8

277 20 1
                                    

Trước  sự  tức  giận  của  Tống Kế Dương  ,Tiêu Chiến  , Uông Trác Thành cùng với Vu Bân ba người  ngay cả  những  tên  đàn  em  khác  của  Dạ  Nguyệt  đều  là  không  khỏi  trợn  mắt  mà  nhìn  ...

Tiêu  Chiến cũng  là  bị  Tống  Kế Dương  dọa  sợ  đến  có chút  giật  mình  .

Uông Trác Thành cùng với Vu Bân trợn mắt nhìn nhau  , lại   liếc  mắt  Tống  Kế Dương  kia chỉ chỉ  chính  bản  thân muốn  hỏi chắc  hay không  kia cái cậu bạn vừa  ôm ôm lấy  Tiêu Chiến vừa rồi kia  là  có phải hay không  đang  nói  chính  bọn bọn  .

Mà trông thấy  cái  điệu bộ kia của  cậu  ta  thì  chắc  chắn  là  đang  nói  bọn  họ  đúng rồi  ...Bọn  họ  không  thể  tin  được  mà  liếc  mắt  nhìn  kia Tiêu Chiến  kết quả  nhận  được  một  cái  ánh  mắt  cảnh  cáo  .

Kiến  cho Uông  Trác Thành cùng với Vu Bân  không  khỏi cảm thấy oan ức  cũng như thấy  buồn  cười  . Vu Bân liếc mắt  nhìn   kia Tống  Kế Dương  cùng  với  đứng  kia anh  của  cậu  ta một  chút  lại  nhìn  Tiêu  Chiến  sau đối Tiêu Chiến  nhẹ  mỉn cười .

Kéo  nhẹ  tay áo Uông Trác Thành  dùng  ánh  mắt  ra hiệu  , Uông  Trác Thành  nhìn  kia Vu Bân  kẽ  liếc mắt nhìn  tốt  huynh đệ  Tiêu Chiến  sau nhếch  miệng  cười  một  cái  .

Vu Bân  cùng với Uông Trác Thành không  để  tâm  đến  Tống Kế Dương  nói  nói  gì  đó  cùng  kia ánh  mắt  muốn đem  bọn  họ  cấp  giết  chết   kia của  ai đó  đi  tới  ghế  sofa ngồi  xuống  .

Lạnh  lẽo  liếc mắt nhìn kia  hai người , Uông Trác Thành  lạnh giọng  nói  :" Tiêu Chiến  là  người  của  Tiêu  gia cũng  là  thiếu  chủ của  Dạ  Nguyệt chúng  tôi  , tương lai sẽ  trở  thành  bang  chủ  đến  nơi  này  học  tập  giết  một  chút  đám  run  dế  thì  có  làm  sao? Lại  nói  chuyện  của  Dạ  Nguyệt  chúng  tôi  thì  liên quan gì  đến  mấy  người  ? Các  người lại  có  quyền  gì  mà  lên  tiếng  ? Nếu  không  phải  cậu  là  bạn  của  Tiêu Chiến  thì  cậu  nghĩ  giờ  này  anh cậu  cùng cậu  còn mạng  mà  đứng  đấy  nói  chuyện  sao?" .

Vu Bân  nhẹ  nhấp  ngụm  rượu  đối  đàn  em liếc  mắt  ra hiệu  , sau nhìn  nhìn kia  Tống Kế Dương  cũng  mở  miệng  cười  cười  nói  :" Vị  này  thiếu  gia ít  quản  chuyện  người  khác  thì  tốt  hơn  đấy  , lo chuyện  bao đồng  không  tốt  lắm  đâu . Nể tình  cậu  là  bạn  của Tiêu Chiến  chúng tôi  bỏ qua cho cậu  lần này  mau chóng  rời  đi  đi" .

Sau lưng  kia đàn  em  của  Dạ Nguyệt  đã  là  đồng  loạt  dương  súng  bao vây  lấy  Vương  Nhất Bác anh  , chỉ cần  Vương Nhất Bác anh hay Tống Kế Dương  động  một  chút  bọn họ  sẽ  đồng loạt  nổ súng  .

Vương  Nhất Bác anh  thấy  vậy  kẽ  cau  mày  một  chút  nhưng  rất  nhanh  liền  khôi phục  lại  kia vẻ  mặt   lạnh  lùng băng sơn  mà  nhìn  kia Uông Trác Thành cùng với Vu Bân.

Tống Kế Dương  nghe  hai người  bọn  họ  nói  chuyện  càng  nghe  càng  đen mặt  càng  nghe  càng  thêm  tức  giận  , liếc  mắt  nhìn  kia anh  họ  đang bị  bao vây  cơn  giận  dữ  trong  người càng  thêm  bốc  hỏa  đang  muốn nói  gì đó  thì tay  bị  kéo  kéo  lại  .

Xuyên Thư  Thành vợ  Yêu  Đại  Boss《 Tổng Tài Phu nhân Giá Đáo  !》 ☆  -----    Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ