4

315 22 5
                                    

"Người trên kia điều tra cho tôi , mười phút sau phải có toàn bộ thông tin "

" Dạ !"

Một người nam nhân một bộ vest đen sang trọng , ngũ quan hoàn hảo ,rất đẹp rất soái kiến nữ nhân trông thấy phải điên đảo ,đôi mắt đen hiện lên sự lạnh lẽo ,giá buốt ,cả người toát ra khí thế của vương giả giống như một vị tử thần khiến ai nấy đều sợ hãi không dám nhìn thẳng vào anh .

Khẽ liếc mắt nhìn lên trên căn phòng kín qua lớp kính mà kẽ nhếch môi , trên gương mặt vẫn giữ nét lạnh lùng băng lãnh , chân sải bước về phía cửa chính dẫn tới hành lang lên tầng cao nơi phòng anh được sắp xếp .

Trong lòng không khỏi cảm thấy thú vị ...

Tới trước một căn phòng ViP cao cấp bậc nhất , hai bên đều có người canh giữ nghiêm ngặt , tất cả những tên đàn em đứng xếp hàng lưng thẳng tắp tại hai bên cung kính gập người 90 độ cúi chào .

'' Bang chủ !''

Không sai người này chính là Vương Nhất Bác trong giới bạch đạo chính là CEO của tập đoàn vương thị đứng đầu thế giới con trai độc nhất của Vương gia, gia thế hiển hách còn là cháu trai bảo bối của cả gia tộc ... Trong giới hắc đạo anh là người đứng đầu Hắc Dạ một người máu lạnh vô tình quyết đoán sát phạt vang danh trong giới kiến người khác nghe tên đã sợ ...Hơn hết anh chính là đại boss nam chính mà Tiêu Chiến muốn gặp cũng như hạ bệ anh ta dẫn đạp xuống dưới chân mình đâu .

Người có thể khiến cho anh chú ý tới chỉ ngay từ lần đầu chạm ánh mắt thì quả thực người đó tuyệt không tầm thường ... anh thực tò mò người trong căn phòng kia là ai đây , lại kiến anh chỉ vì một ánh mắt một nụ cười mà lần đầu tiên trong đời cảm thấy rối loạn ,tâm chí không ngừng hiện lên hình ảnh của người vừa rồi sau lớp kính kia ... thực thú vị .

Trong căn phòng hoa lệ thiết kế theo phong cách Á - Âu , đã có một người ngồi đó cầm một bịch bánh snack ăn đợi Vương Nhất Bác tới , vừa thấy anh bước vào liền hướng anh cười tươi gọi : " Nhất Bác anh tới rồi mau lên mau lên buổi đấu giá sắp bắt đầu rồi đó " .

Người này mang một gương mặt điển trai luôn rạng rỡ , nhưng lại mặc một thân quần áo học sinh trường SKYSA ngồ truờng bậc nhất đất nước nhìn sao cũng thực không hợp với một nơi như thế này nhưng là biết sao được vì người kia chính là Tống Kế Dương em họ của Vương Nhất Bác hơn nữa còn là tiểu thiếu gia của Hắc Dạ một hacker tài năng đứng thứ hai thế giới đâu.

Vương Nhất Bác liếc mắt nhìn Tống Kế Dương một cái liền bước tới ngồi xuống .

Tống Kế Dương nhìn nhìn anh họ mình cười cười tiếp tục ăn snack vừa ăn vừa nói : "Anh , em, nghe nói hôm nay phó bang chủ của Dạ Nguyệt hôm nay cũng tới đây đấy , anh nói xem bọn họ hôm nay tới đây với mục đích gì ?! " .

Vương Nhất Bác nghe vậy cũng chẳng để tâm nhâm nhi ly rượu sâm panh , nói : " Bọn họ tới làm gì thì kệ bọn họ , đừng động chạm gì tới chúng ta liền tốt "

Tống Kế Dương nghe vậy cũng chẳng nói gì nữa , sau nhớ tới gì đó liền lấy trong túi áo ra một tấm thiệp mời đưa cho Vương Nhất Bác nói : " Anh đây là thiệp mời lão già Tạ Phong kia gửi cho anh , lão còn nói anh lão muốn đích thân anh tới để bàn chuyện về lô hàng của chúng ta sắp tới "

Xuyên Thư  Thành vợ  Yêu  Đại  Boss《 Tổng Tài Phu nhân Giá Đáo  !》 ☆  -----    Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ