Vì Uông Trác Thành ở nhà ngủ bù cho tối qua lên trên xe tới trường chỉ có hai người Vu Bân cùng với Tiêu Chiến , Tiêu Chiến vốn không phải là thích nói nhiều ,Vu Bân cùng vậy nên không khí trên xe rất yên tĩnh .
Hai người một người lật xem giấy tờ , một người sử lý công việc trên laptop .Vu Bân lật xem báo cáo dự án mới sắp tới xem tới xem lui càng xem càng nhăn mày xong thở dài một hơi .
"Sao thế báo cáo dự án mới có vấn đề sao?" - Tiêu Chiến .
Tiêu Chiến bình thản hỏi ,trong khi vẫn đang cúi đầu nhìn màn hình laptop sử lý công việc ,tay vẫn đều đều chuyển động trên bàn phím laptop .
Vu Bân đưa tập tài liệu lại cho Tiêu Chiến lắc đầu rồi lại gật đầu ,nói:" Dự án không có vấn đề nhưng phía đối tác chúng ta hợp tác lại có vấn đề" .
Tiêu Chiến rời mắt khỏi màn hình laptop , tiếp nhận tập tài liệu , liếc mắt nhanh quá nội dung ,sau đó tùy ý lật vài tờ xem xét ,xong cũng khẽ nhíu mày .
" Tập đoàn Lương thị hai năm nay xảy ra nội đấu lớn nhỏ đều có , đợt vừa rồi trong khai phá khu đô thị phía tây cũng xảy ra chuyện ăn bớt vật liệu ,dùng vật liệu kém chất lượng ,thậm chí gây chết người lần này báo cáo dự án mới hợp tác khai thác khu du lịch nghỉ dưỡng phía nam bên phía bộ phận quản lý cùng phòng phát triển lại chọn cùng bọn họ hợp tác thật sự không ổn tý nào " - Vu Bân nói .
Tiêu Chiến nghe vậy cũng không phản ứng gì, suy nghĩ một lát rồi đưa lại tập tài liệu cho Vu Bân , cúi đầu tiếp tục sử lý công việc đang dang dở , vừa nói :" Bảo phía ban quản lý cùng phòng phát triển trong vòng hai ngày tới tôi muốn thấy một bản báo cáo trị tiết dự án mới xuất hiện trước mặt tôi cũng như thông tin về phía đối tác, hợp tác mới . Còn về bản báo cáo này hủy đi , phía Lương thị từ giờ không cần hợp tác với bọn họ nữa tôi không chấp nhận trong công việc để xảy ra một chút sai sót nào " .
" Ngoài ra cậu cho người điều tra cho tôi xem ban quản lý kẻ nào đứng sau dật dây hợp tác với Lương thị ,trong công ty việc làm gây tổn hại nặng nề đối với công ty trong tương lai thế này từ trước đến giờ vốn không hề xảy ra chắc là có kẻ dở trò "- Tiêu Chiến lạnh lùng nói .
"Ừ, tôi biết rồi" - Vu Bân .
Vu Bân gật đầu đáp xong lấy điện thoại ra gửi đi một tin nhắn , xong tiếp tục xem những tài liệu khác.
Tiêu chiến đang tiếp tục làm việc xong đột nhiên điện thoại cậu vang lên một tiếng tinh tinh , Tiêu Chiến khẽ cau mày , Vu Bân cũng khẽ liếc nhìn cậu một chút .
Tiêu Chiến thì nhẹ rút điện thoại ra , trông thấy người gọi là ai mày cũng dãn ra , bấm nghe máy dùng giọng nói nhẹ nhàng ôn hòa lên tiếng :" Alô mẹ con nghe " .
"Vâng ,tối con sẽ về ạ ! Vâng vâng con biết mà mẹ , tuyệt đối sẽ không để bị bắt nạt nữa đâu .Vâng vâng con biết rồi ạ , vâng mẹ đi chơi vui vẻ ạ!" - Tiêu Chiến .
Tiêu chiến có hơi bất lực , cúp điện xong thở dài .
Vu Bân trông thấy vậy liền cười trêu chọc nói:" Sao vậy? Mẹ Tiêu gọi điện quan tâm cậu phải vui lên chứ sao lại thở dài thế kia ?" .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thư Thành vợ Yêu Đại Boss《 Tổng Tài Phu nhân Giá Đáo !》 ☆ -----
Science FictionTiêu Chiến cậu vốn là một sát thủ kim bài bị người yêu phản bội mà chết , vốn tưởng cứ như vậy mà chết đi lại không ngờ xuyên thư sống lại trở thành một Tiêu thiếu gia độc nhất của Tiêu gia là tiểu vương tử của NGA quốc ........ Vương Nhất Bác...