chiến cười lớn đến mức mất kiểm soát đôi mắt hiện  nên sự giết chóc như tu la bước ra khỏi địa ngục.  Ha ha ha ha nếu trở lại anh xin thề sẽ làm cho đám người kia đặc biệt là Hạ Kỳ Anh anh sẽ làm cho cô ta  biết thế nào là địa ngục , anh ngồi  ngây người một lúc lâu, rồi tát bản thân một cái thật mạnh , cảm giác rát nóng rát  ,đau đớntruyền đến quả thật không phải mơ  anh thật sự đã  sống lại.

Ngồi trên giường  bi giờ anh mới chú ý  tới mới mọi  thứ xung quanh  , anh đang ở một căn phòng xa lạ  mà không phải ở căn phòng của bản  thân nhìn qua một lượt anh không khỏi có chút trầm trồ  quả thật  có thể xem là một căn phòng  của một hoàng tử thời hiện đại nha  một chữ để  hình dùng thôi siêu giàu  .....

Đúng lúc  này cánh cửa phòng mở ra một người phụ nữ mang một gương mặt phúc hậu  xinh đẹp bước vào cả  người bà tỏa ra khí thế cao quý  hướng anh cười hiền hòa .

Xuyên Thư  Thành vợ  Yêu  Đại  Boss《 Tổng Tài Phu nhân Giá Đáo  !》 ☆  -----    Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ