11

135 9 1
                                    

Sáng hôm sau tại cổng trường SKYSA ngôi trường bậc nhất Trung quốc , nơi hội tụ đầy đủ các cô ấm cậu chiêu ,con cưng của các nhà tài phiệt cùng với những người được xem là những người nắm giữ tương lai của đất nước đang theo học tại đây ...

những học sinh  tới trường đều bị hai chiếc siêu xe phiên bản giới hạn mới nhất nằm trong bộ siêu tập chỉ có mười chiếc trên toàn thế giới thu hút ...

Ai nhìn vào cũng không khỏi xuýt xoa đoán xem  những ai là chủ nhân của chúng .

Lúc này từ trên xe hai người đàn ông mặc vest đen đi xuống , vòng tới cung kính cúi đầu mở cửa xe ...

Tất cả mọi ánh mắt của toàn thể mọi người lập tức dồn lại đây chăm chú nhìn vào kia cửa xe người  đang bước xuống kia mà không khỏi hít hà ...

Tất cả mọi người thoáng chốc im lặng, không gian thoáng chốc lặng ngắt như tờ ... Ai ai cũng nhìn chằm chằm vào hai người vừa mới xuất hiện , không chỉ vì nhan sắc của họ mà còn biểu tượng , gia huy được cài trên áo của hai người khiến cho toàn bộ mọi người đều biết được họ là ai ...

Ngay sau đó là tiếng hét như muốn đem người ta đinh tai nhức óc  tới chết của toàn bộ học sinh  ....

Bọn con gái thì lập tức hét trói tai , con trai thì không khỏi cảm thấy ghen tị , chán ghét , cũng có hâm mộ một trận chỉ muốn tẩn kia hai người cho bỏ ghét  ...

Nhưng là có cho bọn họ mười cái lá gan bọn họ cũng không dám ....

Vì sao a ... Tất nhiên là vì kia hai người không ai khác chính là những người thừa kế của Uông thị ,Vu thị ,hai   tập đoàn lớn nằm trong top 10  toàn cầu  chỉ sau Vương thị, cùng Tiêu thị a !

Bọn họ có gan cũng không dám dụng tới này hai người

Mà hai người kia cũng chẳng quan tâm đến kia bản thân mình đem tới như thế nào náo nhiệt, cùng sau lưng kia hét đinh tai nhức óc mấy người sải bước đi theo kia tên đàn em dẫn đường tới phòng hiệu trưởng .

Trên đường đi tới phòng hiệu trưởng kia hai người thu hút  toàn bộ học sinh ,sinh viên trong các lớp học cũng như giáo viên trong trường ...

Nhưng bọn họ lại không dám tới gần mà chỉ dám xa xa quan sát hai người vì bị kia khí thế của hai người cùng với vẻ mặt đầy sát khí đang tỏa ra kia của hai người dọa sợ mà không dám lại gần ....

Mà lúc này Uông Trác Thành thiếu gia của tập đoàn Uông thị, kiêm luôn chức phó bang chủ Dạ Nguyệt cùng với Vu Bân nhị thiếu gia của tập đoàn Vu thị , cũng kiêm luôn chức phó bang chủ Dạ Nguyệt  đều đang đen mặt như đít nồi hằm hằm sát khí đi tới phòng hiệu trưởng .

Mà ngay lúc đó hiệu trưởng trường cùng thầy giáo phụ trách đang lo lắng , sợ hãi ,căng thẳng muốn chết chờ đợi tiếp đón này hai vị tổ tông  trong phòng đang không ngừng cầu nguyện bản thân tốt nhất chút nữa đừng đắc tội gì với hai người nếu không lão chỉ có nước bị đem ra làm mồi cho cá ...

Sau khi thấy hai vị tổ tông kia bước vào kai sắc mặt như muốn giết người tới nơi kia hai người không khỏi bị doạ cho đến mức chân mềm nhũn cả người run rẩy ...

Uông Trác Thành, Vu Bân lười xem phản ứng của kia hai người , cũng như hai người ra sao phản ứng mặt vẫn hầm hầm sát khí ....

Hiệu trưởng bị doạ sợ hãi không thôi nhưng là vẫn phải cố lấy dũng khí để chào hỏi này hai người ...

Đúng lúc lão đang định lên tiếng kia thì tiếng chuông điện thoại của Uông Trác Thành đột nhiên vang lên dọa lão thốt tim ...

Uông Trác Thành trong người đang dâng lên lựa giận trông thấy người gọi là ai kia lửa giận lập tức bùng nổ bắt máy ngay lập tức  không để tâm đến kia trong phòng hiệu trưởng cùng với thầy giáo phụ trách mà gầm lên.

" Con Mẹ  Nó! Lão Tiêu mày mất xác ở đâu rồi hả!? Có biết tao cùng với lão Bân tới   nhà mày định cùng mày đến trường nhưng lại không tìm thấy mày , bọn tao đã tìm mày bao nâu rồi không ? Gọi điện thoại không nghe ! Nhà cũng không thấy ! Bọn tao tưởng mày bị người ta bắt rồi chứ đang muốn điều động anh em đi tìm mày đây ! Mày rốt cuộc là đi đâu thế hả !" Uông Trác Thành tức giận mà gầm lên với người đang nghe điện thoại ...

Vu Bân đứng cạnh cũng không khỏi thở dài nhìn Uông Trác Thành , nhưng cũng là tức giận nói vọng vào điện thoại  :" Lão Tiêu mày rốt cuộc chết ở xó xỉnh nào rồi !".

Mà kia lúc này đầu dây bên kia , Tiêu Chiến lúc này đang ở tại trong một căn phòng tại một khách sạn  vùng ngoại ô thành phố ,  trước mặt là hộp xơ cứu , bên dưới sàn nhà là chiếc áo vest cùng áo sơ mi trắng rách nát  nhuốm máu , ngồi xa cách điện thoại tầm một mét ,đang ung dung  băng bó lại vết thương ở bắp tay , cũng như mặc đồng phục đợi hai người kia gào  xong mới mở miệng lạnh nhạt nói :" Gào đủ chưa !? "

Bên kia hai người Uông Trác Thành nghe được này câu đều không khỏi im lặng , hắc tuyết giăng đầy mặt , Uông Trác Thành tức giận muốn giết người tới nơi , đang định rống giận tiếp với cái thằng bạn vô lương tâm kia thì bị Vu Bân ngăn lại , giằng mất điện thoại .

Vu Bân giằng lấy điện thoại Uông Trác Thành kia , mặc kệ kia Uông Trác Thành vẻ mặt đối với đầu giây bên kia Tiêu Chiến hỏi chuyện :" Lão Tiêu mày rốt cuộc đang ở đâu ?" .

Bên kia Tiêu Chiến nghe thấy kia Vu Bân ngữ khí bình tĩnh hỏi chuyện nhưng anh dám chắc là Vu Bân chắc chắn vẫn là thực tức giận đâu , nhẹ cười cười không lạnh không nhạt nói :" Tôi đang ở khách sạn Thiên Tần ngoài ngoại ô cậu cùng với Trác Thành tới trường rồi thì sai người cho xe tới đón tôi ! À nhớ đem cho tôi bộ quần áo đồ của tôi bẩn rồi ! "

Nghe được Tiêu Chiến đang ở ngoại ô thành phố kia Uông Trác Thành cùng với Vu Bân vẻ mặt tức giận lập tức biến mất nhìn nhau trong ánh mắt cả hai đều  thay vào là sự lo lắng cùng lúc đoán ra cái gì   ...

Sau đó Vu Bân cùng Trác Thành cũng không hỏi nữa , Vu Bân nhìn nhìn Trác Thành kẽ gật ra hiệu , đưa điện thoại của bản thân cho Uông Trác Thành sau , Uông Trác Thành lập tức xoay người cùng với tên đàn em kia đi ra ngoài .

Vu Bân cũng đối đầu dây bên kia Tiêu Chiến nói :" Đã biết , mười năm phút sau người của chúng ta lập tức sẽ tới ! Cậu chờ một chút!"

Tiêu Chiến bên kia nghe vậy chỉ lạnh nhạt " Ừ " một tiếng rồi liền cúp máy .

Mà Tiêu Chiến vừa cúp máy kia Uông Trác Thành cũng một mình trở lại trong phòng , tên kia đàn em đã là trở về  bang .

Uông Trác Thành nhìn Vu Bân gật đầu ý bảo đã an bài,  sau liền quay ra nhìn kia đang run như cầy sấy hiệu trưởng cùng thầy giáo phụ trách lạnh lùng nói :" Sắp xếp chúng tôi vào lớp nào chắc ông đã biết, giờ thì dẫn đường đi để bọn tôi còn lên lớp !"

Hiệu trưởng nghe vậy thì vội vàng vâng vâng dạ dạ , vội kêu thầy giáo phụ trách dẫn hai người  về lớp ...

Thầy phụ trách nghe vậy liền vội vàng dẫn hai người Uông Trác Thành cùng với Vu Bân đi nhận lớp mà mồ hôi chảy như mưa .










Xuyên Thư  Thành vợ  Yêu  Đại  Boss《 Tổng Tài Phu nhân Giá Đáo  !》 ☆  -----    Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ