5

332 20 0
                                    

" Anh , anh sao lại muốn tìm hiểu thông tin về Tiểu Tán thế ?"

Tống Kế Dương nhìn anh họ mình khó hiểu mà hỏi , một con người như anh họ sao lại đi điều tra thông tin về Tiểu Tán chứ ??? Thực khó hiểu , tiểu Tán không động chạm gì đến anh ấy kia tại sao anh ấy lại đi điều tra thông tin về tiểu Tán làm gì ? Mà tiểu Tán cũng đâu quen biết gì này anh họ cậu Vương Nhất Bác đâu ? .

Trong đầu Tống Kế Dương lúc này rất nhiều câu hỏi đang mong được đến câu trả lời nhìn nhìn Vương Nhất Bác anh ánh mắt càng thêm chăm chú .

Vương Nhất Bác nghe Tống Kế Dương nói bản thân mình là bạn thân với kia Tiêu Chiến trong lòng khó chịu cùng kia tức giận nháy mắt đã tiêu tan nhìn kia Tống Kế Dương nở nụ cười .

Tống Kế Dương đánh cái rùng mình ,cả người run lên nhìn kia anh họ mình đang nhìn chính bản thân cậu cười mà sợ hãi đến mức thở mạnh cũng không dám, nói :" Anh ..anh đừng như vậy cười em sợ .."

Vương Nhất Bác nghe Tống Kế Dương nói vậy trên gương mặt vẫn giữ nguyên ý cười nhìn Tống Kế Dương , nói :" Kế Dương , em nói em rất thân với kia Tiêu Chiến đúng không ? "

Tống Kế Dương không dám nói chuyện sợ sệt nhìn Vương Nhất Bác gật gật đầu .

Vương Nhất Bác thấy vậy lại nói :" Kia em nói cho anh biết tất cả toàn bộ thông tin tất tần tật về Tiêu Chiến từ ngày tháng năm sinh đến tính cách sở thích rồi chỗ ở đều nói cho anh biết đi "

Tống Kế Dương nghe Vương Nhất Bác anh nói vậy trừng lớn mắt ngạc nhiên , trong lòng không khỏi điên cuồng áp chế cảm giác muốn kêu to gặp quỷ nhưng ngoài mặt vẫn phải ngoan ngoãn đem thông tin mình biết về Tiểu Tán cho này tử thần cái người anh họ máu lạnh này bảo toàn mạng sống ...Nếu không e là cậu sẽ bị ném đến Úc mất ...

Này tuyệt đối không phải anh họ cậu ,tuyệt đối không phải ...Anh họ cậu như thế nào đi tìm hiểu thông tin về Tiểu Tán như thể tìm hiểu thông tin về vợ tương lai vậy trời ??!...Không ... Không Tống Kế Dương mày đang nghĩ cái quái quỷ gì thế !!!Anh họ mày sao mà để ý tới tiểu Tán cậu ấy được tuyệt đối không có chuyện đó sảy ra!Tuyệt đối không ...

Vương Nhất Bác anh anh càng nghe Tống Kế Dương kể về Tiêu Chiến cả người anh càng tỏa ra khí lạnh... Xung quanh nhiệt độ như giảm xuống dưới âm độ ,trong tay ly rượu cũng đã là bị bóp nát ... trong đôi mắt hiện lên sự chết chóc ...

Tống Kế Dương thấy vậy bị dọa sợ phát run , sợ hãi mà nhìn nhìn anh .

" Em nói em ấy ở trường lúc nào cũng vậy sao ? Tháng trước còn bị bắt nạt đến nỗi nhập viện tới giờ vẫn chưa thấy đi học lại ?"- Vương Nhất Bác lạnh giọng mà hỏi nhìn Tống Kế Dương .

Tống Kế Dương gật đầu như gà mổ thóc ,run lên mà nhỏ giọng lí nhí nói :" Vâng ! Dù là thiếu gia Tiêu gia nhưng cậu ấy không muốn dùng gia thế để giải quyết cũng không muốn mọi người biết thân thế của mình ,em muốn giúp cậu ấy nhưng cậu ấy luôn từ chối ...Tiểu Tán rất hiền lành , rất dễ tin người cũng rất dễ lừa nên lúc nào cũng bị bắt nạt đến nỗi thương tích khắp người nhưng cậu ấy vẫn mỉn cười xem như mọi chuyện không có gì sảy ra... "

Xuyên Thư  Thành vợ  Yêu  Đại  Boss《 Tổng Tài Phu nhân Giá Đáo  !》 ☆  -----    Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ