3

428 23 1
                                    

Hôm nay là ngày cuối cùng trước khi Tiêu Chiến cùng với Uông Trác Thành và Vu Bân trở lại trường học , ba người đã hẹn nhau đi chơi với nhau một bữa cho thỏa thích trước khi đi học trở lại .

Mà địa điểm vui chơi này của họ thì không phải dành cho những người yếu tim , mà cũng không phải nơi dành cho các cô ấm cậu chiêu đốt tiền như các quán bar đắt đỏ bậc nhất thành phố kia , nơi họ tới chơi là một nơi chỉ có những người trong thế giới ngầm được phép đặt chân bước vào , nơi các ông trùm tụ tập ăn chơi , nơi các vụ giao dịch được diễn ra .... Ngoài ra nơi đây còn là nơi buôn bán ngầm , buôn người , buôn thuốc ... tất cả đều có ! .

Đặc biệt nhất nơi này còn là nơi sàn đấu ngầm diễn ra , nơi các ông trùm giả trí bằng cách đưa người của mình tham gia đấu đá mà mạng sống của những người này chỉ là cỏ dại ! Chiến thắng thì sống còn thua thì chẳng khác gì một đồ bỏ đi tùy ý vứt cho chó gặm .Ngoài ra nơi đây cũng là nơi các ông trùm mua vệ sĩ cho bản thân ...Nơi này chính là 'MEREDITH'

Hôm nay ba người tới đây vừa lúc cũng là ngày diễn ra cuộc đấu giá mua bán sát thủ định kì . Mà Tiêu Chiến hôm nay đến đây cũng là có mục đích .

Trong chiếc xe Limousine trở Tiêu Chiến cùng với Uông Trác Thành đến nơi bọn họ muốn vui chơi kia , Uông Trác Thành không khỏi tò mò nhìn Tiêu Chiến hỏi ,cầm một ly cà phê uống- "Lão Tiêu mày hôm nay như thế nào lại muốn tới chỗ đó vậy ?"

Tiêu Chiến đối với Uông Trác Thành nhìn một cái , sau lại tập trung chú ý vào màn hình laptop sử lý công việc nói : " Mua người !"

"Khụ .. khụ ! Lão Tiêu mày nói gì cơ ? Mua người á ?"- Uông Trác Thành.

Uông Trác Thành bị Tiêu Chiến này câu trả lời làm bị sặc , không thể tin được mà nhìn thằng bạn thân của mình hỏi lại mà không để ý sắc mặt Tiêu Chiến đã đen lại...

Tiêu Chiến gập lại laptop , lấy từ trong túi ra một chiếc khăn tay lau đi cà phê bị phun vào mặt , lạnh lẽo mà liếc mắt nhìn Uông Trác Thành không biết từ đâu lấy ra tới một cây tiểu dao găm ...

"Phập ! "

Uông Trác Thành nháy mắt mặt mũi thoáng trắng , kẽ nghiêng nghiêng đầu nhìn đang găm vào cửa kính xe ngay sát thái dương mình kia dao găm mà nuốt nước bọt , đánh cái rùng mình ... lại quay ra nhìn kia Tiêu Chiến cười cười lấy lòng đưa tay rút kia dao găm nói :" Ha ha lão Tiêu tao không cố ý ha ha ! Mà mày bảo muốn mua người á? Sao mày lại muốn mua người tại đó ? Người của Dạ Nguyệt so với bọn họ tốt hơn rất nhiều mà ? "

Ngoài mặt là vậy rong lòng Uông Trác Thành lại là khóc thét : Mẹ ơi con tạo nghiệt gì thế này ahhhh!

Tiêu Chiến nhìn Uông Trác Thành đầy ghét bỏ cởi chiếc áo vest đang mặc bị cà phê dính vào kia vứt sang một bên nói :" Tao biết ! "

Uông Trác Thành nghe Tiêu Chiến nói vậy khó hiểu mà nhìn nhưng thấy Tiêu Chiến kia ánh mắt thì không khỏi im lặng nhếch môi nở một cười ... Tao thực tò mò muốn biết mày muốn mua người như thế nào mà không muốn chọn người của Dạ Nguyệt đây lão Tiêu ....

Ai trong giới hắc đạo này mà không biết những sát thủ của Dạ Nguyệt không một ai tầm thường ....người muốn thuê người của Dạ Nguyệt đều phải bỏ ra những cái giá trên trời để bọn họ làm việc cho bản thân ...Trong thế giới ngầm này Dạ Nguyệt cùng với Hắc Dạ là hai thế lực gần như ngang nhau lắm giữ cả hai giới hắc bạch những sát thủ của hai bang tuyệt đối không kém ...

Xuyên Thư  Thành vợ  Yêu  Đại  Boss《 Tổng Tài Phu nhân Giá Đáo  !》 ☆  -----    Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ