7

272 21 3
                                    

Tống Kế Dương thở hổn hển , nghe thấy tiểu Tán gọi một tiếng a Dương kia liền mừng đến rớt nước mắt , không quan tâm đến kia trước mặt bao nhiêu người ánh mắt nhảy tới người trước mặt Tiêu Chiến ôm ôm lấy Tiêu Chiến ,nói :" Tiểu Tán ah cậu dọa chết mình mất ah , cậu mà bị làm sao mình sống như nào ah ! Mà cậu có bị thương ở đâu không ? Bọn họ không làm gì cậu chứ ? Cậu thực sự dọa sợ chết mình mà !"

Tiêu Chiến bị Tống Kế Dương ôm ôm lấy kia lúc đầu sinh ra thật lớn cảm giác chán ghét ,anh từ trước tới giờ rất ghét bị người khác đụng chạm chứ đừng nói là ôm ấp ...Nhưng cảm giác chán ghét rất nhanh liền biến mất , thay vào đó là cảm giác thân thuộc như việc này lập đi lập lại đã vô số lần vậy kiến cho anh không tài nào chán ghét nổi chứ không Tống Kế Dương sợ rằng đã là sớm mạng cũng chẳng còn mà cùng với anh nói chuyện .

Nhưng sau lại Tiêu Chiến anh bị này bộ dáng của Tống Kế Dương làm cho có chút giật mình sau đó lại cảm thấy có chút không nói được thành lời ...Sao Anh cảm giác thấy cậu bạn Tống Kế Dương có chút ...ờ lo lắng thái quá vậy nhỉ ...

Nhưng nghĩ tới kia Tống Kế Dương quả thật là một người bạn thật tốt , vì anh mà muốn giết nữ chính báo thù cho anh cho nên cũng mặc kệ kia Tống Kế Dương đang bám dính vào người mình ôm ấp ,nhẹ đưa tay vỗ vỗ vai Tống Kế Dương giọng điệu ôn hòa mà nói :" A Dương trước buông mình ra đã , cậu ôm chặt quá mình khó thở "

Tống Kế Dương nghe thấy Tiêu Chiến nói vậy mà giật mình , vội vội vàng vàng buông Tiêu Chiến ra xoay ngang xoay dọc nói " xin lỗi" .

Tiêu Chiến anh thì chỉ cười cười lắc lắc đầu đáp "Không sao "

Mà Tiêu Chiến này bộ dáng khiến cho Uông Trác Thành cùng với Vu Bân cả toàn bộ kia những tên đàn em của Dạ Nguyệt trông thấy đều trợn mắt há mồm không dám tin vào những gì mà bản thân mình vừa nhìn thấy .

Uông Trác Thành nuốt nước miếng véo mạnh một cái vào mặt mình , thấy đau điếng kia mới tin này là thật .

Vu Bân cũng phải mất chút thời gian mới tin này không phải bản thân mình mơ .

Hai người Vu Bân cùng với Uông Trác Thành liếc mắt nhìn nhau lại nhìn kia đang cười ôn hòa Tiêu Chiến đối với kia không biết từ đâu xuất hiện người mà không khỏi cảm thấy bản thân mình quen biết một cái giả Tiêu Chiến .

Kia có thật là thằng bạn thân của họ không vậy ?? Con quỷ sạch sẽ không cùng người khác động vào đâu rồi?? Cái tên lạnh nhạt kia đâu rồi?? Cái tên đang dùng giọng điệu ôn hòa mà nói chuyện kia là ai vậy??? Còn nữa tại sao bọn họ không được đối xử như vậy nha??? Bọn họ là bạn thân nối khố của nhau đó ???.

Mà kia mấy người cũng không chú ý đến kia còn một người nữa im lặng nãy giờ , cả người đã là tỏa ra khí lạnh chết người , mặt cũng đen lại nhìn chằm chằm kia cái tay đang cầm tay ai đó .

"Tiểu Tán sao cậu lại ở đây ? Nơi này rất nguy hiểm ,với lại cậu cũng đâu phải người trong hắc đạo đâu ,cậu tới đây làm gì ? Ba Tiêu có biết hay không cậu tới đây?" - Tống Kế Dương thấy Tiêu Chiến không sao kia lúc này mới nhớ ra gì đó mà lên tiếng hỏi hỏi .

Tiêu Chiến nghe đang muốn nói thì chợt nhớ ra rằng Tống Kế Dương tuy là thiếu gia Tống thị , còn là em họ của tên đại boss kia nhưng trong nguyên tác cũng không có nói cậu có phải người trong hắc đạo hay không , anh cũng không thể đem bản thân việc làm nói cho cậu ta biết được ...Hơn nữa cậu ta là em họ của tên đại boss kia tuy là bạn thân ,cậu ta tương lai cũng vì anh mà chết nhưng cũng không có nghĩa sẽ không phản bội anh ...

Thế nên Tiêu Chiến anh quyết định che giấu , sau từ từ quan sát kia Tống Kế Dương nếu cậu ta thật lòng vì anh , coi anh là bạn không phản bội anh thì đến lúc đó anh sẽ hết sức bảo vệ cậu ta cũng sẽ không giấu cậu ta gì đó ...

Nhớ tới kia nguyên tác anh và Tống Kế Dương kia quan hệ ,cách thức ở chung ... Anh vẫn là lên giả vờ che giấu bản thân thì hơn cũng tiện quan sát .

Lại liếc mắt nhìn kia vẫn còn đang trong thế giới riêng Uông Trác Thành cùng với Vu Bân , trong lòng Tiêu Chiến âm thầm nói hai tiếng xin lỗi liền đối với Tống Kế Dương cười nói :" Là hai cậu ấy đưa mình đến đây , Ba ba mình không biết ,là hai cậu ấy bảo sẽ xin phép ba ba mình . Trác Thành cùng với Vu Bân kêu ở đây hôm nay có thú vị đưa mình tới đây học hỏi "

Nghe thấy lời này của Tiêu Chiến Tống Kế Dương mặt đen như đáy nồi lạnh lẽo trừng mắt nhìn Vu Bân cùng với Uông Trác Thành , Vương Nhất Bác anh cũng không khỏi lạnh lẽo liếc mắt nhìn kia Uông Trác Thành cùng với Vu Bân.

Vu Bân cùng với Uông Trác Thành thì còn là suýt chút cắn phải lưỡi mình , trừng to hai mắt không dám tin tưởng mà nhìn chằm chằm vào kia Tiêu Chiến ....Cái quỷ gì vừa xảy ra vậy ? Ai đưa ai đến đây? Là ai muốn đến đây ? .

" Xin thứ lỗi nhưng xin hỏi hai người có bị bệnh không thế? Tiểu Tán như vậy nhát gan các người đưa cậu ấy tới đây làm cái gì ? Cậu ấy bị thương thì phải làm sao? Cậu ấy mà bị gì các người chịu trách nhiệm nổi không ? Cậu ấy không phải người trong hắc đạo vậy mà các người dám đưa cậu ấy vào trong đây , còn nói vào trong đây học tập !? Cậu ấy vào đây thì học cái gì ? Học buôn người với giết người chắc !? Đầu các người bị nước vô à hay bị ngu mà đem cậu ấy vào trong đây thế !" -Tống Kế Dương càng nói càng cảm thấy máu trong người mình sôi sùng sục .

Chỉ cần nghĩ đến kia Tiểu Tán đáng yêu mềm yếu của cậu bị thương , thấy cảnh giết chóc cùng buôn người của lũ khốn nạn kia mà bị dọa sợ hãi thôi cũng đã kiến cho TốngKế Dương cậu điên lên rồi ...Tiểu Tán của cậu nên được bảo vệ che chở chứ không phải để nhuốm bẩn ...Tiểu Tán đối với Tống Kế Dương mà nói như là sự thuần khiết nhất thế giới này không điều gì có thể vấy bẩn mà cậu cũng sẽ không cho phép ai vấy bẩn Tiểu Tán .

Xuyên Thư  Thành vợ  Yêu  Đại  Boss《 Tổng Tài Phu nhân Giá Đáo  !》 ☆  -----    Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ