Lúc này trong sảnh tiệc trong không gian im lặng , chỉ còn ánh sáng tại chính giữa sảnh tiệc chiếu lên người của chủ nhân bữa tiệc Trung gia Trung Thuận Thành và cô nàng tiểu thư của Trung gia cô con gái cưng của lão Trung Mỹ Vy cùng màn hình to rộng bên trong bắt đầu chiếu lên câu chuyện tình yêu của cô nàng tiểu thư Trung gia cùng vị hôn phu của mình .
Lúc mới bắt đầu mọi người tới dự bữa tiệc không khỏi trầm trồ dành những lời khen có cánh ca ngợi cho chuyện tình như trong tiểu thuyết ngôn tình thanh xuân vườn trường lãng mạn của cô nàng cùng vị hôn thê .
Cô nàng cùng người cha của cô ta nghe được những lời khen cùng sự chúc phúc đó thì đều vui vẻ ra mặt nhưng chẳng được bao lâu từ những lời khen ngợi có cánh kia đã chuyển thành tiếng hét chói tai của những vị khách tham dự bữa tiệc .
Mà trên màn hình cũng không còn chiếu hình ảnh lãng mạn của cô nàng tiểu thư Trung gia cùng vị hôn phu nữa mà thay vào đó là hình ảnh cô nàng tiểu thư Trung gia kia người không mảnh vải vui vẻ chơi đùa bên năm sáu người đàn ông đeo mặt nạ, mỗi người coplay thành một nhân vật khác nhau , nào là cảnh sát, nào là giáo sư, vận động viên thể dục .... Trong màn hình chỉ còn chuyền ra tiếng kêu rên rỉ, tiếng thở dốc cùng những lời nói dung tục của cô nàng tiểu thư Trung gia,những âm thanh, hình ảnh khiến cho người xem phải xấu hổ ...
Ngay sau đó là những tiếng xì xầm chỉ chỏ cười nhạo bắt đầu vang lên , tất cả đều nhắm vào cô nàng tiểu thư Trung gia cùng cha cô ta Trung Thuận Thành . Từ những lời khen ngợi có cánh ngay lập tức biến thành những lời xì xầm cười nhạo ,kinh bỉ khiến cho cô nàng tiểu thư Trung gia cùng cha cô ta hết trắng bệch gương mặt đến chuyển thành màu đen xì ...
Cô nàng hoảng sợ hét chói tai yêu cầu người tắt ngay màn hình nhưng lạ thay làm thế nào cũng không thể tắt được . Thiếu gia nhà Nghiêm gia thì đen mặt , giận đến phát run , đi lên thẳng tay tát cô ta một cái rồi tuyên bố hủy bỏ tiệc đính hôn cũng như hôn ước với cô ta , cũng đồng thời cắt đứt hết mối quan hệ làm ăn với gia đình cô ta .
Gia chủ Nghiêm gia cùng phu nhân sắc mặt cũng chẳng đẹp gì cho cam tức giận cùng con trai sau đấy bỏ về để lại phía sau là cô con dâu hụt khóc lóc giải thích cầu xin cùng những tiếng cười nhạo , kinh bỉ của mọi người tới dự tiệc .
Tiêu Chiến đứng xem toàn bộ mà cười kinh bỉ ... Thật là tình tiết này đâu đâu trong tiểu thuyết tổng tài bá đạo nào cũng có mà ...
Uông Trác Thành cùng với Vu Bân dứng xem cũng không khỏi chậc lưỡi thở dài .
"Thiếu gia Nghiêm gia kia cũng thật đáng thương a , bị vị hôn thê cắm cho cặp sừng dài đến sáu mét chậc chậc !" Uông Trác Thành chậc lưỡi nói .
"Đúng là đáng thương thật nhưng cũng chỉ trách cậu ta số đen đủi mà thôi " Vu Bân nhấp một ngụm rượu nói .
Tiêu Chiến chỉ cười chẳng nói gì vẫn tiếp tục nhìn nơi càng lúc càng hỗn loạn tại trung tâm sảnh tiệc kia .Vu Bân cùng với Uông Trác Thành thấy Tiêu Chiến kia bộ dáng nhướng lông mày liếc mắt nhìn nhau trong lòng nói thầm:" Kịch hay còn tiếp tục a !"
Quả đúng như bọn họ nghĩ , chỉ thấy nơi trung tâm sảnh tiệc kia , cô nàng tiểu thư Trung gia đã mất khống chế chạy tới chỗ phía bộ phận trình chiếu của buổi tiệc túm lấy tóc của một cô nàng phục vụ , kéo người ta xồng xộc ra ngoài .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thư Thành vợ Yêu Đại Boss《 Tổng Tài Phu nhân Giá Đáo !》 ☆ -----
Science FictionTiêu Chiến cậu vốn là một sát thủ kim bài bị người yêu phản bội mà chết , vốn tưởng cứ như vậy mà chết đi lại không ngờ xuyên thư sống lại trở thành một Tiêu thiếu gia độc nhất của Tiêu gia là tiểu vương tử của NGA quốc ........ Vương Nhất Bác...