Tiêu Chiến bước lên xe nhìn lái xe đằng trước một cái ,thấy đối phương một bộ dáng không có chuyện gì xảy ra ,im lặng đợi lệnh của ông chủ , lại nhìn bên cạnh ghế lái Tống Kế Dương Hải mắt quay đầu lại nhìn mình ,hai mắt đầy sự lo lắng .
Lại nhìn người ngồi ở ghế sau đang im lặng nhìn mình như đợi bản thân cậu đã nâu không khỏi khiến Tiêu Chiến khẽ nhíu mày .
Nhìn ghế trước Tống Kế Dương đang ngồi lại nhìn vị trí ghế sau cạnh người kia không , Tiêu Chiến thật muốn rời đi nhưng lại không thể .
Cho nên cậu chỉ có thể chấp nhận ngồi xuống ghế sau cạnh nam nhân kia .
Vương Nhất Bác lúc đầu thấy cậu lưỡng lự không lên cho rằng cậu ngại cũng nghĩ không biết bản thân có lên ngồi phía sau cạnh mình hay không lên mới trần trừ ,trong lòng không khỏi cảm thấy có chút không vui nhưng nhìn bộ dáng trần trừ lưỡng lự kia của cậu anh lại cảm thấy người trước mặt rất dễ thương .
Sau thấy cậu lên xe im lặng ngồi cạnh mình tâm tình càng tốt , chính vì vậy mà anh không hề biết gương mặt mình nhu hòa đi rất nhiều hơn nữa khoé miệng cũng cong lên một chút .
Tống Kế Dương lại chẳng thèm để ý ông anh họ cái người vừa nãy đã đuổi cậu lên ngồi phía trước cùng với tài xế kia của mình , chỉ chú ý đến Tiêu Chiến nếu không cậu mà thấy được hình ảnh ông anh họ máu lạnh của cậu kia cười thì không biết sẽ có bao nhiêu kinh hãi .
Tống Kế Dương vừa thấy Tiêu Chiến lên xe , ngồi ổn thỏa xong đã lên tiếng :" Tiểu Tán cậu có sao không ? Có bị thương ở đâu không ? Sao cậu lại để bọn đấy bắt nạt nữa rồi !?"
Giọng điệu Tống Kế Dương đầy sự lo lắng cũng mang sự bất mãn nhìn Tiêu Chiến lo lắng mà hỏi , Tiêu Chiến nghe cậu bạn hỏi chỉ lắc đầu nói:" Mình không sao , không có bị thương ở đâu cả cậu đừng lo " .
Nói xong lại quay sang nhìn người bên cạnh mình hơi cúi đầu nói :" Cũng cảm ơn anh đã giúp tôi " .
Vương Nhất Bác nhìn cậu khẽ cười , nói:" Em không cần phải cảm ơn tôi "
Tiêu Chiến nghe vậy trong lòng không khỏi âm thầm đánh giá thêm về người này ... Cậu cảm thấy anh ta rất không có ý tốt nhưng ngoài mặt cậu vẫn tỏ ra bình thường như mọi lúc diễn kịch trước mặt người khác , biến mình thành một người nhút nhát nghe lời mặc người bắt nạt .
" Không được vậy thật sự không đúng , anh đã giúp tôi giải vây khỏi mấy bạn học kia tôi cảm ơn anh là cần thiết a " - Tiêu Chiến cúi cúi đầu rũ mắt nói .
Vương Nhất Bác nhìn cậu tay khẽ động , rất muốn xoa xoa chiếc đầu nhỏ đáng yêu kia nhưng lại nhịn xuống , khẽ cười thành tiếng nói:"Nếu em đã muốn cảm ơn tôi vậy không bằng khi khác mời tôi một bữa ăn thế nào ?" .
Tiêu Chiến nghe tiếng cười liền ngẩng mặt nhìn anh , thấy được gương mặt đẹp trai như tạc tượng kia đầy ý cười trong mắt là ôn nhu liền không khỏi sững người đôi giây trong lòng thầm kêu một tiếng :' Thật đẹp ' ...
Nhưng ngay sau đó là giật mình bởi cái suy nghĩ này của bản thân, không khỏi khẽ cau mày một chút ,sau đó liền rất nhanh trở về dáng vẻ bình thường liền gật đầu đồng ý với người kia ,nói:" Vậy .. vậy được , để khi khác tôi mời anh ăn cơm cảm ơn anh a"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thư Thành vợ Yêu Đại Boss《 Tổng Tài Phu nhân Giá Đáo !》 ☆ -----
Science FictionTiêu Chiến cậu vốn là một sát thủ kim bài bị người yêu phản bội mà chết , vốn tưởng cứ như vậy mà chết đi lại không ngờ xuyên thư sống lại trở thành một Tiêu thiếu gia độc nhất của Tiêu gia là tiểu vương tử của NGA quốc ........ Vương Nhất Bác...